Trang nhất » Rao vặt » Thời trang » Thời trang Nam

TÌM KIẾM
Thời trang Nam

Giày Adidas EQT Support 91/18 "Black White"

Thông tin mua bán
Mã tin
V374228
Giá
Thỏa thuận
Ngày đăng
07/07/2020
Hết hạn
07/07/2021
Xem :
228
Danh mục đăng tin
Nơi rao
Toàn quốc
Loại tin đăng
Họ tên
Tú nguyễn
Điện thoại
Địa chỉ
Nội dung chi tiết

Giày Adidas EQT Support 91/18 "Black White" - “Everything that is essential, nothing that is not”- những gì cấp thiết nhất, ko gì là thừa thãi. Ấy là đông đảo những gì mà Fandy muốn đề cập với bạn về giày Adidas EQT Bask ADV Pink. Quay lại kí vãng 27 năm, vào thời khắc EQT - dòng giày mang phổ thông phương pháp đột phá nhất của thời kỳ ấy chính thức được trình làng. EQT có xu hướng loại bỏ hơn là duy trì các trị giá cũ. Dòng sản phẩm này dị biệt về mọi mặt, trong khoảng chất liệu cho đến những kỹ thuật mới nhất của các năm 90 thế kỷ trước. Vậy bây giờ bạn hãy cùng FANDY bán giày thể thao ở đà nẵng Nhận định xem EQT phiên bản mới nhất này có những đặc điểm gì mới nhé!

bề ngoài và chất liệu của giày Adidas EQT Support 91/18 Black

Về kiểu dáng, giày Adidas EQT Support 91/18 Black có vẻ ngoài thời trang, cùng công dụng đích thực tuyệt vời. UPPER với chất liệu Mesh co dãn linh hoạt giúp ấp ôm sát vào chân, cho trải nghiệm vận động và đi lại thoả thích nhất. Lưỡi gà hợp với thân giày thành tiện thể liền mạch, phần cổ cao, hoàn thiện nên vẻ ngoài thực thụ nổi bật, đặc biệt khi phối cộng Outfits chuẩn Streetstyle.

biểu trưng "ba sọc" được kéo xuống tận Midsole, không chỉ là nét phá cách mà còn giúp khăng khăng vững chắc phần dây giày. Chung cục là bộ đệm cao su được tích hợp kỹ thuật EVA để thay thế hoàn toàn cho công nghệ TORISON TECHNOLOGY trước đây.

Về phối màu, với phiên bản này, đôi giày sở hữu tone Đen - Trắng cơ bản, dễ phối đồ.

Đặc điểm thu hút trên EQT Support 91/18 Black White

Nhìn chung, EQT Support 91/18 Black White sở hữu ngôn ngữ ngoại hình hơi mới và hiện đại, kiên cố, mạnh mẽ, với các con đường khối được vát góc mềm mại, tương tự những gì nó biểu hiện ở thời khắc trước đây. Càng khiến sự trở lại lần này thêm ý nghĩa và trị giá. Không những thế, các điểm thu hút phong cách, biểu tượng nhãn hiệu cũng giúp đôi giày trông phá cách hơn, không còn tuân thủ, gò bó theo các xu hướng cá tính nhất thời. Thay vào đó, Adidas muốn người hâm mộ tự khám phá chất riêng của đôi giày thể thao, từ công năng hay cả chất lượng của nó.

phương pháp tích hợp vào giày Adidas EQT Support Black White 2019

phương pháp bộ đệm EVA - Một trong các kỹ thuật bộ đệm hiện đại và tiên tiến thường xuất hiện trên những dòng giày chạy bộ cộp mác "3 sọc". Độ đàn hội lâu dài, khả năng điều phối năng lượng đồng đều giữa bàn chân và giày là những Về ưu điểm mà bạn có thể cảm nhận được ngay trong lần đầu trải nghiệm giày Adidas EQT Bask ADV Gray.

tương tự, chúng ta đã cùng nhau trải qua tất tần tật những chi tiết, ngoài mặt và chất liệu, các điểm thu hút, kỹ thuật,…của giày Adidas EQT Black White 2019. Ví như đang tìm kiếm một sản phẩm thời thượng, một đôi giày cá tính, một vài shop giày nam đẹp ở đà nẵng, đây sẽ là lựa chọn “đáng đồng tiền bát gạo” dành cho các bạn.

Đặt hàng qua Website chính thức của Fandy shop giày adidas ở đà nẵng để hưởng những ưu đãi khôn xiết hấp dẫn ngay bữa nay.

Hãy kết nối ngay với Fandy - đơn vị trả lời bắt mắt thể thao uy tín để cập nhật những mẫu phù thống nhất

hẳn nhiên, kế bên việc cung ứng, cập nhật liên tiếp những sản phẩm xống áo, phụ kiện bắt mắt, giày bắt mắt, giày sandal nam đà nẵng, giày đà nẵng bóng rổ, COMBO KHỬ MÙI, GIẶT GIÀY. Fandy luôn có sẵn mọi thứ tương trợ các bạn khắc phục mọi vấn đề liên quan đến Sneaker. Đặt hàng qua Website chính thức của Fandy để hưởng các ưu đãi khôn xiết quyến rũ ngay hôm nay

Tin đăng cùng chuyên mục