Trang nhất » Rao vặt » Thời trang » Thời trang Nam

TÌM KIẾM
Thời trang Nam

Giày Adidas Prophere Night Cargo

Thông tin mua bán
Mã tin
V334615
Giá
Thỏa thuận
Ngày đăng
05/01/2020
Hết hạn
04/01/2021
Xem :
186
Danh mục đăng tin
Nơi rao
Toàn quốc
Loại tin đăng
Họ tên
Tú nguyễn
Điện thoại
Địa chỉ
Nội dung chi tiết

Giày Adidas Prophere Night Cargo – không chỉ là cú hit mới tinh của đại gia đình Adidas, phiên bản phát hành lần này còn đánh dấu cho một kỷ nguyên độc đáo, táo tợn hơn trong bề ngoài, là bước đi Trước tiên mà “3 sọc” tách mình ra khỏi sự lệ thuộc của BOOST. Sở hữu cho mình một bộ đệm mới, một dáng vẻ thời thượng, thức thời cộng xu hướng Chunky đang làm mưa làm gió hiện nay. kèm theo, giày thể thao Adidas Prophere sẽ còn được kể tới phổ thông hơn nữa trong khoảng thời gian dài.

Đôi giày có gì đặc biệt? những đổi thay, cải tiến là gì? Ngay bây giờ, hãy cùng chúng mình Phân tích chi tiết hơn về nó. Hoặc trực tiếp trải nghiệm tại những shop sneaker đà nẵng đẹp thuộc Fandy – Nơi phân phối hầu hết các loại giày thể thao adidas đà nẵng nóng hit nhất hiện nay!

Giày Adidas Prophere Night Cargo

kiểu dáng và chất liệu của giày Adidas Prophere Olive Brown 2018

Thay vì tiếp tục vững mạnh mẫu giày chạy bộ, Adidas quyết định rẽ lối sang phân khúc đậm chất thời trang, đậm tính thông minh. Và Adidas Prophrere, cũng như phiên bản Adidas Prophere Olive brown 2018 chính là cái tên họ đã chọn để đầu tư, phát triển.

Đôi giày tiếp tục duy trì chất dệt Primeknit cho phần Upper. Dải “3 sọc” dáng điệu ở 2 bên hông từ chất liệu Nubuck đẳng cấp. đông đảo đặt trên một Midsole dày dặn với những tuyến phố bo cong, uốn lượn hợp lý để mang tới cảm giác liền mạch cho tổng thể ngoại hình.

chung cục là phối màu, Adidas sử dụng sắc Rêu (Olive) khá trầm, tối, phối cộng đế giày màu cam đất (Brown). Một cách kết hợp lạ mắt, thích hợp để giày có thể phồi cùng những bắt mắt bụi bặm, thuần chất các con phố phố.

Đặc điểm đặc sắc ở giày Adidas Prophere Night Cargo

Mang hơi hám “Chunky” cổ điển xen lẫn vẻ thời thượng với cá tính tuyến phố thị trấn tân tiến và hiện đại. “3 Sọc” đã khéo léo khai thác thiên hướng giày “đồ sộ” để lớn mạnh một dòng sản phẩm thật khác biệt so với phần còn lại. bên cạnh phối màu “Multicolor” đã từng xuất hiện tại Fandy. các bạn sẽ có thêm một sự chọn lọc khá lạ mắt là Night Cargo.

công nghệ được tích hợp trên giày Prophere Night Cargo 2018

kỹ thuật bộ đệm cao su mới – kể về Adidas là nói về những thao tác đi vô cùng chắc chắn nhưng cũng đầy đột phá, họ lồng ghép từng hình ảnh, câu chuyện ý nghĩa vào mỗi phát hành, họ dành tâm huyết để hoàn thiện một sản phẩm thể thao chất lượng. Với việc tạo nên một công nghệ bộ đệm mới cùng giá bán bình dân, Adidas hẳn sẽ tiếp tục càn quét những bảng xếp hạng doanh thu giày chạy bộ đa năng, giày bắt mắt hot nhất khắp thế giới sớm thôi!

như vậy, chúng ta đã cộng nhau trải qua tất tần tật các chi tiết, thiết kế và chất liệu, những điểm nổi bật, kỹ thuật,…giày Prophere Night Cargo. ví như đang tìm kiếm một sản phẩm thời thượng, một đôi giày thể thao nam đẹp đà nẵngfandy store sẽ luôn dành cho các bạn các tuyển lựa “đáng đồng bạc bát gạo” nhất.

Giày Adidas Prophere Night Cargo

Hãy kẹ Fandy để chọn tậu giày thể thao đà nẵng ưng ý nhất nhé!

Đặt hàng qua Website chính thức của Fandy giày thể thao nữ màu trắng đà nẵng để hưởng các ưu đãi khôn xiết hấp dẫn ngay hôm nay.

Hãy đến tại 409 Lê Duẩn để có thể On feet trải nghiệm và nhận được sự trả lời từ nhóm nhân viên tận tâm và chuyên nghiệp Fandy chúng tôi đã đang và luôn nỗ lực từng ngày, cập nhật liên tiếp những phát hành mới, phối màu mới đem đến phổ quát tuyển lựa hơn cho bạn.

Mọi chi tiết xin liên hệ theo với chúng tôi, hoặc ké FANDY Store để có thể có thể trải nghiệm trực tiếp những sản phẩm và tậu giày thể thao ở đà nẵng nhận được sự giải đáp đến trong khoảng nhóm viên chức nhiệt tinh, năng động tại đây bạn nhé.

Không chỉ có thế tại Fandy chúng tôi có các mẫu giày thể thao khác, các món đồ phụ kiện bắt mắt hàng đầu Đà Nẵng. Với chính sách đổi trả và bảo hành sản phẩm uy tín – Fandy là sự lựa chọn “đáng giá” cho bạn. Hãy đặt hàng qua Website chính thức của Fandy ngay bữa nay để nhận được các ưu đãi khôn xiết quyến rũ.

Mọi chi tiết xin liên hệ: với chúng tôi, hoặc tới giày thể thao nữ ở đà nẵng FANDY Store để có thể có thể trải nghiệm trực tiếp các sản phẩm giày thể thao adidas đà nẵng và nhận được sự trả lời đến trong khoảng hàng ngũ nhân viên nhiệt tinh, năng động tại đây các bạn nhé.

Website: Fandy.vn

-Fandy 74 – 76 Lê Duẩn, TP Đà Nẵng

-Fandy 409 Lê Duẩn, TP Đà Nẵng

-Fandy Lô 29, N10, Tam Kỳ, Quảng Nam

Hotline: 0905 09 09 09 - 089 948 44 66

 
 
Tin đăng cùng chuyên mục