Trang nhất » Rao vặt » Thời trang » Thời trang Nam

TÌM KIẾM
Thời trang Nam

Dép Bottega Veneta Lake Intrecciato

Thông tin mua bán
Mã tin
V288212
Giá
Thỏa thuận
Ngày đăng
08/08/2019
Hết hạn
07/08/2020
Xem :
234
Danh mục đăng tin
Nơi rao
Toàn quốc
Loại tin đăng
Họ tên
Tú nguyễn
Điện thoại
Địa chỉ
Nội dung chi tiết

Dép Bottega Veneta Lake Intrecciato – Bottega Veneta là một thương hiệu thời trang cao cấp. Hiển nhiên những sản phẩm được hãng phát hành đều mang đến dung mạo dị biệt. Ngoài các mẫu giày thể thao đình đám, những sản phẩm Footwear điển hình như dép, sandal cũng làm mưa làm gió ko phải thua sút trong giới mê đồ hiệu.

Với đặc thù bề ngoài thuần tuý, bạn sẽ dễ dàng Mix/ Match chúng vào phổ thông nhu cầu và thời trang khác nhau. Phiên bản dép Lake Intrecciato là một thí dụ tiêu biểu như thế. Hãy cùng Fandy Phân tích kĩ hơn về nó qua bài review chi tiết bên dưới nhé!

dep bogetta veneta black

thiết kế và chất liệu trên dép Bottega Veneta đen 2019

Giống như mọi mẫu dép bánh mì hiện hành. Dép Bottega Veneta 2019 mang trên mình vẻ mẫu mã hơi dễ mang, dễ phối đồ.

Kết cấu sản phẩm phân thành hai phần chính rõ rệt. Phần quai cộng phần đế đều được làm bằng cao su cho độ đàn hồi cởi mở, đem tới trải nghiệm vận động nhẹ nhõm, thanh thoát. các chất liệu này đều chống thấm hoàn toàn nên các bạn hãy cứ thoải mái mang đi biển, đi mưa nhé!

rút cục là phối màu, dép Bottega Veneta sử dụng tone màu Đen chủ đạo. xu thế phối màu tinh giảm, thường thấy ở các sản phẩm thời trang. Một cách tạo điểm nhấn sang trọng cho Outfit khi phối đồ.

Đặc điểm thu hút của dép Bottega Veneta Lake Intrecciato Black 2019

điểm nhấn ở sản phẩm lần này chính là họa tiết dạng caro đan vào nhau nổi trội trên quai dép, một họa tiết thường sử dụng của thương hiệu này trên các sản phẩm cá tính, tạo nên vẻ sang chảnh, qua đó bộc lộ đẳng cấp biệt lập của Bottega Veneta Lake Intrecciato.

công nghệ tích hợp ở dép Bottega Veneta Lake Intrecciato

công nghệ bộ đệm chống trơn tru trượt – dùng hệ thống những họa tiết, tuyến phố rãnh cắt khoét theo dạng zic-zac với nhau để giảm ma sát, đồng thời giúp bạn có thể vận động thả phanh trên những mặt đường trót lọt trượt, tạo một hiệu ứng thẫm mỹ lạ mắt tại vị trí mà hiếm có ai quan tâm này. Phần Midsole dày dặn, có tính đàn hồi tốt từ cao su cũng sẽ rất tròn vai với nhiệm vụ phản hồi năng lượng tác động trong khoảng bàn chân. đảm bảo có được trải nghiệm hoàn toàn khác biệt.

tương tự, chúng ta đã cộng nhau trải qua tất tần tật những chi tiết, thiết kế và chất liệu, các điểm đặc sắc, kỹ thuật,…trên đôi Bottega Veneta Lake Intrecciato. ví như đang kiếm tìm một sản phẩm thời thượng, một đôi dép bánh mì, một vài giày thể thao cá tính đà nẵng, Fandy sẽ là nơi chốn để bạn đặt trọn niềm tin cho một sản phẩm “đáng đồng bạc bát gạo” như thế.

Đặt hàng qua Website chính thức của Fandy shop giày thể thao nữ đà nẵng để hưởng những ưu đãi hết sức hấp dẫn ngay bữa nay.

Hiện tại sản phẩm này đã lên kệ tại shop Fandy rồi nha bạn !

Đặt hàng qua Website chính thức của Fandy giày thể thao đẹp đà nẵng để hưởng các ưu đãi hết sức hấp dẫn ngay bữa nay.

Hãy đến tại 409 Lê Duẩn để có thể On feet trải nghiệm và nhận được sự giải đáp từ đội ngũ nhân viên nhiệt liệt và chuyên nghiệp nhất !

Fandy chúng tôi đã đang và luôn nỗ lực từng ngày, cập nhật liên tục các phát hành mới, phối màu mới mang đến đa dạng chọn lọc hơn cho bạn.

Mọi chi tiết liên hệ: với chúng tôi, hoặc xịt FANDY Store để có thể có thể trải nghiệm trực tiếp những sản phẩm và mua giày thể thao ở đà nẵng nhận được sự giải đáp đến từ lực lượng nhân viên nhiệt tinh, năng động tại đây bạn nhé.

Liên hệ sớm nhé với chúng tôi, hoặc đến giày thể thao nữ ở đà nẵng FANDY Store để có thể có thể trải nghiệm trực tiếp các sản phẩm giày thể thao adidas đà nẵng và nhận được sự giải đáp đến từ nhóm viên chức nhiệt tinh, năng động tại đây bạn nhé.

Fandy.vn

Hotline: 0905 09 09 09

Địa chỉ: 409 Lê Duẩn, Tp.Đà Nẵng

 

Tin đăng cùng chuyên mục