Trang nhất » Rao vặt » Thời trang » Thời trang Nam

TÌM KIẾM
Thời trang Nam

GIÀY BALENCIAGA TRIPLE S 2.0 BLUE/ORANGE

Thông tin mua bán
Mã tin
V242035
Giá
Thỏa thuận
Ngày đăng
04/01/2019
Hết hạn
04/01/2020
Xem :
320
Danh mục đăng tin
Nơi rao
Đà Nẵng
Loại tin đăng
Họ tên
huỳnh thị quý thương
Điện thoại
01633633770
Địa chỉ
409 Lê Duẩn
Nội dung chi tiết

GIÀY BALENCIAGA TRIPLE S 2.0 BLUE/ORANGE

 

Màn khai pháo đã mang Balenciaga – một thương hiệu thời trang cao cấp lần đầu tiên đặt chân lên vùng đất Sneaker màu mỡ, cũng là một trong số những phát hành khơi mào cho trào lưu Chunky Sneaker (giày “đồ sộ”) lên ngôi. Nếu muốn đem vào tủ giày thêm những sự lựa chọn phá cách và đầy táo bạo thì Triple S hẳn sẽ là cái tên mà bạn khó lòng có thể bỏ qua và không thể thiếu Giày Balenciaga Triple S 2.0 Blue/Orange.

Sở hữu thiết kế thuộc hạng “nặng” theo cả nghĩa đen lẫn nghĩa bóng. Nếu đặt nó cạnh một bàn chân khủng long hay quái vật thời tiền sử nào đấy hẳn sẽ chẳng mấy khác biệt vì từng đường nét trên giày đều thể hiện sự nổi loạn đến bất quy tắc. Chất liệu cũng là một món “Lẩu thập cẩm” trong Triple S Blue Orange khi nó hội đủ những thành phần cao cấp nhất, kể đến như các loại da trơn, da lộn,.. Bên cạnh lớp Mesh dày dặn để đảm bảo giày luôn ôm sát, cho bước đi đầm và chắc chắn.

Midsole từ cao su cứng, chiếm phần lớn trong tổng khối lượng đôi giày. Độ dày của phần đế này thậm chí lên đến ngưỡng 5 cm, khiến nó trở thành món bảo bối “hack chiều cao” khá hiệu quả dành cho các “nấm lùn” chính hiệu.

Triple S không chỉ được biết đến như đôi “Chunky” đầu tiên, mà đây còn lạ đôi giày “nặng” hiếm có trong lịch sử văn hóa thời trang & sneaker, giữa khi người ta đang ưa chuộng sự tiện lợi, nhẹ nhàng, nhỏ gọn thì nó bỗng xuất hiện như làn sóng mới, trái ngược hoàn toàn.

Phối màu cũng là điểm nhấn đặc biệt khiến phiên bản Triple S 2.0 Blue Orange thu hút sự chú ý. Nếu chúng ta vốn đã quen với những bản phối mang sắc Xám trước đây thì phiên bản này lại như màn “đổi gió’ thú vị khi tone Xanh đậm trở thành màu sắc chủ đạo của đôi giày. Một thách thức đến các tín đồ thời trang trong việc chọn phối Outfit phù hợp cùng em nó đấy!

Và không chỉ tập hợp các chất liệu cao cấp, phát hành này còn được gia công hoàn toàn bằng tay mà không hề có sự góp mặt bất kỳ công nghệ nào, khiến mỗi đôi giày đều cực kỳ giá trị, giá trị cả về chất lượng bên ngoài lẫn ý nghĩa tinh thần sâu sắc bên trong.

Ở Việt Nam phải đề cập đến Fandy, fandy được biết tới là một shop chuyên cung ứng giày dép thể thao và tất cả các mặt hàng áo quần thể thao chất lượng cao và giá bán vừa túi tiền cho các bạn nam tại Đà Nẵng. Với phổ biến thiết kế hot nhất của những thương hiệu nức danh như Adidas, Puma, Nike, … cộng các thiết kế nhiều, phong phú, bảo đảm Fandy cửa hàng sẽ luôn đáp ứng được nhu cầu tìm tìm hàng chuẩn, hàng trong khoảng bình dân tới cao cấp của nữ giới hiện nay. Dù rằng chỉ mới khởi đầu đi vào hoạt động không lâu, thế nhưng với phương châm “Không đơn thuần là phong cách mà còn là cá tính”, Fandy shop luôn cập nhật các xu hướng giày thể thao nóng nhất trên thị phần, vẫn đã và đang không dừng nỗ lực để có thể đem lại cho khách hàng các mẫu giày thể thao nam, áo, phụ kiện thể thao vừa đẹp, vừa chất lượng, giá cả lại phải chăng. Đặc biệt, thời y phục vụ của nhóm viên chức tại đây cũng chính là điều mà các khách hàng luôn thẩm định cao ở Fandy cửa hàng, rất năng động, rất dễ thương và hết sức hết dạ.

Với hầu hết những ưu điểm nổi bật đã giúp cho Fandy ngày càng khẳng định được sự uy tín của mình cũng như trở nên địa điểm sắm sắm tin cậy trong lòng giới trẻ Đà Nẵng và cả khách nước ngoài, ví như muốn biết thêm trải nghiệm thêm nhiều sản phẩm của fandy nơi cửa hàng giày thể thao ở đà nẵng mọi người hãy tới để được trả lời.Hãy đến với Fandy để sở hữ những đôi giày thời thượng và những mặt hàng quần áo thể thao thời trang chất lượng cao hot nhất Việt Nam nào. WELLCOME TO FANDYSTORE.

 

Tin đăng cùng chuyên mục