Trang nhất » Rao vặt » Thời trang » Thời trang Nam

TÌM KIẾM
Thời trang Nam

Điều thú vị về giày lười da lộn và cách bảo quản mà bạn chưa biết

Thông tin mua bán
Mã tin
V254873
Giá
Thỏa thuận
Ngày đăng
27/02/2019
Hết hạn
27/02/2020
Xem :
262
Danh mục đăng tin
Nơi rao
Toàn quốc
Loại tin đăng
Họ tên
trần anh tuấn
Điện thoại
Địa chỉ
Nội dung chi tiết

3-Một số điều về giày lười và địa chỉ mua giày rẻ tại Hà Nội

Tìm hiểu về giày lười nam

Vào thế kỷ XIX, ở Anh Quốc đã mọc lên những công ty sáng tạo và thiết kế ra những đôi giày với kiểu dáng mới lạ, mà bây giờ người ta hay gọi với cái tên “giày lười”. Những đôi giày lười được thiết kế rất đơn giản, chỉ cần một thao tác nhỏ là xỏ chân vào là bạn đã có thể sử dụng được tức thì. Thời bấy giờ, đối với giới quý tộc và hoàng gia Anh thì sản phẩm này như một vật dụng không thể thay thế. Nó được coi như biểu tượng của sự sang trọng và đẳng cấp.

 

Năm 1930, mẫu giày này đã du nhập sang Nauy. Hàng ngàn đôi giày lười đã được đóng nhằm đáp ứng nhu cầu của người tiêu dùng. Đến năm 1933, một công ty có tên là Spaulding Leather đã nghiên cứu, cải tiến loại giày này nhưng phải đến năm 1936 họ mới có thể giới thiệu phiên bản giày lười đầu tiên. Không lâu sau, những đôi giày lười đã có mặt rộng rãi trên hầu hết các nước Châu  u và Châu Mỹ.

 

Vào thời điểm những năm 50 của thế kỷ trước, giày lười thực sự bùng nổ và ngày càng được sử dụng phổ biến hơn bởi vẻ đẹp lịch thiệp và tính tiện dụng trong cuộc sống.

Cho đến nay, dù trên thị trường thời trang đã ghi dấu thành công của nhiều loại giày khác nhưng vị trí của giày lười vẫn không hề thay đổi. Minh chứng là những doanh nhân thành đạt, những diễn viên, hay ngay cả những cầu thủ bóng đá nổi tiếng khi xuất hiện trước công chúng cũng thường xuyên kết hợp trang phục của mình với những đôi giày lười đẳng cấp.

 

 

 

Lợi ích mà giày lười mang lại

 

 

Có thể nói đây là loại giày phù hợp với mọi trang phục. Một đôi giày lười nam trong tủ là quá đủ để bạn dễ dàng tạo nên phong cách ăn mặc của mình. Một chiếc quần jean hoặc kaki đơn giản kết hợp với áo thun hay một chiếc áo sơ mi basic, xỏ thêm đôi giày lười lịch lãm bạn sẽ trở nên trẻ trung và lôi cuốn hơn bao giờ hết.

 

Nếu cuối tuần bạn có một chuyến đi dã ngoại với bạn bè, tin tôi đi, một đôi giày lười cùng với quần soóc, áo thun sẽ là set đồ không thể hợp lý hơn. Trông bạn sẽ trở nên năng động và khỏe khoắn hơn bao giờ hết.

 

Địa chỉ mua giày lười nam giá rẻ tại Hà Nội

Trên thị trường hiện nay có rất nhiều mẫu giày lười đến từ những thương hiệu thời trang nổi tiếng như Gucci, Louis Vuitton,... Tất nhiên rồi, sản phẩm đến từ những thương hiệu này thì đẳng cấp là điều không phải bàn cãi. Nhưng, giá thành của chúng thường rất cao và không phải ai cũng đủ khả năng tài chính để sở hữu.

 

Bên cạnh những thương hiệu nổi tiếng thế giới, trên thị trường vẫn có vô vàn mẫu giày lười chất lượng đến từ những thương hiệu Việt Nam. Trong số đó không thể không kể đến cái tên Xoăn Shop  Với 3 năm lịch sử hình thành và phát triển, những sản phẩm giày dép của nhà Niscate nói chung và những sản phẩm giày lười nam nói riêng luôn chiếm được cảm tình từ phía khách hàng. Chất lượng tuyệt hảo, kiểu dáng thời trang, đa dạng mẫu mã cùng một mức giá vô cùng hợp lý, những đôi giày lười của Xoăn Shop luôn làm hài lòng ngay cả những khách hàng khó tính nhất.

 
Tin đăng cùng chuyên mục