Trang nhất » Rao vặt » Thời trang » Thời trang Nam

TÌM KIẾM
Thời trang Nam

GIÀY ADIDAS PROPHERE GREY ONE

Thông tin mua bán
Mã tin
V265412
Giá
Thỏa thuận
Ngày đăng
23/04/2019
Hết hạn
22/04/2020
Xem :
360
Danh mục đăng tin
Nơi rao
Thanh Xuân » Hà Nội
Loại tin đăng
Họ tên
trinh5566
Điện thoại
Địa chỉ
Nội dung chi tiết

GIÀY ADIDAS PROPHERE GREY ONE

 

ko khó để trông thấy ngoài các Yeezy BOOST 350, NMD Hu và Ultra BOOST thì adidas Prophere đang trở thành tâm điểm đáng lưu ý của thanh niên hiện nay. Không có màn ra mắt hoành tráng hay số lượng phát hành giới hạn, đôi giày nhẹ nhõm lôi kéo và trở dần dần lọt vào wishlist của cực nhiều những sneakerhead trên toàn toàn cầu. không chỉ là cú hit mới toanh của đại gia đình Adidas, phiên bản phát hành lần này còn đánh dấu cho một kỷ nguyên độc đáo, táo tợn hơn trong ngoài mặt, là thao tác đi Đầu tiên mà “3 sọc” tách mình ra khỏi sự lệ thuộc của BOOST. Adidas Prophere đã và đang từng thao tác có chỗ đứng vững vàng trên thị trường. Trong đấy phải kể tới GIÀY ADIDAS PROPHERE GREY ONE

 

 

Mang hơi hám “Chunky” cổ điển xen lẫn vẻ thời thượng với thời trang đường phường tân tiến, hiện đại. &Ldquo;3 Sọc” đã khéo léo khai thác xu thế giày “đồ sộ” để vững mạnh một dòng sản phẩm thật dị biệt so với phần còn lại. Kế bên phối màu “Multicolor” đã từng xuất hiện tại Fandy. Bạn sẽ có thêm một sự chọn lựa đơn thuần hơn, dễ mix đồ hơn là Grey One.

Đôi giày tiếp diễn duy trì chất dệt Primeknit cho phần Upper. Dải “3 sọc” cách điệu ở 2 bên hông trong khoảng chất liệu Nubuck đẳng cấp. Đầy đủ đặt trên một Midsole dày dặn với các con đường bo cong, uốn lượn hợp lý để đem lại cảm giác liền mạch cho đại quát thiết kế.

rốt cuộc là phối màu, Adidas dùng sắc Xám sáng (Light Gray) khá tươi tắn, nhẹ nhõm, phù hợp để đôi giày có thể Mix/Match cùng rộng rãi xu hướng phong cách hiện đại và tiên tiến.

nhắc về Adidas là nói về các bước đi hết sức kiên cố nhưng cũng đầy đột phá, họ lồng ghép từng hình ảnh, câu chuyện ý nghĩa vào mỗi phát hành, họ dành tâm huyết để hoàn thiện một sản phẩm thể thao chất lượng. Với việc tạo nên một kỹ thuật bộ đệm mới cùng giá bán bình dân, Adidas hẳn sẽ tiếp diễn càn quét các bảng xếp hạng doanh thu giày chạy bộ đa năng, giày cá tính nóng nhất khắp toàn cầu sớm thôi!

giả dụ bạn đang kiếm tìm cho mình một vài giày thể thao vừa năng động vừa phong cách thì hãy nhanh chân ké ngay cửa hàng Fandy giày thể thao chính hãng đà nẵng để đặt hàng sớm với đa dạng ưu đãi nhé.

Địa chỉ: 409 lê duẩn đà nẵng

SĐT: 0905090909

 

Tin đăng cùng chuyên mục