Trang nhất » Rao vặt » Thời trang » Thời trang Nam

TÌM KIẾM
Thời trang Nam

Điều Chưa người nào Biết Về Giày New Balance

Thông tin mua bán
Mã tin
V202268
Giá
Thỏa thuận
Ngày đăng
06/09/2018
Hết hạn
06/09/2019
Xem :
266
Danh mục đăng tin
Nơi rao
Toàn quốc
Loại tin đăng
Họ tên
huỳnh thị ngọc ánh
Điện thoại
0899474466
Địa chỉ
409 lê duẩn
Nội dung chi tiết

các bạn biết tới Giày New Balance bằng cách nào? Trong khoảng bề ngoài bắt mắt, vì bạn có cỡ bàn chân quá khổ, hay đơn giản bởi bạn chỉ thích những đôi giày thể thao da lộn? Nhãn hiệu giày này đã ra đời từ 1906 và trở thành một trong các nhà sản xuất các chủng loại giày thể thao đáng tin cậy nhất toàn cầu. Để trở thành một nhãn hiệu thế giới như ngày nay, họ đã tồn tại qua phổ biến khuynh hướng, các đổi thay về phương pháp và sự thu nhận nhiều của giới vận khích lệ để tạo nên chỗ đứng hiện tại là một trong top 5 các nhãn hiệu giày to nhất mọi thời đại.

Qua phổ thông năm, rộng rãi mẫu giày không giống nhau được tung ra, dừng cải tiến và nâng cấp không giới hạn được nâng lên, nhưng New Balance vẫn luôn tuân theo triết lý Đầu tiên với khát khao cho ra những đôi giày tốt hơn về chấy lượng. Giả dụ bạn sở hữu đôi giày thể thao có chữ N và tò mò muốn biết về lịch sử của nó. Dưới đây là 10 điều có thể bạn chưa từng nghe về New Balance:

1. New Balance cử sự trong khoảng việc cung ứng đệm lót gan bàn chân

có lẽ chúng ta đều biết New Balance là một trong các đơn vị giày to của Mỹ, nhưng hình ảnh Trước tiên của thương hiệu này không phù hợp gì mấy tới giày thể thao mà là New Balance Arch – tức đệm lót gan bàn chân.

bắt đầu từ có mặt trên thị trường, giá cả chưa bao giờ là vấn đề đối với New Balance. Nó không dành cho những khách hàng phí phạm. Nhãn hiệu này muốn cho ra các sản phẩm có chất lượng tốt nhất với giá bán cao nhất, không những bởi giúp mang đến nhiều doanh thu mà còn phân phối cho khách hàng các sản phẩm cao cấp.

2. Để minh chứng cho chất lượng dẻo dai của nhãn hàng, New Balance làm giày thể thao bởi họ muốn nó “thoải mái và dễ dàng hơn” các nhãn hàng khác.

Sự lưu ý của nhãn hiệu này tới chất lượng sản phẩm không chỉ dành cho đệm lót gan bàn chân. Ban lãnh đạo New Balance đã chứng minh được rằng họ cũng có thể làm các đôi giày thể thao tốt nhất thị phần.

3. Đằng sau những chiến dịch quảng cáo sản phẩm, New Balance không tài trợ cho những đội điền kinh, bóng rổ, mà muốn mọi người mua sản phẩm bởi vì họ tin vào doanh nghiệp

Chất lượng sản phẩm của New Balance luôn là lợi điểm bán hàng của họ, mà chẳng hề nhờ những vận động viên, rapper, hoặc những người dẫn đầu xu thế. Mặc dù các người nổi danh thực tế có sử dụng sản phẩm của họ, nhưng ấy là bởi vì họ “thích thì họ tiêu dùng thôi”; chứ chẳng hề bởi vì họ được “trả tiền” để mang. New Balance sau ấy áp dụng slogan “chứng nhận bởi ko người nào cả” (Endorsed by No One) và đi cùng với khẩu hiệu này trong một thời kì.

4. Logo chữ N chưa xuất hiện cho tới những năm 1970 khi New Balance tung ra mẫu 320.

New Balance sẽ thế nào ví như thiếu logo N? Mẫu New Balance 320 đã chính thức đánh dấu nhãn hiệu mà ngày nay người ta vẫn dùng. Khi ấy, những đôi giày thể thao của New Balance vẫn chưa có bản sắc riêng. Chữ N không chỉ đơn thuần làm thay đổi hình thức của đôi giày mà còn sớm đưa New Balance lên vị trí hàng đầu trong thế giới giày chạy bộ.

5. Mẫu Trackters đã giúp New Balance xuất hiện trên bản đồ những nhãn hàng giày chạy bộ, nhưng mẫu 320 năm 1976 đã giúp họ trở nên một “hiện tượng”.

320 chính là bắt đầu của New Balance như chúng ta đã biết. Nó không chỉ là mẫu giày Đầu tiên mang logo N, nó còn là đôi giày chạy bộ tốt nhất thời điểm ấy và gây dựng được vị thế số 1 trong thế giới giày chạy bộ về độ vừa vặn và thả sức. Thêm vào đó, không dễ để làm hỏng đôi giày thể thao da lộn màu xanh này. Thật đấy, bạn cứ thử xem. Ngoài mẫu mã, mẫu 320 còn là lời tuyên bố cứng rắn tới toàn cầu giày chạy bộ rằng New Balance thực sự là một đối thủ đáng gờm.

6. Giám đốc sản xuất Heckler đã đặt số cho các đôi giày thể thao thay vì đặt tên vì ông muốn có sự bình đẳng giữa các mẫu giày; và cho khách hàng chọn mẫu giày mê say.

Đôi giày thể thao ham mê của bạn có thể có hoặc từng có những cái tên rất ngớ ngẩn. New Balance ko muốn điều đấy. Nhãn hàng này đặt số cho các mẫu giày để giúp quý khách hình thành quan điểm về giày thể thao dựa trên nhu cầu của bản thân, chứ không hề do nó có cái tên hay.

7. Chất liệu da mịn được dùng không ít ở phần trên của giày New Balance, như mẫu 990, thực tiễn được làm trong khoảng da lợn, chứ ko phải da bò.

giả dụ các bạn thông tỏ về quần áo và giày dép dành cho nam, các bạn có nhẽ đã từng nghe phổ thông ý kiến trái chiều cho rằng loại da nào là tốt nhất. Đối với giày thể thao, độ mềm mịn của da lộn, ví như làm trong khoảng da lợn, sẽ hơn hẳn nếu như làm trong khoảng da bò. Những thứ vụn vặt như vậy giúp giày thể thao của New Balance thật sự rất bền và thả sức. Với các lo lắng về đôi giày nhàu nhĩ, lớp trên bằng da lợn với mũi giày bằng lưới có thể chính là cách khắc phục tốt nhất.

8. Cách phối màu xám – bạc của mẫu 1400 ( new balance 1400 )

Mẫu 1400 có vẻ giống mẫu 1400nhưng thi thoảng hơn và trông hầm hố hơn. Điều ấy được chứng minh lúc mẫu giày với kiểu phối màu xám– bạc được phân phối cho Quân đội Israel. Mẫu giày này không được bán ra ngoài, và bây giờ giả dụ các bạn có một đôi tương tự, phải nhắc là các bạn rất may mắn.

19. Cực nhiều người nổi tiếng ưa chuộng New Balance

 

1400 của New Balance 1400 là mẫu giày ưa thích của Steve Jobs, và ko ai có thể chê bai được. Đôi giày có da lộn màu xám và lớp đế giữa dai sức cùng với con người vĩ đại này đã giúp cả hai cộng tỏa sáng.

Cựu tổng thống Mỹ Bill Clinton cũng là một tín đồ giày thể thao New Balance và thường tiêu dùng mẫu 1500. Không những thế, trước khi tổng thống Mỹ Barack Obama được bầu nhiệm kỳ 2, New Balance đã làm một đôi1400 dành riêng cho ông.

New Balance quả là một thương hiệu đặc trưng phải không? Mỗi đôi giày thuộc nhãn hàng này đều có những ý nghĩa khác nhau. Bạn đã mua được đôi giày New Balance chính hãng chấp thuận chưa? Hãy truy vấn cập Fandy để cập nhật các mẫu New Balance mới nhất nhé!

Hãy nhanh tay truy vấn cập trang web của Fandy.com để biết thêm thông báo chi tiết và có cơ hội sở hữu siêu phẩm này. Chúc bạn may mắn! Không chỉ thế bạn có thể đọc thêm tại giày thể thao thời trang đà nẵng

 
Tin đăng cùng chuyên mục