Trang nhất » Rao vặt » Thời trang » Thời trang Nam

TÌM KIẾM
Thời trang Nam

Giày ACE 17+ Purecontrol Firm Ground Cleats Green

Thông tin mua bán
Mã tin
V297329
Giá
Thỏa thuận
Ngày đăng
15/09/2019
Hết hạn
14/09/2020
Xem :
236
Danh mục đăng tin
Nơi rao
Toàn quốc
Loại tin đăng
Họ tên
Tú nguyễn
Điện thoại
Địa chỉ
Nội dung chi tiết

tiếp diễn tới với các bài trên tay chi tiết các sản phẩm, các phát hành mới nhất hiện đã được cập nhật tại Fandy shop giày thể thao nam ở đà nẵng. Hãy cộng Phân tích tầng lớp giày chuyên dụng dành riêng cho các bộ môn thể thao như bóng đá, bóng rổ hay training.

Như đã biết, ở bài viết trước, chúng ta đã Đánh giá về Series Mecurial cộng Hypervenom với đa dạng loại chất liệu khá mới lạ, tính ứng dụng, trải nghiệm cũng tăng đa dạng hơn. Và ngay dưới đây, chúng ta sẽ lại “trên tay” chất liệu cũ, nhưng mới đối với giày thể thao series ACE này – ACE 17+ Purecontrol Firm Ground Cleats Green

Về mẫu mã và chất liệu:

Chất liệu sử dụng cho phần Upper là loại DA trơn bóng với độ co dãn cao hơn, tính đàn hồi, linh động theo từng thao tác vận động, cứng cáp sẽ đem đến trải nghiệm thú vị, đưa đến trạng thái tập tành tốt nhất.

Phần cổ giày PURECUT nhất định cổ chân, giúp giảm thiệu tối đa những trường hợp rơi hay tuột giày trong suốt quá trình luyện tập hay thi đấu.

Về một vài dặc điểm nổi bật:

tương trợ đẩy dừng tốc độ đến mức cao nhất, xử lý, kiểm soát và rê dắt một cách dễ dàng, tăng tuyến phố chuyền, cú sút hiệu quả. một vài điểm đặc sắc đặc biệt nhãn hiệu cũng được khắc rõ nét trên thân giày.

tương tự các mẫu ngoại hình giày đá bóng vài năm trở lại đây, phối màu được áp dụng vào toàn bộ đều là những tone nổi trội, đồng thời, giúp tiện lợi nhận biết vị trí đồng đội, trong khoảng đo, cho tuyến đường chuyền chính xác hơn.

kỹ thuật được sử dụng:

kỹ thuật NON STOP GRIP (NSG) – cải thiện kiểm soát bóng, giữ chắc bóng trong khi vận động.

Có thể thấy, đây là phát hành Collab thực thụ trị giá, cả về ý nghĩa lần trải nghiệm thực tiễn. Hơn nữa giả dụ là fan cuồng của môn thể thao vua. Mọi chi tiết liên hệ: với chúng tôi để nhận sự tư vấn tốt nhất trong khoảng nhóm nhân viên tận tình, năng động, cũng ở trên chân thêm phổ quát hơn các mẫu REPLICA chuẩn 1:1 hiện có mặt tại hệ thống shop FANDY STORE giày thể thao nam tại đà nẵng.

Hiện tại sản phẩm này đã lên kệ tại cửa hàng Fandy rồi nha bạn !

Đặt hàng qua Website chính thức của Fandy adidas đà nẵng sale để hưởng những ưu đãi vô cùng quyến rũ ngay hôm nay.

Hãy tới tại 409 Lê Duẩn để có thể On feet trải nghiệm và nhận được sự trả lời từ hàng ngũ viên chức hết dạ và chuyên nghiệp nhất !

Fandy chúng tôi đã đang và luôn quyết tâm từng ngày, cập nhật liên tiếp các phát hành mới, phối màu mới mang lại rộng rãi chọn lựa hơn cho các bạn.

Liên hệ theo: với chúng tôi, hoặc xịt FANDY Store để có thể có thể trải nghiệm trực tiếp các sản phẩm và tậu giày thể thao ở đà nẵng nhận được sự trả lời tới trong khoảng nhóm viên chức nhiệt tinh, năng động tại đây bạn nhé.

Liên hệ: với chúng tôi, hoặc đến giày thể thao nữ ở đà nẵng FANDY Store để có thể có thể trải nghiệm trực tiếp các sản phẩm giày thể thao adidas đà nẵng và nhận được sự giải đáp tới từ lực lượng viên chức nhiệt tinh, năng động tại đây bạn nhé.

Fandy.vn

Hotline: 0905 09 09 09

Địa chỉ: 409 Lê Duẩn, Tp.Đà Nẵng

 

Tin đăng cùng chuyên mục