Trang nhất » Rao vặt » Thời trang » Thời trang Nam

TÌM KIẾM
Thời trang Nam

Giày Adidas Yeezy Boost 350 V2 Static

Thông tin mua bán
Mã tin
V267155
Giá
Thỏa thuận
Ngày đăng
04/05/2019
Hết hạn
03/05/2020
Xem :
328
Danh mục đăng tin
Nơi rao
Toàn quốc
Loại tin đăng
Họ tên
nguyễn anh tú
Điện thoại
0905090909
Địa chỉ
409 Lê Duẩn, Đà Nẵng
Nội dung chi tiết

Giày Adidas Yeezy Boost 350 V2 Static – Là một trong các sản phẩm giày thể thao cá tính hot nhất, không quá khó hiểu khi mỗi lần ra mắt những phối màu mới, Yeezy lại khiến người hâm mộ lẫn mọi tín đồ streetwear đều nô nức, rộn rực và mang trong mình khao khát sở hữu hết sức mãnh liệt. “Truyền thống” này tiếp diễn xuất hiện trên phiên bản 350 V2 Static, một bản phối chỉ vừa được ra mắt thời kì mới đây.

Phiên bản “Static” là màn hợp thể độc lạ giữa Trắng – Đen dưới dạng những mảng, vân màu bất lề luật. Không những thế sản phẩm còn có kha hơi sự đổi thay ở một số vị trí, chi tiết. Ngay bây giờ, hãy cộng Fandy khám phá thật kỹ về nó qua bài viết dưới đây nhé! Sẽ không phí vài phút của bạn đâu bởi nó thực thụ rất đáng để dốc túi rước về tủ giày mùa Đông năm nay đó.

giay adidas yeezy boost 350 V2 static

thiết kế và chất liệu giày Yeezy Boost Static

Giày Yeezy Boost Static mang ngoại hình và một form dáng tương tự bất cứ đôi Yeezy 350 V2 nào từng được ra mắt. Kết cấu giày hợp bởi 2 phần chính cơ bản là Midsole và Upper. thừa hưởng một khuôn mẫu đặc biệt trong khoảng thế hệ 350 V1, thế hệ hai.0 tiếp tục đổi thay và có những cải tiến đáng lưu ý như dáng giày đầm hơn; Midsole có hiệu ứng mờ đục lạ mắt. Nét sọc trên thân giày to và được làm nổi trội hơn hẳn phiên bản cũ.

Về chất liệu, khi mà nửa trên tiếp tục là Primeknit co dãn linh hoạt thì Midsole lại được “cách tân” bằng một lớp Tint-sole bên ngoài, để lộ phần đệm Boost màu Trắng lấp ló sau mảng màu trắng trong, mờ đục.

Về phối màu, loạt phiên bản Yeezy Boost vừa qua thường ko theo một màu chủ đạo nào mà là sự hòa trộn giữa 2-3 tone sắc không giống nhau. Tùy góc nhìn từ mỗi người. Với phiên bản Static, chúng ta sẽ có một đôi giày vừa Đen, vừa Trắng, kế bên các nét chấm phá dạng sọc, ngang, chéo nhằng nhịt.

giay adidas yeezy boost 350 V2 static

Đặc điểm thu hút của giày Adidas Yeezy 350 V2 Static

Giày Adidas Yeezy 350 V2 Static quả thật rất cuốn hút, rất khó cưỡng. khi Yeezy đã thổi vào phát hành đình đám của mình một dung mạo chẳng thể bụi bặm hơn. Cách phối hợp giữa 2 màu đơn thuần, phối cộng các con phố sọc bản to, trải dọc Upper giúp đôi giày dễ dàng cân xứng cùng mọi cá tính Outfit. Khiến Outfit trở thành đậm chất Streetstyle hiện đại, tiên tiến.

công nghệ được tích hợp của Adidas Yeezy Static 2018

phương pháp bộ đệm Boost – nói về Adidas là nói về những bước đi vô cùng kiên cố nhưng cũng đầy đột phá, họ liên tục cải tiến mỗi thế hệ sản phẩm của mình. Và phiên bản Yeezy trên đây không hề ngoại lệ lúc họ vừa mang tới một bề ngoài thật dị biệt, vừa không quên tích hợp các phương pháp hiện đại và tân tiến thân thuộc, tiêu biểu là bộ đệm Boost. Độ nảy cao, độ đàn hồi, việc cân đối lực tương tác dài lâu giúp bạn cảm thấy thoả thích, bước đi nhanh hơn, nhẹ nhàng hơn ngay trong lần đầu On-feet sản phẩm này.

giay adidas yeezy boost 350 V2 static

tương tự, chúng ta đã cùng nhau trải qua tất tần tật những chi tiết, thiết kế và chất liệu, các điểm thu hút, phương pháp,…của Yeezy 350 V2. giả dụ đang kiếm tìm một sản phẩm thời thượng, một vài giày phong cách, một đôi giày thể thao nam đà nẵng, đây sẽ là chọn lọc “đáng đồng bạc bát gạo” dành cho các bạn.

Đặt hàng qua Website chính thức của Fandy shop giày thể thao nam ở đà nẵng để hưởng những ưu đãi khôn cùng quyến rũ ngay bữa nay.

Hiện tại sản phẩm này đã lên kệ tại shop Fandy rồi nha các bạn !

Fandy chúng tôi đã đang và luôn quyết tâm từng ngày, cập nhật liên tiếp các phát hành mới, phối màu mới đem lại rộng rãi chọn lọc hơn cho bạn.

Hãy liên hệ với chúng tôi, hoặc gạnh FANDY Store để có thể có thể trải nghiệm trực tiếp những sản phẩm và tìm giày thể thao ở đà nẵng nhận được sự trả lời đến từ lực lượng nhân viên nhiệt tinh, năng động tại đây bạn nhé.

Mọi chi tiết xin liên hệ theo với chúng tôi, hoặc tới shop giày thể thao nam tại đà nẵng FANDY Store để có thể có thể trải nghiệm trực tiếp những sản phẩm giày thể thao adidas đà nẵng và nhận được sự trả lời đến trong khoảng hàng ngũ nhân viên nhiệt tinh, năng động tại đây các bạn nhé.

Fandy.vn

Hotline: 0905 09 09 09

Địa chỉ: 409 Lê Duẩn, Tp.Đà Nẵng

 
Tin đăng cùng chuyên mục