Trang nhất » Rao vặt » Thời trang » Thời trang Nam

TÌM KIẾM
Thời trang Nam

Giày Adidas NMD Human Race Pharrell Williams Solar Pack

Thông tin mua bán
Mã tin
V290472
Giá
Thỏa thuận
Ngày đăng
17/08/2019
Hết hạn
16/08/2020
Xem :
227
Danh mục đăng tin
Nơi rao
Toàn quốc
Loại tin đăng
Họ tên
Tú nguyễn
Điện thoại
Địa chỉ
Nội dung chi tiết

Giày Adidas NMD Human Race Pharrell Williams Solar Pack – NMD Human Race, một Series Sneaker phối hợp giữa Adidas & Williams rất đều đặn nằm Top sản phẩm được yêu thích trong mỗi mùa Hè. không chỉ sở hữu ngoài mặt dễ mang, dễ phối đồ mà việc liên tục cập nhật thêm phổ biến phiên bản, phối màu theo đa dạng chủ đề khác nhau khiến người ta chẳng thể giới hạn kháo nhau, bàn tán với nhau về nó.

Chẳng lấy tỉ dụ đâu xa khi chỉ gần đây, bộ đôi này lại trình làng công chúng bộ sưu tập Solar Pack, với hai phiên bản phối màu trông hết sức nổi loàn. Hãy cùng Đánh giá xem nó có gì độc, lạ nhé! Hẳn các bạn sẽ cảm thấy vô cùng thích thú trước mẫu giày vừa cập bến Fandy shop giày thể thao nữ đà nẵng này đấy!

giay adidas nmd human race solar pack

bề ngoài và chất liệu trên giày Adidas NMD Multicolor Solar Pack

Giày Adidas NMD Multicolor mang mẫu mã và một form dáng thân thuộc từ những dòng NMD Human Race trước đây. Kết cấu giày gồm hai phần chính. Midsole là sự tập hợp của hàng trăm hạt Boost chứa đầy năng lượng, nên nếu như muốn chạy bộ, chơi thể thao thì nó vẫn hoàn toàn thích hợp cho các bạn. Upper Primeknit co dãn linh động, vượt trội cùng họa tiết thêu dạng Devanagar, phần Cage nhựa TPU, hệ thống dây giày vắt loanh quanh cổ là những đặc thù tiếp diễn được giữ lại.

Phiên bản giày Human Race NMD Solar Pack Multulticolor có hai phối màu, và mỗi bản phối thì đều có cho mình các nét riêng độc đáo. đảm bảo sự nổi trội khi On-feet, lại vừa rất dễ để mix đồ.

điểm nhấn trong giày Adidas NMD Solar Pack

hẳn nhiên, thuộc chuỗi phát hành NMD Human Race nên chắc chắn sẽ không thể thiếu đi các đặc điểm nhận dạng thương hiệu của cả Adidas lẫn Pharrell Williams. Chúng ta dễ dàng nhận ra biểu tượng Adiads “3 lá” đa dạng màu biểu tượng cho dòng sản phẩm “Human” từ Adidas NMD.

đặc trưng nhất cần phải nói tới chính là cách phối màu. giả dụ bộ ba Holi Festival nức danh vì những mảng loang lổ nhờ hiệu ứng “vẩy bột màu”; thì Solar Pack cũng chẳng hề kém cạnh khi Adidas & Williams chọn kết hợp các màu sắc tương phản xen kẽ nhau nhưng ko theo một quy tắc nhất thiết nào. mang đến sản phẩm một dung mạo đích thực phá cách và nổi loạn.

giay adidas nmd human race solar pack

phương pháp tích hợp của giày Adidas NMD Human Race Multicolor

công nghệ bộ đệm Boost – kể về Adidas là đề cập về các thao tác đi khôn xiết kiên cố nhưng cũng đầy đột phá, họ liên tiếp cải tiến mỗi thế hệ sản phẩm của mình. Và phiên bản Human Race multicolor trên đây chẳng hề ngoại lệ lúc họ vừa có được một thiết kế thật khác biệt, vừa ko quên tích hợp các phương pháp hiện đại, tiên tiến thân thuộc, tiêu biểu là bộ đệm Boost. Độ nảy cao, độ đàn hồi, việc cân xứng lực tương tác lâu dài giúp bạn cảm thấy thả phanh, thao tác đi nhanh hơn, nhẹ nhàng hơn ngay trong lần đầu On-feet sản phẩm này.

giay adidas nmd human race solar pack

như vậy, chúng ta đã cộng nhau trải qua tất tần tật những chi tiết, thiết kế và chất liệu, những điểm đặc sắc, công nghệ,…của Human Race multicolor. nếu như đang kiếm tìm một sản phẩm giày thể thao thời thượng, một đôi giày phong cách, một vài giày thể thao tại Đà Nẵng, đây sẽ là tuyển lựa “đáng đồng tiền bát gạo” dành cho bạn.

Đặt hàng qua Website chính thức của Fandy cửa hàng giày thể thao đường lê duẩn đà nẵng để hưởng các ưu đãi hết sức hấp dẫn ngay hôm nay.

Hiện tại sản phẩm này đã lên kệ tại shop Fandy rồi nha các bạn !

Đặt hàng qua Website chính thức của Fandy giày thể thao nữ đẹp ở đà nẵng để hưởng những ưu đãi khôn cùng quyến rũ ngay bữa nay.

Hãy đến tại 409 Lê Duẩn để có thể On feet trải nghiệm và nhận được sự giải đáp trong khoảng lực lượng nhân viên nồng hậu và chuyên nghiệp nhất !

Fandy chúng tôi đã đang và luôn phấn đấu từng ngày, cập nhật liên tục các phát hành mới, phối màu mới mang đến phổ quát chọn lọc hơn cho bạn.

Liên hệ theo: với chúng tôi, hoặc ghé FANDY Store để có thể có thể trải nghiệm trực tiếp các sản phẩm và mua giày thể thao ở đà nẵng nhận được sự giải đáp tới từ đội ngũ nhân viên nhiệt tinh, năng động tại đây bạn nhé.

Mọi chi tiết xin liên hệ theo với chúng tôi, hoặc đến giày thể thao nữ ở đà nẵng FANDY Store để có thể có thể trải nghiệm trực tiếp các sản phẩm giày thể thao adidas đà nẵng và nhận được sự trả lời đến từ đội ngũ nhân viên nhiệt tinh, năng động tại đây bạn nhé.

Fandy.vn

Hotline: 0905 09 09 09

Địa chỉ: 409 Lê Duẩn, Tp.Đà Nẵng

 

Tin đăng cùng chuyên mục