Trang nhất » Rao vặt » Thời trang » Thời trang Nam

TÌM KIẾM
Thời trang Nam

Dép NY x Gucci White

Thông tin mua bán
Mã tin
V370653
Giá
Thỏa thuận
Ngày đăng
16/06/2020
Hết hạn
16/06/2021
Xem :
206
Danh mục đăng tin
Nơi rao
Toàn quốc
Loại tin đăng
Họ tên
Tú nguyễn
Điện thoại
Địa chỉ
Nội dung chi tiết

Dép NY x Gucci White – Gucci & NY là các nhãn hàng cá tính cao cấp và “sang chảnh”. Hiển nhiên những sản phẩm được hãng phát hành đều mang lại diện mạo khác biệt. Ngoài các mẫu giày thể thao đình đám, các sản phẩm Footwear điển hình như dép, sandal cũng làm mưa làm gió không phải thua kém trong giới mê đồ hiệu.

Với đặc trưng bề ngoài thuần tuý, bạn sẽ thuận tiện Mix/ Match chúng vào phổ biến nhu cầu và phong cách khác nhau. Dép Gucci x NY White là một ví dụ tiêu biểu như thế. Hãy cùng shop giày fandy đà nẵng Fandy Tìm hiểu kĩ hơn về nó qua bài review chi tiết bên dưới nhé!

dep ny x gucci white

ngoại hình và chất liệu trên dép NY x Gucci White Tan 2019

Giống như mọi mẫu dép bánh mì hiện hành. Dép NY x Gucci White Tan 2019 mang trên mình vẻ mẫu mã tương đối dễ mang, dễ phối đồ.

Kết cấu sản phẩm phân thành 2 phần chính rõ rệt. Phần quai làm từ nhựa dẻo. Phần đế bằng cao su cho độ đàn hồi linh hoạt, có được trải nghiệm vận động nhẹ nhõm, thảnh thơi.. những chất liệu này đều chống thấm hoàn toàn nên các bạn hãy cứ thả sức mang đi biển, đi mưa nhé!

rốt cục là phối màu, dép Gucci x NY dùng tone màu Trắng chủ đạo, phối cộng phần đế màu Beige (Tan). Cho vẻ ngoài sản phẩm thuần tuý nhưng vẫn vô cùng bắt mắt.

Đặc điểm đặc sắc của dép Gucci NY 2019

nổi trội nhất trên đôi dép phải nhắc đến logo NY màu đen nổi trội trên nền Trắng của quai dép. Phần đế màu Beige cũng khiến sản phẩm lạ mắt hơn, qua ấy biểu lộ sự khác biệt của Gucci, NY.

kỹ thuật tích hợp ở dép Gucci x NY White 2019

kỹ thuật bộ đệm chống trót lọt trượt – dùng hệ thống các hoa văn, con đường rãnh cắt khoét theo dạng zic-zac với nhau để giảm ma sát, cùng lúc giúp bạn có thể đi lại thả sức trên những mặt tuyến phố trót lọt trượt, tạo một hiệu ứng thẫm mỹ lạ mắt tại vị trí mà hi hữu có ai quan tâm này. Phần Midsole dày dặn, có tính đàn hồi tốt từ cao su cũng sẽ rất tròn vai với nhiệm vụ phản hồi năng lượng ảnh hưởng trong khoảng bàn chân. đảm bảo đạt được trải nghiệm hoàn toàn khác biệt.

tương tự, chúng ta đã cùng nhau trải qua tất tần tật những chi tiết, ngoại hình và chất liệu, những điểm nhấn, công nghệ,…trên đôi dép Gucci x NY White 2019. giả dụ đang kiếm tìm một sản phẩm thời thượng, một đôi dép bánh mì, một vài giày thể thao đà nẵng, shop giày nam đà nẵng facebook Fandy sẽ là nơi chốn để các bạn đặt trọn niềm tin cho một sản phẩm “đáng đồng bạc bát gạo” như thế.

dep ny x gucci white

Đặt hàng qua Website chính thức của Fandy cửa hàng giày thể thao nữ tại đà nẵng để hưởng các ưu đãi cực kỳ hấp dẫn ngay bữa nay.

Hãy kết nối ngay với Fandy - tổ chức tư vấn cá tính thể thao uy tín để cập nhật những mẫu phù hợp nhất

tất nhiên, bên cạnh việc cung ứng, cập nhật liên tiếp những sản phẩm xống áo, phụ kiện phong cách, giày bắt mắt, giày sandal nam đà nẵng, Áo thun 3 lỗ thời trang nam. cửa hàng giày nam đà nẵng Fandy luôn có sẵn mọi thứ hỗ trợ bạn giải quyết mọi vấn đề can hệ tới Sneaker. Đặt hàng qua Website chính thức của Fandy để hưởng những ưu đãi khôn xiết hấp dẫn ngay hôm nay

 
 
Tin đăng cùng chuyên mục