Trang nhất » Rao vặt » Thời trang » Thời trang Nam

TÌM KIẾM
Thời trang Nam

Giày Adidas Yeezy Boost 350 V2 Semi Frozen Yellow

Thông tin mua bán
Mã tin
V353096
Giá
Thỏa thuận
Ngày đăng
21/03/2020
Hết hạn
21/03/2021
Xem :
277
Danh mục đăng tin
Nơi rao
Toàn quốc
Loại tin đăng
Họ tên
Tú nguyễn
Điện thoại
Địa chỉ
Nội dung chi tiết

Giày Adidas Yeezy Boost 350 V2 Semi Frozen Yellow – Là một trong những sản phẩm giày nam đà nẵng thời trang hot nhất, không quá khó hiểu lúc mỗi lần ra mắt những phối màu mới, Yeezy lại khiến người hâm mộ lẫn mọi tín đồ streetwear đều phấn chấn, muốn sở hữu bằng được. Yeezy 350 V2 Semi Frozen Yellow vừa ra mắt cách đây không lâu cũng không ngoại lệ.

Phiên bản là sự phối hợp giữa các vân sọc Đen – Trắng của “Zebra” và lớp màu Vàng neon nổi bật, bắt trend. Ngay bây giờ hãy cộng Phân tích kĩ hơn về nó! Sẽ ko phí thời gian đâu bởi Semi Frozen thực thụ là phối màu rất đáng sở hữu.

giay adidas yeezy boost 350 V2 semi frozen

Giày Adidas Yeezy Boost 350 V2 Semi Frozen Yellow

ngoại hình và chất liệu giày Yeezy Boost Semi Frozen

Giày Yeezy Boost Semi Frozen mang bề ngoài và một form dáng tương tự bất cứ đôi Yeezy 350 V2 nào từng được ra mắt. Đôi giày được hưởng khuôn mẫu đặc thù từ thế hệ V1 và thêm 1 vài cải tiến mới.

Về chất liệu, khi mà nửa trên tiếp diễn là Primeknit co dãn linh hoạt thì Midsole lại được “cách tân” bằng một lớp Tint-sole bên ngoài, để lộ phần đệm Boost màu Trắng thấp thoáng sau mảng màu trắng trong, mờ đục.

Về phối màu, loạt phiên bản Yeezy Boost cách đây không lâu thường ko theo một màu chủ đạo nào mà là sự hòa trộn giữa 2-3 tone sắc khác nhau. Với phiên bản Semi Frozen là tone Vàng neon cộng hoa văn Xanh Dương, hoàn thiện cho vẻ ngoài cá tính của đôi giày.

Đặc điểm đặc sắc của giày Adidas Yeezy 350 V2 Yellow 2019

Giày Adidas Yeezy 350 V2 Yellow 2019 quả tình rất cuốn hút, rất khó cưỡng. lúc Yeezy đã thổi vào phát hành đình đám của mình một diện mạo không thể thời thượng hơn. Cách lựa chọn tone màu Neon, vừa ẩn đi con đường sọc bản to, trải dọc Upper giúp đôi giày trở thành tinh giản nhưng đầy phá cách. Khiến Outfit các bạn chọn phối mang đậm vẻ tiên tiến và hiện đại, cuốn hút.

công nghệ được tích hợp của Yeezy Semi Frozen 2019

phương pháp bộ đệm Boost – nói về Adidas là nói về các bước đi cực kỳ kiên cố nhưng cũng đầy đột phá, họ liên tục cải tiến mỗi thế hệ sản phẩm của mình. Và phiên bản Yeezy trên đây ko phải ngoại lệ lúc họ vừa đem đến một mẫu mã thật khác biệt, vừa ko quên tích hợp những phương pháp tiên tiến thân thuộc, tiêu biểu là bộ đệm Boost. Độ nảy cao, độ đàn hồi, việc cân đối lực tương tác lâu bền giúp bạn cảm thấy thả sức, bước đi tốc độ hơn, nhẹ nhõm hơn ngay trong lần đầu On-feet sản phẩm này.

tương tự, chúng ta đã cộng nhau trải qua tất tần tật những chi tiết, bề ngoài và chất liệu, những điểm thu hút, kỹ thuật,…của Yeezy 350 Semi Frozen V2. nếu đang tìm kiếm một sản phẩm thời thượng, một vài giày bắt mắt, một vài giày nam đà nẵng đẹp, Fandy sẽ luôn dành cho bạn những lựa chọn “đáng đồng tiền bát gạo” nhất.

giay adidas yeezy boost 350 V2 semi frozen

Giày Adidas Yeezy Boost 350 V2 Semi Frozen Yellow

Hãy xịt Fandy để chọn sắm giày thể thao đà nẵng bằng lòng nhất nhé!

Đặt hàng qua Website chính thức của Fandy giày nam đà nẵng để hưởng các ưu đãi vô cùng quyến rũ ngay hôm nay.

Hãy đến tại 409 Lê Duẩn để có thể On feet trải nghiệm và nhận được sự trả lời từ hàng ngũ viên chức tận tâm và chuyên nghiệp Fandy chúng tôi đã đang và luôn phấn đấu từng ngày, cập nhật liên tiếp các phát hành mới, phối màu mới mang tới phổ quát chọn lọc hơn cho các bạn.

Liên hệ theo: với chúng tôi, hoặc ghẹ FANDY Store để có thể có thể trải nghiệm trực tiếp những sản phẩm và tậu giày thể thao ở đà nẵng nhận được sự tư vấn tới trong khoảng lực lượng viên chức nhiệt tinh, năng động tại đây các bạn nhé.

Thêm nữa tại Fandy chúng tôi có các mẫu giày thể thao khác, những món đồ phụ kiện cá tính hàng đầu Đà Nẵng. Với chính sách đổi trả và bảo hành sản phẩm uy tín – Fandy là sự chọn lựa “đáng giá” cho bạn. Hãy đặt hàng qua Website chính thức của Fandy ngay bữa nay để nhận được những ưu đãi hết sức quyến rũ.

Liên hệ theo với chúng tôi, hoặc đến giày thể thao nữ ở đà nẵng FANDY Store để có thể có thể trải nghiệm trực tiếp những sản phẩm giày thể thao adidas đà nẵng và nhận được sự trả lời tới trong khoảng hàng ngũ viên chức nhiệt tinh, năng động tại đây các bạn nhé.

Website: Fandy.vn

-Fandy 74 – 76 Lê Duẩn, TP Đà Nẵng

-Fandy 409 Lê Duẩn, TP Đà Nẵng

-Fandy Lô 29, N10, Tam Kỳ, Quảng Nam

Hotline: 0905 09 09 09 - 089 948 44 66

 
 
Tin đăng cùng chuyên mục