Trang nhất » Rao vặt » Thời trang » Thời trang Nam

TÌM KIẾM
Thời trang Nam

Giá thị trường của những bản collab Nike x OFF-WHITE hiện tại đang là bao nhiêu?

Thông tin mua bán
Mã tin
V202943
Giá
Thỏa thuận
Ngày đăng
09/09/2018
Hết hạn
09/09/2019
Xem :
278
Danh mục đăng tin
Nơi rao
Toàn quốc
Loại tin đăng
Họ tên
huỳnh thị ngọc ánh
Điện thoại
0899474466
Địa chỉ
409 lê duẩn
Nội dung chi tiết

Virgil Abloh trước khi trở nên một nhà thiết kế thành công như hiện tại, ông được biết tới dưới danh tức thị một DJ đã từng làm việc cùng Kanye West, đồng thời là người sáng lập nhãn hàng OFF-WHITE. (GIÀY NIKE AIR FORE 1 LOW OFF WHITE)

 

 

Trong năm 2017 vừa rồi, thao tác ngoắc đánh dấu sự nghiệp của Virgil chính là BST hợp tác giữa nhãn hàng do anh làm chủ với ông lớn trong lĩnh vực giày dép – Nike. Sau ấy, Virgil được xưng danh là giám đốc nghệ thuật cho tầng lớp Men’s wear của Louis Vuitton và liên tục xuất hiện cộng The Swoosh trong hàng loạt Công trình bổ sung.

Chỉ bấy nhiêu đây thôi cũng đủ để giải thích lí do vì sao những mẫu giày OFF-WHITE lại có giá cao trong thị phần thứ cấp hiện tại. Giữa thị trường bão giá hiện nay, hãy tham khảo bảng giá thị phần của những bản Nike x OFF-WHITE đã được ra mắt để lúc muốn tậu còn biết con đường mà lần nhé.

Năm ngoái là năm Nike đã lấy lại ngôi vị số một của mình trong giới hypebeast. Sau một thời gian dài adidas chiếm ngôi vị này do sở hữu Yeezy (Kayne West) và Human Race (Pharrell Williams). Với sự hài hòa với hãng cá tính cao cấp mới nổi, Off-White, Nike hẹn sẽ còn làm tậu làm gió với chỉ cần khoảng gần tới.

Quanity

Số lượng đôi giày thì cực kì limited. Không có thông báo chính thức nhắc về bao nhiêu đôi cung cấp trên toàn thế giới. Nhưng giả dụ những sneakerhead muốn sở hữu một đôi trong bộ sưu tập thì phải camp hoặc phê chuẩn hệ thống raffle của các cửa hàng bán sỉ trong hệ thống.

Packaging

Box của những đôi Off-White đều dị biệt so với các đôi Nike thường ngày. Chiếc hộp được đảo ngược từ bên trong ra bên ngoài. Tỉ dụ, màu cam của chiếc hộp Nike thông thường sẽ được thấy bên trong hộp Nike x Off-White. Bên ngoài chiếc hộp, chúng ta sẽ có chữ “Swoosh” rất lớn ở giữa hộp. Ngoài bộ dây màu trắng đã ở sẵn trên giày, mỗi đôi Off-White part 1 sẽ luôn có 3 bộ dây cố nhiên, màu xanh, cam và đen. Và ở trên mỗi dây giày sẽ có dòng chữ “SHOESLACES”. Không chỉ thế, thay vì các tờ giấy Nike bình thường, chúng ta sẽ có tờ giấy có ghi chữ Nike và symbol Off-White.

Quality

số đông số đông phần upper được làm bằng mesh (vải lưới). Chúng ta sẽ thấy chất liệu foam chạy trên phần mũi giày và chạy xuyên suốt thân giày. Giả dụ so sánh với những đôi giày Air Force 1 thông thường thì đôi Off-White này mỏng hơn không ít. Lưỡi gà thì sẽ là một miếng foam rất lớn làm chúng ta cảm tưởng như những đôi sb dunk low. Trên khu vực dây giày, chúng ta có thể thấy một miếng da lộn được bao vòng quanh, trông rất cao cấp. Thêm vào đó, foam cũng sẽ được mua thấy ở gần khu vực nói quanh cổ giày. Virgil đã giảng giải luôn phần đế được dùng công nghệ gì, bằng cách ghi chữ “Air” 2 bên dưới đế giày. Cũng như bao phần đế khác của Air Force 1, Nike Air Zoom sẽ là kỹ thuật được dùng cho đế của đôi Off-White này. Do thế, đôi giày rất êm và kiên cố lúc bước đi trên phố. Tag Off-White là một đạo cụ không thể thiếu trong tất cả những đôi giày của Off-White. Lần này, cái tag màu đỏ cá tính này sẽ được gắn thẳng vào lỗ dây giày.

Hãy nhanh tay tróc nã cập trang web của Fandy.com để biết thêm thông báo chi tiết và có cơ hội sở hữu một đôi giày phong cách, giày thể thao thời trang đà nẵng , đây sẽ là lựa chọn “đáng đồng bạc bát gạo” dành cho bạn. Chúc bạn may mắn!

 

 

 

 

 

 

 

 

 

 

 

 

 

Tin đăng cùng chuyên mục