Trang nhất » Rao vặt » Thời trang » Thời trang Nam

TÌM KIẾM
Thời trang Nam

Giày Adidas XPLR "Blue/Camo"

Thông tin mua bán
Mã tin
V369856
Giá
Thỏa thuận
Ngày đăng
11/06/2020
Hết hạn
11/06/2021
Xem :
191
Danh mục đăng tin
Nơi rao
Toàn quốc
Loại tin đăng
Họ tên
Tú nguyễn
Điện thoại
Địa chỉ
Nội dung chi tiết

Là một trong các dòng đang rất được ưa thích hiện nay. Giày Adidas XPLR "Blue/Camo" luôn thuộc top best seller. bữa nay Fandy giày thể thao giá rẻ đà nẵng sẽ giới thiệu để bạn có thể hiểu thêm chi tiết về dòng này cũng như tại sao chúng lại có độ nóng hit đến vậy.

kiểu dáng và chất liệu của Adidas XPLR “Blue/Camo”

ngoài mặt khôn cùng phù hợp cho những các bạn muốn sử dụng nó để tập gym, chạy bộ. Hoặc lúc đi chơi cũng có thể thả phanh diện mẫu này. đặc trưng với bề ngoài form thể thao đặc trưng giúp ấp ủ sát bàn chân người mang hơn.

Mẫu giày sử dụng chất liệu chính là vải dệt với độ thấm hút cao giúp đôi chân trở nên thả sức. Hơn nữa các bạn cũng có thể tiện dụng dùng chúng trong thời gian dài mà ko lo bị bí bách mồ hôi.

Điểm đặc biệt trong bề ngoài

Với việc tích hợp phương pháp trong ngoại hình, XPLR sẽ mang cho bạn phổ thông trải nghiệm hoàn hảo về sản phẩm. Với lớp đệm midsole EVA siêu nhẹ giúp bàn chân của các bạn sẽ dễ chịu suốt cả ngày. Tấm lót cao cấp êm ái giúp nâng đở bàn chân tốt hơn.

Không chỉ vậy phần đế ngoài bằng cao su có rãnh chống trượt phía dưới tạo điều kiện cho những thao tác chân chắc chắn và cởi mở.Thiết kế có bản màu xanh dịu mắt Hơn thế nữa là việc phối hợp với retro phía sau gót tạo sự độc đáo cho sản phẩm.

Phối đồ vượt trội với Adidas XPLR "Blue/ Camo"

Mẫu giày thật sự phù hợp với các bạn có thời trang và thích ý thức thể thao. các bạn có thể mang kết hợp với các chiếc quần short hay chân váy jean (đối với nữ). Hoặc các chiếc quần jeans, áp pull,,,(với nam) đều tạo điểm nhấn mạnh mẽ.

Trên đây là sơ sài về sản phẩm của chúng tôi, để có thể mua giày đà nẵng này các bạn có thể đặt trực tiếp tại đây hoặc tới tại hệ thống cửa hàng thể thao Fandy tại địa chỉ:

-Fandy 74 – 76 Lê Duẩn, TP Đà Nẵng

-Fandy 409 Lê Duẩn, TP Đà Nẵng

-Fandy Lô 29, đường N10, Tam Kỳ, Quảng Nam

Hotline: 089 948 44 66

Không chỉ có thế tại Fandy chúng tôi có những mẫu giày thể thao Adidas Đà Nẵng khác, những món đồ phụ kiện phong cách bậc nhất Đà Nẵng. Với chính sách đổi trả và bảo hành sản phẩm uy tín - Fandy là sự chọn lọc "đáng giá" cho các bạn.

Hãy đặt hàng qua Website chính thức của Fandy ngay bữa nay để nhận được những ưu đãi hết sức quyến rũ.

Hãy kết nối ngay với Fandy - công ty giải đáp phong cách thể thao uy tín để cập nhật các mẫu phù thống nhất

dĩ nhiên, bên cạnh việc sản xuất, cập nhật liên tiếp những sản phẩm quần áo, phụ kiện phong cách, giày phong cách, giày đà nẵng giá rẻ, gạnh khử mùi giày. cửa hàng giày nam đà nẵng facebook Fandy luôn có sẵn mọi thứ tương trợ các bạn giải quyết mọi vấn đề can dự tới Sneaker. Đặt hàng qua Website chính thức của Fandy để hưởng những ưu đãi khôn cùng quyến rũ ngay bữa nay

 
 
Tin đăng cùng chuyên mục