Trang nhất » Rao vặt » Thời trang » Thời trang Nam

TÌM KIẾM
Thời trang Nam

Giày Adidas Ultra Boost 4.0 Black/ Brown

Thông tin mua bán
Mã tin
V297142
Giá
Thỏa thuận
Ngày đăng
13/09/2019
Hết hạn
12/09/2020
Xem :
195
Danh mục đăng tin
Nơi rao
Toàn quốc
Loại tin đăng
Họ tên
Tú nguyễn
Điện thoại
Địa chỉ
Nội dung chi tiết

Adidas Ultra Boost 4.0 Black/ Brown – không chỉ là đôi giày chạy bộ đơn thuần, đây còn là một phiên bản Sneaker bắt mắt rất được yêu thích, một phối màu mới trong khoảng Series Ultra Boost vốn đã quá chừng nức danh. Nó vừa mang trên mình mẫu mã hòa hợp với những Outfit đậm chất con đường phường, vừa bảo đảm cho trải nghiệm chạy bộ, tập tành thể thao một cách chuẩn mực và lâu dài nhất. Ngay bây giờ, hãy cộng FANDY shop bán giày thể thao đẹp ở đà nẵng đi sâu Tìm hiểu chu đáo hơn về cực phẩm này !

mẫu mã và chất liệu

Primeknit cho phần Upper, bộ đệm BOOST chan chứa năng lượng ở Midsole là vài ba đặc biệt trên các phát hành Ultra Boost. Ultra Boost 4.0 tiếp tục được kế thừa vẻ ngoài sắc xảo với hoa văn dệt PK tinh tế, đi kèm phối màu Đen & click nhá một chút Nâu Vàng càng làm cho đôi giày trở nên nổi trội hơn bao giờ hết.

Đặc điểm thu hút

Cứ cho rằng “cuộc cách mệnh chạy bộ lần thứ 4” rồi sẽ chìm vào quên lãng, nhưng không ! Giày thể thao Adidas luôn biết cách khiến chúng ta phải gợi nhớ đến những sản phẩm của họ bằng màn biểu hiện đơn thuần nhưng cũng thật xuất sắc, mà tiêu biểu chính là đôi Adidas Ultra Boost 4.0 Black/ Brown này đây.

kỹ thuật được tích hợp

công nghệ BOOST – Phản hồi năng lượng ổn định, độ nảy và độ đàn hồi cực tốt hẳn sẽ là cảm nhận của các bạn lúc lần Việc trước tiên xỏ chân và trải nghiệm một số bước chạy cùng với nó.

Vừa rồi là đôi nét cảm nhận khái quát nhất trên Adidas Ultra Boost 4.0 Black/ Brown. đến các chi nhánh gần nhất thuộc hệ thống shop FANDY shop giày thể thao nam đà nẵng

Hiện tại sản phẩm này đã lên kệ tại cửa hàng Fandy rồi nha các bạn !

Đặt hàng qua Website chính thức của Fandy nike store đà nẵng để hưởng các ưu đãi khôn cùng hấp dẫn ngay hôm nay.

Hãy đến tại 409 Lê Duẩn để có thể On feet trải nghiệm và nhận được sự tư vấn trong khoảng đội ngũ nhân viên nồng hậu và chuyên nghiệp nhất !

Fandy chúng tôi đã đang và luôn cố gắng từng ngày, cập nhật liên tục những phát hành mới, phối màu mới mang tới đa dạng chọn lọc hơn cho bạn.

Liên hệ sớm nhé với chúng tôi, hoặc xẹp FANDY Store để có thể có thể trải nghiệm trực tiếp những sản phẩm và mua giày thể thao ở đà nẵng nhận được sự tư vấn tới từ nhóm viên chức nhiệt tinh, năng động tại đây bạn nhé.

Hãy liên hệ với chúng tôi, hoặc tới giày thể thao nữ ở đà nẵng FANDY Store để có thể có thể trải nghiệm trực tiếp những sản phẩm giày thể thao adidas đà nẵng và nhận được sự tư vấn tới từ lực lượng viên chức nhiệt tinh, năng động tại đây bạn nhé.

Fandy.vn

Hotline: 0905 09 09 09

Địa chỉ: 409 Lê Duẩn, Tp.Đà Nẵng

 

Tin đăng cùng chuyên mục