Trang nhất » Rao vặt » Thời trang » Thời trang Nam

TÌM KIẾM
Thời trang Nam

Giày Adidas Yeezy Clay 2019

Thông tin mua bán
Mã tin
V376433
Giá
Thỏa thuận
Ngày đăng
17/07/2020
Hết hạn
17/07/2021
Xem :
263
Danh mục đăng tin
Nơi rao
Toàn quốc
Loại tin đăng
Họ tên
Tú nguyễn
Điện thoại
Địa chỉ
Nội dung chi tiết

Giày Adidas Yeezy Clay 2019 – Là một trong các sản phẩm giày thể thao phong cách hot nhất, không quá khó hiểu khi mỗi lần ra mắt những phối màu mới, Yeezy lại khiến người ái mộ lẫn mọi giáo đồ streetwear đều hào hứng, muốn sở hữu bằng được. Yeezy 350 V2 Clay vừa ra mắt vừa qua cũng ko ngoại lệ.

Phiên bản đạt được một chọn lọc phối màu mới mẻ và đầy phá cách lấy tone Hồng - Đỏ làm chủ đạo. Ngay bây giờ hãy cộng Fandy giày sneaker nữ đà nẵng Phân tích kĩ hơn về nó! Sẽ ko phí thời gian đâu bởi "Clay" thực thụ là đôi giày rất đáng sở hữu.

giay adidas yeezy clay 2019

thiết kế và chất liệu giày Yeezy Clay

Giày Yeezy Clay mang ngoại hình và một form dáng tương tự bất cứ đôi Yeezy 350 V2 nào từng được ra mắt. Đôi giày thể thao adidas đà nẵng này thừa hưởng khuôn mẫu đặc biệt trong khoảng thế hệ V1 và thêm 1 vài cải tiến mới.

Về chất liệu, trong khi nửa trên tiếp diễn là Primeknit co dãn linh động thì Midsole lại được “cách tân” bằng một lớp Tint-sole bên ngoài, để lộ phần đệm Boost màu Trắng thấp thoáng sau mảng chất liệu mỏng, mờ đục.

Về phối màu, loạt phiên bản Yeezy Boost cách đây không lâu thường không theo một màu chủ đạo nào mà là sự hòa trộn giữa 2-3 tone sắc khác nhau. Với phiên bản Clay là sự phối hợp giữa Hồng - Đỏ, tạo nên một bản phối hoàn toàn khác biệt phần còn lại.

Đặc điểm nhấn của giày Adidas Yeezy 350 V2 Clay

Giày Adidas Yeezy 350 V2 Clay quả thật rất cuốn hút, rất khó cưỡng. lúc Yeezy đã thổi vào phát hành đình đám của mình một dung mạo không thể ấn tượng hơn. Cách chọn lọc tone màu Hồng - Đỏ giúp đôi giày trở thành vượt bậc, khiến ta yêu thích ngay từ cái nhìn Việc trước tiên. Tạo điểm nổi bật mới mẻ cho Outfit bạn chọn phối.

phương pháp được tích hợp của Yeezy Clay 2019

công nghệ bộ đệm Boost – nhắc về Adidas là đề cập về những bước đi hết sức cứng cáp nhưng cũng đầy đột phá, họ liên tục cải tiến mỗi thế hệ sản phẩm của mình. Và phiên bản Yeezy trên đây không phải ngoại lệ khi họ vừa đem lại một ngoài mặt thật dị biệt, vừa ko quên tích hợp những kỹ thuật tân tiến và hiện đại thân thuộc, điển hình là bộ đệm Boost. Độ nảy cao, độ đàn hồi, việc cân xứng lực tương tác ổn định giúp các bạn cảm thấy thả sức, bước đi nhanh hơn, nhẹ nhõm hơn ngay trong lần đầu On-feet sản phẩm này.

tương tự, chúng ta đã cùng nhau trải qua tất tần tật những chi tiết, kiểu dáng và chất liệu, những điểm đặc sắc, kỹ thuật,…của Yeezy 350 Clay. nếu như đang tìm kiếm một sản phẩm thời thượng, một đôi giày thời trang, một vài giay the thao da nang, Fandy sẽ luôn dành cho bạn các chọn lựa “đáng đồng tiền bát gạo” nhất.

giay adidas yeezy clay 2019

Đặt hàng qua Website chính thức của Fandy để hưởng các ưu đãi cực kỳ quyến rũ ngay bữa nay.

Hãy kết nối ngay với Fandy - tổ chức tư vấn cá tính thể thao uy tín để cập nhật những mẫu phù thống nhất

hẳn nhiên, kế bên việc cung cấp, cập nhật liên tục những sản phẩm quần áo, phụ kiện cá tính, giày bắt mắt, giày sandal nam đà nẵng, giày đà nẵng bóng rổ, Bình tẩy ố giày thể thao FD. Fandy luôn có sẵn mọi thứ hỗ trợ các bạn khắc phục mọi vấn đề can hệ đến Sneaker. Đặt hàng qua Website chính thức của Fandy để hưởng các ưu đãi khôn cùng quyến rũ ngay hôm nay

 
 
Tin đăng cùng chuyên mục