Trang nhất » Rao vặt » Thời trang » Thời trang Nam

TÌM KIẾM
Thời trang Nam

Giày Adidas Swift Run Triple Black

Thông tin mua bán
Mã tin
V228211
Giá
Thỏa thuận
Ngày đăng
19/11/2018
Hết hạn
19/11/2019
Xem :
224
Danh mục đăng tin
Nơi rao
Toàn quốc
Loại tin đăng
Họ tên
Tú nguyễn
Điện thoại
0905090909
Địa chỉ
409 Lê Duẩn, Đà Nẵng
Nội dung chi tiết

  • thương hiệu: ADIDAS

  • Màu sắc: Đen

  • Chất liệu: Vải Primeknit / Đế Cao su EVA

  • Công nghệ: phương pháp EVA cho trải nghiệm nhẹ nhõm, đàn hồi cực tốt. Chất dệt Primeknit linh hoạt

  • Kiểu dáng: Chạy bộ/ cá tính

  • Bảo hành: 1 năm

nếu như các bạn đang mua đến một sản phẩm mà có thể dung để chạy bộ, xuống xã hay là đến các sự kiện quan trọng mà vẫn tươi tre nhưng không nhăng nhố. Bạn có thể nghĩ đến ngay Ultra Boost hay NMD nhưng nó vượt quá số tiền các bạn có. Thì hãy để FANDY giới thiệu cho các bạn một sản phẩm mới đáp ứng những nhu cầu trên mà lại có giá thuộc tầm trung nhé. Đấy chính là Adidas Swift Run Triple Black

Về kiểu dáng , chất liệu và đặc điểm đặc sắc

đáp ứng được chuyến đi hàng ngày với bắt mắt thể thao tinh tế, đấy chính là lí do Swift run được làm ra. Nó dựa trên bắt mắt adidas di sản và phong cách mới. Phần đế tạo nên điểm đặc thù khác biệt chứ chẳng hề là đế boost như những sản phẩm gần đây, có lớp sock và có độ bền cao. Phần ba sọc trên thân được in nổi lên theo cá tính tinh tế.

một vài thong tin về sản phẩm:

Phần trong của Adidas Swift Run ở dưới là một lớp lót đem lại sự thông thoáng tiện nghi cộng với bộ đệm EVA khiến cho phần đế trở nên nhẹ nhõm . Phần đế cao cùng với thân trên là lớp vải tổng hợp là cho đôi giày càng trở thành tinh tế tạo cảm giác mềm mại và nhẹ nhõm.

kể tính từ lúc nó được giới thiệu vào thị phần giày, hình ảnh Swift của Adidas Originals nhanh chóng trở nên một trong các đôi giày giống như trong khoảng thập kỷ 80. Sử dụng tong màu “tripleblack” càng khiến cho SwiftRun trở thành bí ẩn như một “kị sĩ bóng đêm” .

nếu như bạn muốn sở hữu một đôi ADIDAS SWIFT RUN TRIPLE BLACK hãy đến với chúng tôi shop giày thể thao đẹp ở đà nẵng FANDY xoành xoạch muốn có được các sự lựa chọn tốt nhất cho người dùng , trẻ trung, nặng động. Hãy tới để có thể On feet trải nghiệm và nhận được sự trả lời từ nhóm nhân viên hết dạ và chuyên nghiệp nhất !

Fandy.vn

Hotline: 0905 09 09 09

Địa chỉ: 409 Lê Duẩn, Tp.Đà Nẵng.

 

 
Tin đăng cùng chuyên mục