Trang nhất » Rao vặt » Thời trang » Thời trang Nam

TÌM KIẾM
Thời trang Nam

Đồng phục bảo vệ

Thông tin mua bán
Mã tin
V051160
Giá
Thỏa thuận
Ngày đăng
11/08/2015
Hết hạn
07/06/2016
Xem :
785
Danh mục đăng tin
Nơi rao
TP.HCM
Loại tin đăng
Họ tên
May Đồng Phục An Nam
Điện thoại
0838143834
Địa chỉ
471/16A Phạm Văn Bạch - Phường 15 - Quận Tân Bình - Thành Phố Hồ Chí Minh
Nội dung chi tiết
ĐỒNG PHỤC BẢO VỆ
 
Lời đầu tiên Đồng phục An Nam xin gửi tới quý khách hàng lời chào và lời cảm ơn trân trọng nhất về tấm thiện tình của quý khách đã tin tưởng và đặt hàng tại xưởng may in đồng phục chúng tôi trong suốt 5 năm qua. Chính những yêu cầu khắt khe về chất lượng vải, đường may, chất lượng in ấn, thêu của các bạn là động lực thôi thúc chúng tôi không ngừng cải thiện chất lượng sản xuất để đạt độ ổn định và chất lượng may, in luôn đi đầu trong các đơn vị sản xuất đồng phục như ngày hôm nay.
 
 
 
Ngày nay, lĩnh vực cung cấp dịch vụ bảo vệ được quan tâm nhiều hơn. Bởi xã hội ngày càng phát triển kéo theo những tệ nạn ngày một gia tăng. Tình hình trộm cướp thường xuyên xảy ra ở các ngân hàng, các tiệm vàng, công ty KCN, công ty thương mại vvv… Để đảm bảo vấn đề an ninh cho đơn vị mình thì lực lượng bảo vệ là không thiếu. Họ không chỉ được trang bị kĩ năng tốt mà phải luôn thể hiện phong cách làm việc chuyên nghiệp, bản lĩnh. Góp phần tạo nên hình ảnh chuyên nghiệp cho đội ngũ nhân viên bảo vệ, Đồng phục An Nam giới thiệu đến các bạn các sản phẩm đồng phục bảo vệ chất lượng hàng đầu Việt Nam!
 
 
Đồng Phục An Nam với nhiều năm kinh nghiệm trong lĩnh vực may đo, thiết kế đồng phục, chúng tôi luôn mang đến những sản phẩm đồng phục bảo vệ chất lượng cao. Với chất liệu 100% cotton, nguyên phụ liệu cao cấp, kiểu dáng phong phú, đẹp, nhiều chi tiết tiện dụng, màu sắc đa dạng, nhiều kích cỡ. Sản phầm đồng phục bảo vệ của chúng tôi đã chinh phục được đông đảo khách hàng bởi sự bền đẹp, thoải mái và tiện dụng. Nhiều năm qua chúng tôi liên tục khẳng định uy tín và chất lượng trên thị trường và làm hài lòng những khách hàng khó tính nhất. Đồng Phục An Nam cam kết mang đến cho quý khách hàng những sản phẩm đồng phục bảo vệ chất lượng tốt nhất với giá cả hợp lý nhất thị trường.
 
 
 
Đồng phục An Nam cảm ơn quý khách hàng đã quan tâm đến sản phẩm đồng phục bảo vệ của chúng tôi. Ngoài cung cấp đồng phục bảo vệ, chúng tôi còn cũng cấp các loại đồng phục khác như:
May đồng phục trường học.
In - thêu logo.
Mẫu thiết kế đồng phục.
 
Mọi chi tiết quý khách liên hệ:
 
Công ty TNHH DV Thiết Kế Thời Trang Khôi Nguyên
(Chuyên may đồng phục – Đồng phục công sở - Đồng phục áo thun)
471/16A Phạm Văn Bạch – Phường 15 – Quận Tân Bình – TPHCM
0905 444 578 – 0908 809 138
Tin đăng cùng chuyên mục