Trang nhất » Rao vặt » Thời trang » Thời trang Nam

TÌM KIẾM
Thời trang Nam

Giày Adidas Yeezy 350 Beluga V2 REP

Thông tin mua bán
Mã tin
V311585
Giá
Thỏa thuận
Ngày đăng
03/11/2019
Hết hạn
02/11/2020
Xem :
210
Danh mục đăng tin
Nơi rao
Toàn quốc
Loại tin đăng
Họ tên
Tú nguyễn
Điện thoại
Địa chỉ
Nội dung chi tiết

Giày Adidas Yeezy 350 Beluga V2 REP – Là một trong những sản phẩm giày phong cách hot nhất, ko quá khó hiểu lúc mỗi lần ra mắt những phối màu mới, Yeezy lại khiến người ngưỡng mộ lẫn mọi giáo đồ streetwear đều phấn khởi, rạo rực và mang trong mình khao khát sở hữu vô cùng mãnh liệt. kế bên các phối màu mới vốn vẫn thường được Fandy cập nhật các mẫu giày thể thao adidas đà nẵng . Bài viết lần này, hãy cùng chúng mình “đổi gió” bằng bài review về Adidas Yeezy 350 Beluga V2 REP – Một cực phẩm ko bao giờ cũ là cái tên Đầu tiên đặt nền tảng cho sự “sinh sôi nảy nở” của Yeezy 350 thế hệ hai sau này.

Dành vài phút tham khảo bài viết dưới đây nếu các bạn đang có ý định mua giày thể thao ở đà nẵng hay đã từng lỡ mất em nó nhé!

Giày Adidas Yeezy 350 Beluga V2 REP

kiểu dáng và chất liệu giày Adidas Yeezy 350 V2 Beluga

Adidas Yeezy 350 V2 Beluga mang thiết kế và một form dáng như vậy bất cứ đôi Yeezy 350 V2 nào. Kết cấu giày hợp bởi 2 phần chính cơ bản là Midsole và Upper. được lợi một khuôn mẫu đặc thù trong khoảng thế hệ 350 V1, thế hệ 2.0 tiếp tục thay đổi và có những cải tiến đáng lưu ý như dáng giày đầm hơn; Midsole có hiệu ứng mờ đục lạ mắt, nét sọc trên thân giày lớn và được làm nổi trội hơn hẳn phiên bản cũ.

Về chất liệu, khi mà nửa trên tiếp diễn là Primeknit co dãn linh động thì Midsole lại được “cách tân” bằng một lớp Tint-sole bên ngoài, để lộ phần đệm Boost màu Trắng thập thò sau mảng màu trong trắng, mờ đục.

Về phối màu, phiên bản Yeezy Boost 350 V2 Beluga sở hữu tone màu Xám trầm tối chủ đạo. Được điểm lên một nét sọc bản lớn màu Cam trải dọc thân giày, một điểm đặc sắc từng khiến không ít yeezy-holic phải xuýt thoa.

Đặc điểm đặc sắc của giày Adidas Yeezy Beluga

Giày Adidas Yeezy Beluga quả tình rất cuốn hút, rất khó cưỡng. lúc Yeezy đã thổi vào phát hành đình đám của mình một diện mạo không thể bụi bặm hơn. Cách phối hợp màu sắc tương phản khiến đôi giày dù sở hữu tone chủ đạo khá tối nhưng vẫn đảm bảo tạo nên điểm nổi bật thời trang cho tổng thể Outfit.

công nghệ được tích hợp của Yeezy 350 V2 Beluga REP

công nghệ bộ đệm Boost – nhắc về Adidas là nói về những bước đi khôn xiết kiên cố nhưng cũng đầy đột phá, họ liên tục cải tiến mỗi thế hệ sản phẩm của mình. Và phiên bản Yeezy trên đây ko phải ngoại lệ lúc họ vừa có được một kiểu dáng thật khác biệt, vừa không quên tích hợp những công nghệ hiện đại quen thuộc, điển hình là bộ đệm Boost. Độ nảy cao, độ đàn hồi, việc cân xứng lực tương tác ổn định giúp bạn nhận thấy thả phanh, bước đi mau lẹ hơn, nhẹ nhõm hơn ngay trong lần đầu On-feet sản phẩm này.

tương tự, chúng ta đã cộng nhau trải qua tất tần tật những chi tiết, ngoại hình và chất liệu, các điểm thu hút, kỹ thuật,…của Yeezy 350 V2 Beluga REP. nếu đang kiếm tìm một sản phẩm thời thượng, một vài giày phong cách, một vài giày nike chính hãng đà nẵng, Fandy sẽ luôn dành cho các bạn những chọn lọc “đáng đồng tiền bát gạo” nhất.

Đặt hàng qua Website chính thức của Fandy bán giày thể thao đà nẵng để hưởng những ưu đãi khôn cùng hấp dẫn ngay bữa nay.

Giày Adidas Yeezy 350 Beluga V2 REP

Hiện tại sản phẩm này đã lên kệ tại cửa hàng Fandy rồi nha các bạn !

Đặt hàng qua Website chính thức của Fandy giày adidas nữ ở đà nẵng để hưởng những ưu đãi khôn cùng hấp dẫn ngay hôm nay.

Hãy tới tại 409 Lê Duẩn để có thể On feet trải nghiệm và nhận được sự giải đáp trong khoảng đội ngũ viên chức tận tâm và chuyên nghiệp Fandy chúng tôi đã đang và luôn cố gắng từng ngày, cập nhật liên tục những phát hành mới, phối màu mới đem đến nhiều chọn lọc hơn cho các bạn.

Mọi chi tiết xin liên hệ với chúng tôi, hoặc kẹ FANDY Store để có thể có thể trải nghiệm trực tiếp những sản phẩm và sắm giày thể thao ở đà nẵng nhận được sự tư vấn tới từ hàng ngũ viên chức nhiệt tinh, năng động tại đây bạn nhé.

Liên hệ: với chúng tôi, hoặc tới giày thể thao nữ ở đà nẵng FANDY Store để có thể có thể trải nghiệm trực tiếp các sản phẩm giày thể thao adidas đà nẵng và nhận được sự tư vấn đến từ nhóm nhân viên nhiệt tinh, năng động tại đây bạn nhé.

Website: Fandy.vn

-Fandy 74 – 76 Lê Duẩn, TP Đà Nẵng

-Fandy 409 Lê Duẩn, TP Đà Nẵng

-Fandy Lô 29, tuyến đường N10, Tam Kỳ, Quảng Nam

Hotline: 0905 09 09 09 - 089 948 44 66

 
 
Tin đăng cùng chuyên mục