Trang nhất » Rao vặt » Thời trang » Thời trang Nam

TÌM KIẾM
Thời trang Nam

Đâu mới là cách giảm cân hiệu quả, tốt nhất dành cho bạn?

Thông tin mua bán
Mã tin
V048416
Giá
Thỏa thuận
Ngày đăng
22/07/2015
Hết hạn
21/07/2016
Xem :
798
Danh mục đăng tin
Nơi rao
Q. Gò Vấp » TP.HCM
Loại tin đăng
Họ tên
nguyen thi nga
Điện thoại
Địa chỉ
Nội dung chi tiết
Đâu mới là cách giảm cân hiệu quả, tốt nhất dành cho bạn?
Để có thể lấy lại vóc dáng thon gọn nhanh nhất, nhiều người thường nghĩ đến việc nhịn ăn hoặc tập luyện quá mức. Nhưng chúng có phải là cách giảm cân tốt nhất chưa?
 

Nếu muốn tìm được cách giảm cân hiệu quả, an toàn cho sức khỏe thì đầu tiên bạn cần xác định rõ căn nguyên vì sao mình khó giảm cân để từ đó áp dụng những cách giảm cân thích hợp với tình trạng sức khỏe hiện tại của mình, tốt nhất là nên tìm hiểu những cách giảm cân đã được khoa học kiểm nghiệm và chứng minh thực tế.
 

Đâu mới là cách giảm hiệu tốt nhất dành cho bạn?
 

Theo kết quả nghiên cứu và chứng minh của các nhà khoa học Mỹ thì chính sự hình thành, tích tụ mỡ trắng quá mức trong cơ thể là “thủ phạm” của thừa cân, béo phì. Do vậy, để giảm cân an toàn bạn cần có “3 nguyên tắc vàng” là chế độ dinh dưỡng khoa học, tăng cường vận động hợp lý và cần đến sự tác động của các hoạt chất sinh học thiên nhiên được chứng minh có tác dụng giảm tích tụ và tăng ly giải mỡ trắng.

Từ nhận định trên, các chuyên gia sức khỏe hàng đầu của tập đoàn Dược GMPharm – Hoa Kỳ  đã nghiên cứu và tiến hành kiểm tra thực nghiệm trên các đối tượng thừa cân béo phì và cho ra đời sản phẩm hỗ trợ giảm cân tối ưu Superior Fat Burner.

Đâu mới là cách giảm hiệu tốt nhất dành cho bạn?

Superior Fat Burner gồm những thành phần gì?

Để sản xuất ra 1 viên nén Superior Fat Burner phải cần đến 2 – 3 kg nguyên liệu bưởi trong đó có lá bưởi, múi bưởi, vỏ bưởi & hoa bưởi kết hợp với nấm linh chi, lá sen, tinh chất sữa ong chúa.

Được kết hợp từ các thành phần thiên nhiên có ưu điểm vượt trội vừa hỗ trợ giảm cân tối đa lại có tác dụng tốt cho sức khỏe này góp phần giúp bạn hoàn thiện kế hoạch giảm cân tốt nhất.

Superior Fat Burner giúp bạn giảm cân vượt trội như thế nào?

- Superior Fat Burner với thành phần quan trọng là tinh chất bưởi kết hợp với EGCG của trà xanh có tác dụng ngăn chặn quá trình oxy hóa chất béo, chuyển hóa lipit để hạn chế tối đa khả năng hình thành mỡ thừa trong cơ thể. Các mem phân hủy mỡ trong bưởi còn có khả năng phân hủy mỡ thừa rất tốt.

- Superior Fat Burner còn có thành phần vượt trội là nấm linh chi, được biết đến là thảo dược có tác dụng tốt cho sức khỏe, tuy chỉ chiếm số lượng ít nhưng nấm linh chi cũng góp phần phát huy tối đa hiệu quả giảm cân cũng như nâng cao sức khỏe cho người dùng sản phẩm.

- Tinh chất lá sen có trong viên giảm cân Superior Fat Burner làm tăng cường trao đổi chất, đào thải các độc tố chất béo nhanh chóng qua hệ bài tiết và hệ thống ruột luôn được làm sạch, bảo đảm an toàn sức khỏe.

- Thành phần sữa ong chúa là thành phần đặc biệt kết hợp với EGCG của trà xanh cũng góp phần mang lại cảm giác no lâu, hạn chế thèm ăn để kiểm soát tối đa lượng calo tiêu thụ đồng thời những dưỡng chất vitamin cung ứng từ sữa ong chúa còn có tác dụng dưỡng da, làm da trắng hồng rất hiệu quả.

 

Đâu mới là cách giảm hiệu tốt nhất dành cho bạn?
 

Cách sử dụng Superior Fat Burner tốt nhất?

Khi sử dụng TPCN giảm cân Superior Fat Burner được chia làm 3 giai đoạn:

- Ba ngày đầu tiên chỉ uống mỗi ngày một viên trước bữa ăn sáng 15-30 phút để cơ thể bắt đầu thích nghi.

- Từ ngày thứ 4 trở đi sử dụng 2 viên/ ngày trước bữa sáng 30 phút để hỗ trợ giảm cân hiệu quả và có được rất nhiều các vitamin và khoáng chất cho sức khỏe.

- Khi bạn dần có được mức cân nặng như mong muốn thì duy trì uống 3 viên/tuần trong một thời gian nhất định (hoặc theo hướng dẫn của chuyên viên) để đảm bảo không bị tăng cân trở lại.

Để đảm bảo uy tín và chất lượng sản phẩm thì trước khi cho lưu hành thuốc giảm cân Superior Fat Burner đã được GM - USA – tổ chức y tế thế giới kiểm nghiệm và chứng nhận cấp giấy phép lưu hành trong thị trường TPCN Thế giới.

Hiện nay, sản phẩm đã được phân phối chính tại Trung tâm Chăm sóc Sức khỏe và Sắc đẹp Nano và nhập khẩu vào bằng con đường hải quan chính thống thông quá trình kiểm duyệt gắt gao, và trước khi tới tay người tiêu dùng Superior Fat Burner còn được cục an toàn vệ sinh thực phẩm – Bộ Y tế cấp giấy chứng nhận tiêu chuẩn số: 4323/2012/ATTP-XNCB nên bạn hoàn toàn có thể tin tưởng vào chất lượng sản phẩm.

Lưu ý: Sản phẩm không phải là thuốc nên không có tác dụng chữa bệnh.

 

 

Trung tâm Chăm sóc Sức khoẻ & Sắc đẹp Kivi

Chi nhánh 1: số 206 (số 164 cũ) Nguyễn Văn Lượng, Phường 17, Quận Gò Vấp, Tp.HCM

(Kivi - Thế giới làm đẹp)

Chi nhánh 2: 285-287 Bạch Đằng Phường 15, Quận Bình Thạnh TP.HCM

Chi nhánh 3: số 579 Trương Định, Q. Hoàng Mai, Hà Nội

Chi nhánh 4: Số 80A Núi Thành, Q. Hải Châu, Đà Nẵng

Hoặc gọi điện đến Hotline: 08.3895.0950 - 0974.409.409 - 0902.037.057

 

Tin đăng cùng chuyên mục