Trang nhất » Rao vặt » Thời trang » Thời trang Nam

TÌM KIẾM
Thời trang Nam

GIÀY ADIDAS PROPHERE NIGHT CARGO

Thông tin mua bán
Mã tin
V265417
Giá
Thỏa thuận
Ngày đăng
23/04/2019
Hết hạn
22/04/2020
Xem :
299
Danh mục đăng tin
Nơi rao
Q. Hồng Bàng » Hải Phòng
Loại tin đăng
Họ tên
trinh5566
Điện thoại
Địa chỉ
Nội dung chi tiết

GIÀY ADIDAS PROPHERE NIGHT CARGO

 

 

không khó để nhìn thấy ngoài các Yeezy BOOST 350, NMD Hu và Ultra BOOST thì adidas Prophere đang trở thành tâm điểm đáng chú ý của bạn teen hiện nay. Không có màn ra mắt hoành tráng hay số lượng phát hành dừng, đôi giày nhẹ nhõm lôi kéo và trở dần dần lọt vào wishlist của không ít những sneakerhead trên toàn thế giới. không chỉ là cú hit mới cứng của đại gia đình Adidas, phiên bản phát hành lần này còn đánh dấu cho một kỷ nguyên độc đáo, táo bạo hơn trong thiết kế, là bước đi Đầu tiên mà “3 sọc” tách mình ra khỏi sự lệ thuộc của BOOST. Adidas Prophere đã và đang từng thao tác có chỗ đứng vững vàng trên thị phần. Trong ấy phải kể đến GIÀY ADIDAS PROPHERE NIGHT CARGO

không những là cú hit mới tinh của đại gia đình Adidas, phiên bản phát hành lần này còn đánh dấu cho một kỷ nguyên độc đáo, táo tợn hơn trong ngoại hình, là thao tác đi Trước tiên mà “3 sọc” tách mình ra khỏi sự lệ thuộc của BOOST.

Mang hơi hướng “Chunky” cổ điển xen lẫn vẻ thời thượng với cá tính tuyến đường phố tiên tiến và hiện đại. &Ldquo;3 Sọc” đã khéo léo khai thác khuynh hướng giày “đồ sộ” để tăng trưởng một dòng sản phẩm thật dị biệt so với phần còn lại. Kế bên phối màu “Multicolor” đã từng xuất hiện tại Fandy. Các bạn sẽ có thêm một sự chọn lọc hơi lạ mắt là Night Cargo

Đôi giày tiếp diễn duy trì chất dệt Primeknit cho phần Upper. Dải “3 sọc” dáng bộ ở 2 bên hông từ chất liệu Nubuck đẳng cấp. Rất nhiều đặt trên một Midsole dày dặn với các tuyến đường bo cong, uốn lượn hợp lý để mang đến cảm giác liền mạch cho tổng thể bề ngoài.

rốt cục là phối màu, Adidas sử dụng sắc Rêu (Olive) hơi trầm, tối, phối cùng đế giày màu cam đất (Brown). Một cách kết hợp lạ mắt, thích hợp để giày có thể phồi cộng các cá tính bụi bặm, thuần chất tuyến đường phố.

 

nhắc về Adidas là nói về các thao tác đi hết sức kiên cố nhưng cũng đầy đột phá, họ lồng ghép từng hình ảnh, câu chuyện ý nghĩa vào mỗi phát hành, họ dành máu nóng để hoàn thiện một sản phẩm thể thao chất lượng. Với việc tạo nên một phương pháp bộ đệm mới cộng mức giá bình dân, Adidas hẳn sẽ tiếp tục càn quét các bảng xếp hạng doanh thu giày chạy bộ đa năng, giày phong cách nóng nhất khắp toàn cầu sớm thôi!

ví như bạn đang kiếm tìm một vài giày thể thao vừa năng động vừa cá tính thì hãy nhanh chân ghé ngay cửa hàng Fandy giày thể thao chính hãng tại đà nẵng để có thể đặt hàng sớm với đa dạng ưu đãi nhé.

Địa chỉ: 409 lê duẩn đà nẵng

SĐT: 0905090909

 

 

 

Mang hơi hám “Chunky” cổ điển xen lẫn vẻ thời thượng với cá tính các con phố thị trấn tân tiến, hiện đại. &Ldquo;3 Sọc” đã khéo léo khai thác thiên hướng giày “đồ sộ” để phát triển một dòng sản phẩm thật khác biệt so với phần còn lại. Kế bên phối màu “Multicolor” đã từng xuất hiện tại Fandy. Các bạn sẽ có thêm một sự chọn lọc đơn thuần hơn, dễ mix đồ hơn là Grey One.

Đôi giày tiếp tục duy trì chất dệt Primeknit cho phần Upper. Dải “3 sọc” dáng bộ ở 2 bên hông trong khoảng chất liệu Nubuck đẳng cấp. Tất cả đặt trên một Midsole dày dặn với những con đường bo cong, uốn lượn hợp lý để đem đến cảm giác liền mạch cho khái quát ngoại hình.

rút cuộc là phối màu, Adidas sử dụng sắc Xám sáng (Light Gray) khá tươi tỉnh, nhẹ nhõm, phù hợp để đôi giày có thể Mix/Match cùng phổ quát xu thế phong cách tân tiến.

nói về Adidas là kể về những thao tác đi khôn cùng cứng cáp nhưng cũng đầy đột phá, họ lồng ghép từng hình ảnh, câu chuyện ý nghĩa vào mỗi phát hành, họ dành tâm huyết để hoàn thiện một sản phẩm thể thao chất lượng. Với việc tạo nên một công nghệ bộ đệm mới cộng mức giá bình dân, Adidas hẳn sẽ tiếp diễn càn quét những bảng xếp hạng doanh thu giày chạy bộ đa năng, giày thời trang hot nhất khắp toàn cầu sớm thôi!

giả dụ các bạn đang kiếm tìm cho mình một vài giày thể thao vừa năng động vừa cá tính thì hãy nhanh chân xẹp ngay cửa hàng Fandy giày thể thao hàng hiệu đà nẵng để đặt hàng sớm với đa dạng ưu đãi nhé.

Địa chỉ: 409 lê duẩn đà nẵng

SĐT: 0905090909

 

Tin đăng cùng chuyên mục