Trang nhất » Rao vặt » Thời trang » Thời trang Nam

TÌM KIẾM
Thời trang Nam

Điểm dừng của đam mê?

Thông tin mua bán
Mã tin
V223152
Giá
Thỏa thuận
Ngày đăng
06/11/2018
Hết hạn
06/11/2019
Xem :
309
Danh mục đăng tin
Nơi rao
Toàn quốc
Loại tin đăng
Họ tên
huỳnh thị ngọc ánh
Điện thoại
0899474466
Địa chỉ
409 lê duẩn đà nẵng
Nội dung chi tiết

Xin chào bạn đầu giày thân thương của. Một vài tuần vừa rồi tôi toàn bộ chẳng viết gì – không có bài để review, không nhân ái vật nào để phỏng vấn, ko có ý tưởng nào để múa bút. Giày thì hàng ngày vẫn đi, nhưng chẳng nghĩ ra gì đặc biệt về nó để viết cả. Bất thình lình một cái tối nay tôi giẫm phải bã kẹo cao su khi đang đi đôi Converse kéo khóa yêu quý, Do đó về tới nhà là ngồi kì cọ đế giày. Vừa kì cõ vừa nghĩ, không biết lần rốt cuộc mình nâng niu 1 vài giày tới mức này là trong khoảng bao giờ nữa. Và trong thoáng chốc, mọi kỉ niệm về shoegame của tôi bỗng ùa qua trước mắt như một đoạn phim đen trắng quay chậm, thôi thúc tôi viết bài này, một bài viết kiên cố sẽ đầy ắp cảm quan cá nhân, tới mức tôi đang lo là sẽ ko được ưng chuẩn lên trang chủ

 

Câu chuyện tôi muốn kể đến hôm nay, ấy là số lượng giày nên có trong tủ giày của một sneakerhead. GIÀY NIKE AIR MAX 95 TAPED

Giày Nike Air Max 95 Taped – Sau phiên bản “du ngoạn sắc vàng” – Air Max 98 Tour Yellow cập bến Fandy vừa mới đây. Một người anh em khác từ dòng giày chạy bộ kinh điển cộp mác “the Swoosh” đã tiếp diễn theo gót xuất hiện tại các cơ sở shop.

 

Là đôi giày mà ta có thể thoáng thấy những sắc màu rất đặc biệt của mùa Thu hiệu hữu trong ấy. Vẫn mang trên mình một ngoài mặt xưa cũ từ những năm 90 thuộc thế kỷ trước, chất liệu dày dặn, phương pháp túi khí Air kinh điển góp phần hoàn thiện nốt vẻ ngoài ấn tượng cho phát hành này.

Chúng ta – các đầu giày Việt, có lẽ ai cũng có một tủ giày riêng, và tôi dám chắc là chẳng ai trong số chúng ta chỉ có 1 số giày. Tôi cũng vậy. Tôi bắt đầu chơi giày cách đây 4 năm, cũng giống như mọi người, shoegame của tôi khởi nguồn trong khoảng group X, và hành trang của tôi khi ấy là 1 đôi Supra TK xanh đen sắm ở xã Chợ Dầu. Cái mốc khiến tôi bắt đầu biết đến khái niệm real kicks – real sneakerhead là Sneaker Step mùa đông năm 2011, được diễn ra tại Nhà thể chất Đại Học Y Hà Nội do admin Bảo Paul của chúng ta – khi ấy vẫn là anh Bảo Cận hay cười mặc áo Versace đi 4s Doernbecher đơn vị (giờ thì hết cận, đi già khác rồi, cơ mà vẫn hay cười).

 

ngoài mặt và chất liệu trên Air Max Taped 2018

Air Max 95 tiếp diễn giữ lối ngoại hình hơi khổng lồ, kết cấu sản phẩm phân thành hai phần chính rõ ràng. Midsole trong khoảng cao su cứng bao phủ bên ngoài túi khí AIR, chừa ra những phần “cửa sổ” xuyên thấu bên trong, trải dài 2 bên hông giày xuyên suốt mũi đến gót. Để cải thiện thêm sự cứng cáp, cũng như đảm bảo độ bền cho bộ đệm của giày, Nike đã gia cố bằng các lõi nhựa cứng chắc chắn bên trong, giúp bạn luôn thoải mái dù On-feet chạy bộ hay chỉ chuyển động thường nhật.

 

Nửa trên Upper vượt trội với cách phối Nâu – Cam – Đen độc đáo. Loại vải Mesh dày dặn tiếp diễn duy trì, phối hợp cộng chút da lộn và nylon. Đủ khiến đôi giày trở thành toàn diện, đa năng cả về tính cá tính lẫn tính ứng dụng thực tế.

Đôi giày authentic Ban đầu tôi tậu là NIKE AIR MAX 95 , và kể từ đấy tôi tìm giày ko dừng nghỉ, tới cái mức mà bộ sưu tập của tôi nâng cao rất nhanh, có các thời điểm khi bạn bè sang nhà chơi, bước chân vào phòng tôi thì chỉ có nước dancing thẳng lên giường vì dưới đất toàn giày là giày ( hồi đó tôi hay rủ các bạn gái về nhà chơi là Do vậy ). … một phần bộ sưu tập của tôi ba năm trước. Đương nhiên ko Tôi của thời điểm đấy, vừa tự hào vừa hổ hang, tự nhận bản thân là một sneakerhead và biểu thị nó bằng cách sắm giày liên tiếp. Túi tiền sinh viên eo hẹp không thể tìm giày nhanh và rộng rãi như những đầu giày có điều kiện khác, lại thêm cái ngang trái là vào thời khắc ấy, dòng giày duy nhất tôi thích lại là NIKE AIR MAX 95 , và vào thời điểm 3, 4 năm trước thì NIKE AIR MAX 95 là một cái gì ấy rất xa xỉ. Vậy nên tôi làm thêm, nhịn ăn nhịn tiêu một cách hơi thái quá để có tiền tậu giày. Trời ko phụ lòng người, buôn tàu bán bè ko bằng ăn dè hà nhân tiện, đã có các lúc cái collection chẳng phổ biến nhặn gì này của tôi đã khiến tôi rất kiêu hãnh khi đem đi khoe trên group X.

 

có nhẽ tôi của mấy năm trước giống mấy anh nigga Mẽo, ko có xe khá nhưng NIKE AIR MAX 95 ra đôi nào là phải cố tậu bằng được đôi đó. Tôi có bạn gái, okay, tôi không bần tiện gì với cô đấy, tôi cũng không để cô ấy cảm thấy thiệt thòi gì, nhưng công bằng mà nói tiền tôi đổ cho shoegame phổ thông hơn số tôi dành cho cô đấy phải tới vài lần. Và cho tới lúc cô ấy chia tay tôi ( lý do cũng can dự tới giày ), tôi ngồi giữa căn phòng ngập ngụa NIKE AIR MAX 95 và nhận ra, shoegame của tôi chẳng giúp gì được cho tôi lần này, và có những thứ quan trọng hơn shoegame cực nhiều mà tôi đã để vuột mất.

cùng nghệ túi khí Air – kể về Nike là kể về những thao tác đi vô cùng vững chắc nhưng cũng đầy đột phá, họ liên tục cải tiến mỗi thế hệ sản phẩm của mình. Và phiên bản trên đây không hề ngoại lệ, họ có được một phối màu mới, cùng lúc không quên tích hợp thứ phương pháp đã tạo nên tăm tiếng của chính họ. Túi khí Air – Độ nảy cao, độ đàn hồi mà hệ thống con đường rãnh cắt, khoét dưới mặt đế còn giúp các bạn tha hồ, bước đi tốc độ hơn, nhẹ nhõm hơn không ít.

 

Hiện tại sản phẩm này đã lên kệ tại shop Fandy rồi nha các bạn !

Fandy là Liên hệ: duy nhất cập nhật sản phẩm chất mà chất lượng ưu chuộng nắm bắt kịp xu hướng thời trang

Tuy là sản phẩm còn mới lạ nhưng vững chắc sự có mặt trên thị trường của nó có mặt tại Fandy sẽ thu hút các bạn trẻ có tính cách năng động

không những có chất lượng sản phẩm tốt, giá hợp lý mà thái độ dùng cho của các viên chức tại đây cũng rất tốt, chuyên nghiệp, hết lòng.

Lý do các bạn nên tìm mua tại Fandy

lúc tới với Fandy các bạn sẻ cảm nhận được bắt mắt chuyên dụng cho chuyên nghiệp, nhiệt liệt trả lời các sản phẩm thích hợp hơn với bắt mắt, độ tuổi, và môi trường…. Fandy luôn cam kết bán hàng đúng chất lượng, hình ảnh 100% trong khoảng sản phẩm. Tương trợ đổi size cho các khác không đi vừa trong vòng 7 ngày, ( đổi sau 12h hàng ngày) nhận ship cod toàn quốc, xem hàng đúng chất lượng mới trả tiền.

Tặng thẻ thành viên cho bạn muốn gắn bó với shop bền lâu

Lời kết

Mong những điều trên sẽ kết hợp lại và giúp các bạn chọn được sản phẩm hài lòng nhất với những đề nghị của mình

cửa hàng Fandy là một trong các shop giày dép uy tín tại Đà Nẵng chuyên cung ứng giày dép nam nữ, giày nam đẹp, giày thể thao, giày dép em bé, các phụ kiện, giày sandal đẹp thuần tuý, Sandal, sneaker, áo khoác dù, khoác gió, đồ bape , gym ….chất lượng cũng như giá cả phải chăng nhất trên thị phần. Với ngoại hình hợp cá tính tân tiến những đôi giày tại Fandy luôn được quý khách Phân tích cao về ngoài mặt chất lượng cũng như chi phí. Hãy Liên hệ theo: với chúng tôi để được giải đáp cũng như tuyển lựa cho mình một đôi giày thật phù hợp nhé.

Hãy tới với nhãn hàng giày thể thao / sandal/ giày bóng rổ/ áo khoác/ Bape/ gym cao cấp .Bên cạnh đấy shop còn các mẫu sản phẩm về áo khoác chuyên dụng cho mùa đông nữa nhé các bạn .Fandy chọn cho mình đôi dép đẹp, che đi những yếu điểm bàn chân, có một cuộc hành trình vui vẻ, thú vị nhé!

Hãy tới để có thể cảm nhận trải nghiệm và nhận được sự giải đáp từ nhóm viên chức hết lòng và chuyên nghiệp của Fandy Qua bài viết này, bạn đã biết những sản phẩm tốt nhất cho bản thân cho thuần tuý vào mùa hè , chuẩn đẹp, hợp thời trang rồi phải ko. Mong rằng,với các thông tin bổ ích này giúp bạn lựa chọn, kết hợp cho mình những set đồ hiệu quả, thích hợp với vóc dáng của bạn nhất. Chúc bạn thành công!

Chúng tôi cam kết:

 

bạn đang kiếm tìm một sản phẩm tốt cho bản thân, hãy tới Fandy Store, nơi có đủ sự chọn lựa từ giày phong cách, áo quần, phụ kiện phong cách, thể thao Không chỉ có thế Fandy còn có các shop bán giày thể thao nữ ở đà nẵng, luôn sẵn sàng chuyên dụng cho bạn chu đáo và hết lòng nhất

 

 
































 

.

 

Tin đăng cùng chuyên mục