Trang nhất » Rao vặt » Thời trang » Thời trang Nam

TÌM KIẾM
Thời trang Nam

Dép Puma Trắng Plastic 2019

Thông tin mua bán
Mã tin
V376419
Giá
Thỏa thuận
Ngày đăng
17/07/2020
Hết hạn
17/07/2021
Xem :
249
Danh mục đăng tin
Nơi rao
Toàn quốc
Loại tin đăng
Họ tên
Tú nguyễn
Điện thoại
Địa chỉ
Nội dung chi tiết

Dép Puma Trắng Plastic 2019 – Ngoài những phiên bản sneaker đình đám được biết đến, dòng sản phẩm dép cộp mác nhà “báo” Puma cũng chất lượng ko kém. Với đặc biệt ngoài mặt đơn giản, dép Puma thích hợp cho nhiều nhu cầu và thời trang khác nhau. Puma Trắng Plastic là một tỉ dụ tiêu biểu như thế. Hãy Fandy shop sneaker đà nẵng Tìm hiểu kĩ hơn về nó qua bài review chi tiết bên dưới nhé!

dep puma trang plastic

bề ngoài và chất liệu trên dép Puma Trắng Plastic 2019

Giống như mọi mẫu dép bánh mì hiện nay. Dép Puma Trắng Plastic tương đối dễ mang, dễ phối đồ.

Kết cấu sản phẩm phân thành 2 phần chính rõ rệt với đế trong khoảng cao sụ, nhẹ, đàn hồi ổn định. Upper được làm trong khoảng Plastic trong suốt. Chất liệu cao su và Plastic còn đảm bảo việc chống thấm tuyệt đối nên hãy cứ thoải mái xỏ vào và đi thôi.

chung cuộc là phối màu, Puma Plastic White Slide tiếp diễn tận dụng gam màu Trắng chủ đạo, màu sắc quen thuộc ở rộng rãi sản phẩm giày dép, xống áo. thuần tuý nhưng vẫn đảm bảo hoàn thiện phong cách cho khái quát Outfit.

Đặc điểm thu hút của dép Puma Plastic white 2019

vượt bậc nhất phải nói đến phần quai dép mờ đục, làm nổi trội tượng trưng Puma. Vừa bảo đảm việc thể hiện tên gọi, tính thương hiệu, vừa trở nên điểm thu hút phong cách cho đại quát sản phẩm. Không những thế, sự kết hợp kết hợp với gam màu Trắng giúp đôi dép trở nên phong cách.

công nghệ tích hợp ở dép Puma Plastic Slide

phương pháp bộ đệm chống suôn sẻ trượt – sử dụng hệ thống các họa tiết, con đường rãnh cắt khoét theo dạng zic-zac với nhau để giảm ma sát, đồng thời giúp bạn có thể đi lại thoải mái trên các mặt đường trót lọt trượt, tạo một hiệu ứng thẫm mỹ lạ mắt tại vị trí mà hiếm có ai để ý này. Phần Midsole dày dặn, có tính đàn hồi tốt từ cao su cũng sẽ rất tròn vai với nhiệm vụ phản hồi năng lượng ảnh hưởng trong khoảng bàn chân. bảo đảm mang tới trải nghiệm hoàn toàn khác biệt.

như vậy, chúng ta đã cộng nhau trải qua tất tần tật các chi tiết, kiểu dáng và chất liệu, những điểm đặc sắc, công nghệ,…trên đôi dép Puma Plastic Slide. nếu như đang tìm kiếm một sản phẩm thời thượng, giày thể thao, Cách khử mùi hôi giày, Fandy sẽ là nơi chốn để các bạn đặt trọn niềm tin cho một sản phẩm “đáng đồng tiền bát gạo” như thế.

Đặt hàng qua Website chính thức của Fandy để hưởng các ưu đãi khôn cùng quyến rũ ngay hôm nay.

Hãy kết nối ngay với Fandy - công ty trả lời cá tính thể thao uy tín để cập nhật những mẫu phù hợp nhất

tất nhiên, kế bên việc cung cấp, cập nhật liên tục các sản phẩm áo quần, phụ kiện bắt mắt, giày phong cách, giày sandal nam đà nẵng, giày đà nẵng bóng rổ, Giặt giày Đà Nẵng. Fandy luôn có sẵn mọi thứ hỗ trợ các bạn giải quyết mọi vấn đề can dự tới Sneaker. Đặt hàng qua Website chính thức của Fandy để hưởng các ưu đãi khôn xiết hấp dẫn ngay hôm nay

 
 
Tin đăng cùng chuyên mục