Trang nhất » Rao vặt » Thời trang » Thời trang Nam

TÌM KIẾM
Thời trang Nam

Giày Adidas EQT Bask ADV Grey Two/Core Black

Thông tin mua bán
Mã tin
V290445
Giá
Thỏa thuận
Ngày đăng
17/08/2019
Hết hạn
16/08/2020
Xem :
248
Danh mục đăng tin
Nơi rao
Toàn quốc
Loại tin đăng
Họ tên
Tú nguyễn
Điện thoại
Địa chỉ
Nội dung chi tiết

Giày Adidas EQT Bask ADV Grey Two/Core Black – “Everything that is essential, nothing that is not”- những gì cần thiết nhất, ko gì là thừa mứa. Đó là hồ hết những gì mà Fandy muốn nói với các bạn về giày Adidas EQT Bask ADV Pink. Quay lại quá khứ 27 năm, vào thời khắc EQT – dòng giày mang nhiều kỹ thuật đột phá nhất của giai đoạn ấy chính thức được trình làng. EQT có xu thế loại bỏ hơn là duy trì những trị giá cũ. Dòng sản phẩm này khác biệt về mọi mặt, từ chất liệu cho tới những kỹ thuật mới nhất của các năm 90 thế kỷ trước. Vậy bây giờ các bạn hãy cộng FANDY shop giày thể thao adidas đà nẵng Đánh giá xem EQT phiên bản mới nhất này có các đặc điểm gì mới nhé!

giay adidas eqt adv bask gray

kiểu dáng và chất liệu giày Adidas EQT Bask Gray Black

Về thiết kế, giày Adidas EQT Bask Grey Black có vẻ ngoài bắt mắt, cùng công năng thực thụ hữu hiệu. UPPER với chất liệu Mesg co dãn linh động giúp ấp ủ sát vào chân, cho trải nghiệm chuyển di và chuyển động thoải mái nhất dù bạn có mang chúng chỉ mất khoảng dài. Lưỡi gà hợp với thân giày thành một thể liền mạch, đem đến một phần cổ cao, làm nên điểm nổi bật nổi trội nếu phối cùng một Outfit chuẩn Streetwear.

Dải “Ba sọc” bằng cao su lạ mắt trải phần thân trên của đôi giày tới xuống tận phần midsole, không chỉ làm tăng cường tính thẫm mĩ mà cùng lúc nó còn khăng khăng một cách vững chắc, mang tới trải nghiệm thú vị, yên tâm cho người sử dụng. Chung cuộc là bộ đệm từ cao su cùng kỹ thuật EVA được tích hợp để thay thế hoàn toàn cho kỹ thuật TORISON TECHNOLOGY trước đây.

Về phối màu, với phiên bản này, đôi giày sở hữu tone Xám – Trắng chủ đạo tương đối đơn thuần. Một lựa chọn vừa an toàn, vừa bảo đảm độ chất trên nói chung Outfit.

Đặc điểm nổi bật trên EQT ADV Bask Gray

Nhìn chung, EQT ADV Bask Gray sở hữu ngôn ngữ ngoài mặt khá tân tiến và hiện đại, vững chắc, mạnh mẽ, với những các con phố khối được vát góc mềm mại, như vậy như các gì nó đã trình bày ở thời điểm trước đây đem đến trị giá lịch sử, ý nghĩa lớn cho lần trở lại này. Không chỉ có thế, 1 số điểm nhấn cá tính cũng làm cho đôi giày trở thành phá cách, ko còn tuân thủ, gò bó theo các khuynh hướng bắt mắt trợ thì mà thay vào đó, người ta tập kết hơn vào đôi giày, vào công năng và chất lượng của nó.

công nghệ tích hợp vào giày Adidas EQT Bask ADV Gray

phương pháp bộ đệm EVA – Một trong các phương pháp bộ đệm mới và hiện đại thường xuất hiện trên những dòng giày chạy bộ cộp mác “3 sọc”. Độ đàn hội lâu bền, khả năng điều phối năng lượng đồng đều giữa bàn chân và giày là những Ưu điểm mà bạn có thể cảm nhận được ngay trong lần đầu trải nghiệm giày Adidas EQT Bask ADV Gray.

như vậy, chúng ta đã cùng nhau trải qua tất tần tật các chi tiết, mẫu mã và chất liệu, những điểm đặc sắc, phương pháp,…của giày Adidas EQT Bask ADV Gray. Nếu như đang tìm kiếm một sản phẩm thời thượng, một vài giày thời trang, một vài giày thể thao tại Đà Nẵng, đây sẽ là tuyển lựa “đáng đồng tiền bát gạo” dành cho các bạn.

Đặt hàng qua Website chính thức của Fandy shop giày thể thao đẹp ở đà nẵng để hưởng các ưu đãi hết sức hấp dẫn ngay bữa nay.

Hiện tại sản phẩm này đã lên kệ tại cửa hàng Fandy rồi nha các bạn !

Đặt hàng qua Website chính thức của Fandy bán giày thể thao nữ ở đà nẵng để hưởng những ưu đãi khôn xiết hấp dẫn ngay bữa nay.

Hãy đến tại 409 Lê Duẩn để có thể On feet trải nghiệm và nhận được sự tư vấn từ hàng ngũ nhân viên tận tâm và chuyên nghiệp nhất !

Fandy chúng tôi đã đang và luôn phấn đấu từng ngày, cập nhật liên tiếp các phát hành mới, phối màu mới mang đến đa dạng chọn lọc hơn cho bạn.

Hãy liên hệ sớm nhé với chúng tôi, hoặc xẹp FANDY Store để có thể có thể trải nghiệm trực tiếp những sản phẩm và tậu giày thể thao ở đà nẵng nhận được sự tư vấn tới trong khoảng lực lượng viên chức nhiệt tinh, năng động tại đây các bạn nhé.

Liên hệ theo với chúng tôi, hoặc tới giày thể thao nữ ở đà nẵng FANDY Store để có thể có thể trải nghiệm trực tiếp những sản phẩm giày thể thao adidas đà nẵng và nhận được sự giải đáp tới trong khoảng đội ngũ viên chức nhiệt tinh, năng động tại đây các bạn nhé.

Fandy.vn

Hotline: 0905 09 09 09

Địa chỉ: 409 Lê Duẩn, Tp.Đà Nẵng

 

Tin đăng cùng chuyên mục