Trang nhất » Rao vặt » Thời trang » Thời trang Nam

TÌM KIẾM
Thời trang Nam

EQT SUPPORT 2017 BLACK/WHITE

Thông tin mua bán
Mã tin
V268288
Giá
665.000 VNĐ
Ngày đăng
10/05/2019
Hết hạn
31/05/2019
Xem :
259
Danh mục đăng tin
Nơi rao
Toàn quốc
Loại tin đăng
Họ tên
trâm lê
Điện thoại
0905090909
Địa chỉ
409 lê duẩn, thanh khê
Nội dung chi tiết

EQT SUPPORT 2017 BLACK/WHITE

 

Giới thiệu adidas EQT Support ADV Primeknit Black White - dự định ​​ra mắt sớm phê chuẩn các nhà bán lẻ được liệt kê. Hãy theo dõi để biết thêm thông báo cập nhật về bộ sưu tập này và tiếp diễn kiểm tra lại vì chúng tôi sẽ cập nhật những nhà bán sỉ qua trang này. Trong khi đó, chúng tôi xem xét kỹ hơn về cá tính kiếm tìm này.

Điều gì có thể thú vị hơn một Primeknit được bảo hiểm EQT Support ADV? Đây là lần Đầu tiên của loại khoe khoang rằng siêu linh hoạt và thả phanh phù hợp với một trong các phiên bản phổ biến nhất và tiên tiến và hiện đại.

Hiệu ứng kết cấu rất nhiều của Primeknit trông đặc biệt tốt với bản in màu đen và xám nhạt độc đáo này. Các sọc này tương phản nhau cho một cái nhìn độc đáo số đông cùng nhau. Cũng như phổ biến phiên bản Primeknit khác, phần trên kéo dài sang bên phải mắt cá chân có lỗ mở đàn hồi.

Ở những nơi khác và bề ngoài vẫn đúng với EQT với hệ thống viền tích hợp trên ngang và lồng tổng hợp kéo dài ở gót chân. Huy hiệu 'THIẾT BỊ' cổ điển của Adidas vượt trội trên lưỡi trong khi đế giữa EQT màu trắng tương phản dưới chân. Điều này có ba sọc màu đen để hoàn thành cái nhìn cổ điển độc đáo.

Trong toàn cầu khó khăn khốc liệt của ngành nghề phong cách, cụ thể là giày dép - adidas vẫn vươn lên và đóng một vai trò quan trọng vào nền văn hóa "sát mặt đất". Đem lại vị thế như ngày hôm nay là nhờ sự tâm huyết của những người đứng đầu và quan yếu nhất: chất lượng sản phẩm. Một trong các điểm thông minh ở adidas là nhãn hiệu này luôn thay thế những kỹ thuật giày mới và hiện đại lên các bề ngoài cổ điển thay vì chỉ là tung ra những phiên bản giày retro như những nhãn hiệu kì dị làm.

adidas EQT không dành cho các người thích sự bão hòa, chịu sự chi phối của xu thế và phần đông. Chính sự tối giản trong bề ngoài, màu sắc độc đáo - người mang adidas EQT sẽ tự tạo ra phong cách cho riêng mình, trụ vững, vượt bậc trong dòng chảy luôn có thiên hướng quay vòng và đào thải của phong cách.

ví như các bạn là một fan trung thành của dòng giày Adidas thì chúng ta không nên bỏ qua phiên bản EQT Support ADV này nhé. Hãy đến mua giày thể thao ở đà nẵng Fandy để được tư vấn nồng hậu nhất nhé.

 

 

 

 

Tin đăng cùng chuyên mục