Trang nhất » Rao vặt » Thời trang » Thời trang Nam

TÌM KIẾM
Thời trang Nam

Đồng hồ Cao Cấp Picasso, Độc Quyền.

Thông tin mua bán
Mã tin
V056722
Giá
2 VNĐ
Ngày đăng
12/10/2015
Hết hạn
12/10/2016
Xem :
702
Danh mục đăng tin
Nơi rao
TP.HCM
Loại tin đăng
Họ tên
trancongdanh
Điện thoại
0937503971
Địa chỉ
0/A2,KP1,TO1,P Tân THới Nhất,Q12
Nội dung chi tiết

Chất liệu:Vỏ và dây làm từ THÉP không rỉ.Mặt kính SAPPHIRE dày chống trầy.Mặt trong đồng hồ làm từ THÉP thiết kế sáng tạo có khảm ngọc màu xanh đen,trắng.

Đồng hồ tại YOU AND ME Stores có xuất xứ rõ ràng và đã được đăng kí độc quyền tại Việt Nam.Chỉ được thấy ở YOU AND ME Stores và 1 vài cửa hàng cùng tổng công ty TNHH TM Khang Phú Đạt.

-Một số chỗ khác cũng là kính chống trầy nhưng rẻ hơn thì các bạn để ý điều này.Kính SAPPHIRE có 3 loại:Loại thứ nhất là tráng mỏng,đeo 1 thời gian ngắn sẽ trầy và dễ vỡ,Loại thứ hai là dạng dày có khả năng chống trầy cao và khó vỡ,Loại thứ 3 là dạng khối khả năng chống trầy rất cao và cực khó vỡ.Kính của PICASSO thuộc dạng thứ 2 nhé!

-Đồng hồ nào cũng chỉ có chống nước ở cường độ mấy ATM chứ không có là không bao giờ vô nước nhé các bạn.Đối với PICASSO thì chống nước ở 3ATM nhé.Chỉ khi nào bạn vứt xuống giếng sâu hơn 30 mét thì nước mới có thể vào.

-Sản phẩm giống như trong hình,cam kết xem bên ngoài còn đẹp hơn.Không đúng như vậy mình hoàn trả tiền!

-Các chế độ bảo hành cũng như khâu phục vụ chăm sóc sẽ tốt hơn so với các cửa hàng khác nhé!Thái độ trước khi mua sau khi mua chỉ có một không thay đổi!Đối với PICASSO sẽ được thay pin và bảo trì mức độ nhẹ(hư hỏng nhẹ) miễn phí suốt đời.

-Những chất liệu thép hoặc mạ của các loại đồng hồ bên ngoài các bạn xài 1 thời gian thì dễ bị đen hoặc nhanh phai nhưng PICASSO thì thép không có hiện tượng đen nha.Có dính bẩn thì bạn chỉ cần lấy bàn chải đánh răng đánh là trắng lại.Màu mạ cũng khó phai hơn rất nhiều lần,nếu bạn sử dụng cẩn thận thì phải từ 1->2 năm mới phai nhé!

 -Toàn bộ linh kiện và bộ máy của PICASSO,REDANT,ROSDENTON đều được ra đời từ THỤY SĨ và NHẬT BẢN.

-Tất cả các mẫu đều có 2 kích thước lớn bé cho nam và nữ nha.


-Đồng hồ bên ngoài rất đa dạng nhé!Tiền nào của đó.Bên ngoài đồng hồ rẻ cũng có,mình k nói những đồng hồ rẻ là k tốt nhé,mẫu mã vẫn ok nhưng sự dài lâu hoặc khâu bảo hành khó đc như ý.Mình nghĩ mua thì bỏ tiền mua cho đáng 1 cái mà yên tâm và hài lòng hơn nhiều ^^! Cảm ơn bạn đã đọc chia sẻ của mình.

Cam kết sau khi sử dụng sản phẩm thứ 2 ví khách được chiết khấu 15% nha.

Tin đăng cùng chuyên mục