Trang nhất » Rao vặt » Thời trang » Thời trang Nam

TÌM KIẾM
Thời trang Nam

Giày Adidas Yeezy Clay 2019

Thông tin mua bán
Mã tin
V371126
Giá
Thỏa thuận
Ngày đăng
18/06/2020
Hết hạn
18/06/2021
Xem :
205
Danh mục đăng tin
Nơi rao
Toàn quốc
Loại tin đăng
Họ tên
Tú nguyễn
Điện thoại
Địa chỉ
Nội dung chi tiết

Giày Adidas Yeezy Clay 2019 – Là một trong những sản phẩm sneaker nam đà nẵng bắt mắt nóng nhất, không quá khó hiểu khi mỗi lần ra mắt những phối màu mới, Yeezy lại khiến người hâm mộ lẫn mọi giáo đồ streetwear đều nô nức, muốn sở hữu bằng được. Yeezy 350 V2 Clay vừa ra mắt vừa qua cũng ko ngoại lệ.

Phiên bản đem lại một chọn lựa phối màu mới mẻ và đầy phá cách lấy tone Hồng - Đỏ làm chủ đạo. Ngay bây giờ hãy cộng Phân tích kĩ hơn về nó! Sẽ ko phí thời gian đâu bởi "Clay" thực thụ là đôi giày rất đáng sở hữu.

giay adidas yeezy clay 2019

ngoài mặt và chất liệu giày Yeezy Clay

Giày Yeezy Clay mang ngoài mặt và một form dáng tương tự bất cứ đôi Yeezy 350 V2 nào từng được ra mắt. Đôi giày thể thao adidas đà nẵng này được hưởng khuôn mẫu đặc biệt từ thế hệ V1 và thêm một số cải tiến mới.

Về chất liệu, khi mà nửa trên tiếp diễn là Primeknit co dãn cởi mở thì Midsole lại được “cách tân” bằng một lớp Tint-sole bên ngoài, để lộ phần đệm Boost màu Trắng thập thò sau mảng chất liệu mỏng, mờ đục.

Về phối màu, loạt phiên bản Yeezy Boost gần đây thường ko theo một màu chủ đạo nào mà là sự hòa trộn giữa 2-3 tone sắc khác nhau. Với phiên bản Clay là sự kết hợp giữa Hồng - Đỏ, tạo nên một bản phối hoàn toàn khác biệt phần còn lại.

Đặc điểm thu hút của giày Adidas Yeezy 350 V2 Clay

Giày Adidas Yeezy 350 V2 Clay quả tình rất cuốn hút, rất khó cưỡng. khi Yeezy đã thổi vào phát hành đình đám của mình một dung mạo không thể ấn tượng hơn. Cách chọn lọc tone màu Hồng - Đỏ giúp đôi giày trở thành nổi bật, khiến ta yêu thích ngay trong khoảng cái nhìn Ban đầu. Tạo điểm thu hút mới mẻ cho Outfit bạn chọn phối.

kỹ thuật được tích hợp của Yeezy Clay 2019

công nghệ bộ đệm Boost – kể về Adidas là nói về các bước đi hết sức kiên cố nhưng cũng đầy đột phá, họ liên tiếp cải tiến mỗi thế hệ sản phẩm của mình. Và phiên bản Yeezy trên đây không hề ngoại lệ khi họ vừa mang tới một ngoài mặt thật dị biệt, vừa ko quên tích hợp những phương pháp tiên tiến, hiện đại thân thuộc, điển hình là bộ đệm Boost. Độ nảy cao, độ đàn hồi, việc cân đối lực tương tác ổn định giúp bạn nhận thấy tha hồ, thao tác đi nhanh hơn, nhẹ nhàng hơn ngay trong lần đầu On-feet sản phẩm này.

như vậy, chúng ta đã cộng nhau trải qua tất tần tật các chi tiết, bề ngoài và chất liệu, các điểm thu hút, kỹ thuật,…của Yeezy 350 Clay. nếu như đang tìm kiếm mua sneaker đà nẵng, một đôi giày phong cách, một vài giày thể thao ở đà nẵng, Fandy sẽ luôn dành cho bạn những tuyển lựa “đáng đồng tiền bát gạo” nhất.

giay adidas yeezy clay 2019

Đặt hàng qua Website chính thức của Fandy để hưởng những ưu đãi cực kỳ quyến rũ ngay hôm nay.

Hãy kết nối ngay với Fandy - đơn vị giải đáp phong cách thể thao uy tín để cập nhật các mẫu phù thống nhất

tất nhiên, bên cạnh việc cung cấp, cập nhật liên tiếp các sản phẩm áo xống, phụ kiện thời trang, giày cá tính, giày sandal nam đà nẵng, tậu giày thể thao ở đà nẵng, giày thể thao đà nẵng. giày adidas nam tại đà nẵng Fandy luôn có sẵn mọi thứ hỗ trợ các bạn giải quyết mọi vấn đề liên quan tới Sneaker. Đặt hàng qua Website chính thức của Fandy để hưởng các ưu đãi hết sức quyến rũ ngay hôm nay

 
 
Tin đăng cùng chuyên mục