Trang nhất » Rao vặt » Thời trang » Thời trang Nam

TÌM KIẾM
Thời trang Nam

Giày Adidas Yung 1 Hi Res-Orange

Thông tin mua bán
Mã tin
V322675
Giá
Thỏa thuận
Ngày đăng
02/12/2019
Hết hạn
01/12/2020
Xem :
183
Danh mục đăng tin
Nơi rao
Toàn quốc
Loại tin đăng
Họ tên
Tú nguyễn
Điện thoại
Địa chỉ
Nội dung chi tiết

Giày Adidas Yung 1 Hi Res-Orange – Adidas là một nhãn hiệu đã chẳng còn xa lạ mấy với giới trẻ Việt hiện nay. phổ biến về sản phẩm, liên tiếp cập nhật theo khuynh hướng đang cường thịnh hành. bạn có thể thuận lợi sắm thấy chiếc áo, chiếc quần hay đôi giày giá bình dân để đáp ứng nhu cầu thường ngày; hoặc các phát hành Collab có mẫu mã cực chất. Và giày Adidas Yung 1 Hi Res-Orange tất nhiên cũng không hề ngoại lệ. Một phiên bản Sneaker rất đáng để sở hữu tại Fandy mùa Thu, Đông năm nay.

Chính thức trình làng vào tháng 8/2018, đôi giày mang trên mình khuôn mẫu của Yung 1, kiểu dáng bên ngoài được lấy cảm hứng từ nhân vật Songoku trong bộ anime Dragon Ball Z nổi tiếng. Phát hành cùng lúc cũng thuộc Công trình Collab Adidas x Dragon Ball Z đình đám, gây sốt giới tuyển mộ điệu lẫn phần đông dân mê giày quan tâm săn đón suốt thời gian qua.

Ngay bây giờ, hãy cộng fandy store đà nẵng Đánh giá chi tiết hơn về đôi giày thể thao này. Tham khảo bài viết giả dụ bạn cũng đang mang dự kiến sở hữu cho mình một đôi nhé!

giay adidas yung 1 orange

Giày Adidas Yung 1 Hi Res-Orange

kiểu dáng và chất liệu của giày Adidas Yung 1 x Dragon Ball Z Orange

Một mẫu giày chạy bộ chính hiệu thường có những lề luật và khuôn khổ nhất quyết trong mẫu mã nhằm tạo nên những điểm nhấn đặc biệt. tuy vậy Adidas Yung 1 x Dragon Ball Z Orange lại mang tới người ngưỡng mộ sự kết hợp giữa form dáng chuẩn mực của một đôi giày chạy bộ hiện đại và tiên tiến cùng biểu tượng 3 sọc quen thuộc vượt bậc trên hông giày.

Chất liệu vẫn tiếp tục là các chọn lựa cao cấp gồm Upper từ Mesh cộng Da lộn. Một sự kết hợp bổ trợ tuyệt vời. trong khi lớp Mesh dày dặn giúp dáng giày luôn thẳng theo form mỗi lần On-feet dù bàn chân các bạn có khá lớn hay bè sang hai bên. Phần Da lộn bên ngoài lại nhằm tạo một diện mạo hoang dã, mạnh mẽ đúng tinh thần Dragon Ball. Bộ đệm cao su cho độ đàn hồi lâu dài, bảo đảm các trải nghiệm nhẹ nhõm, thanh thoả và thoải mái nhất.

Về phối màu, ngoại hình lấy cảm hứng từ Son Goku nên màu sắc hiển nhiên sẽ là tone Cam – Xanh Dương – Trắng dựa trên màu sắc của bộ xống áo mà nhân vật thường mặc, bên cạnh chiếc “cân đẩu vân” – thứ phương tiện chuyển động gắn liền với “khỉ con” trong nguyên tác.

Đặc điểm thu hút trên giày Adidas Dragon Ball Orange

Mẫu giày Son Goku được mẫu mã theo adidas Yung 1. tuy nhiên, ngoài màu sắc đặc trưng của nhân vật Son Goku, adidas còn thêm vào 1 vài điểm nổi bật, họa tiết và hình ảnh cân đẩu vân. So với concept được công bố hồi đầu năm, phiên bản hoàn chỉnh của Adidas Yung 1 Son Goku cá tính hơn cực nhiều.

kỹ thuật tích hợp trong giày Yung 1 Adidas x Dragon Ball Orange

công nghệ bộ đệm cao su – nhắc về Adidas là nói về những bước đi khôn cùng vững chắc nhưng cũng đầy đột phá, họ lồng ghép từng hình ảnh, câu chuyện ý nghĩa vào mỗi phát hành, họ dành tâm huyết để hoàn thiện một sản phẩm thể thao chất lượng. Họ cũng tạo nên sự khác biệt trong trải nghiệm từ bộ đệm cao su siêu nhẹ, dẻo dai cho cảm giác chuyển di thoả thích, thanh thoát.

tương tự, chúng ta đã cùng nhau trải qua tất tần tật những chi tiết, mẫu mã và chất liệu, những điểm thu hút, kỹ thuật,…của giày Adidas Yung 1 Hi Res-Orange. nếu như đang tìm kiếm một sản phẩm thời thượng, một vài giày thể thao nam tại đà nẵng, Fandy cửa hàng mua giày nam đẹp đà nẵng đây sẽ là tuyển lựa “đáng đồng bạc bát gạo” dành cho bạn.

giay adidas yung 1 orange

Giày Adidas Yung 1 Hi Res-Orange

Hiện tại sản phẩm này đã lên kệ tại shop Fandy rồi nha bạn !

Đặt hàng qua Website chính thức của Fandy giày thể thao nữ tại đà nẵng để hưởng các ưu đãi khôn xiết quyến rũ ngay bữa nay.

Hãy đến tại 409 Lê Duẩn để có thể On feet trải nghiệm và nhận được sự giải đáp trong khoảng hàng ngũ viên chức hết lòng và chuyên nghiệp Fandy chúng tôi đã đang và luôn quyết tâm từng ngày, cập nhật liên tục những phát hành mới, phối màu mới đem tới phổ thông lựa chọn hơn cho các bạn.

Mọi chi tiết liên hệ theo: với chúng tôi, hoặc lép FANDY Store để có thể có thể trải nghiệm trực tiếp các sản phẩm và tậu giày thể thao ở đà nẵng nhận được sự trả lời tới trong khoảng đội ngũ viên chức nhiệt tinh, năng động tại đây các bạn nhé.

Không chỉ thế tại Fandy chúng tôi có những mẫu giày thể thao khác, những món đồ phụ kiện cá tính hàng đầu Đà Nẵng. Với chính sách đổi trả và bảo hành sản phẩm uy tín – Fandy là sự chọn lọc “đáng giá” cho các bạn. Hãy đặt hàng qua Website chính thức của Fandy ngay hôm nay để nhận được các ưu đãi hết sức quyến rũ.

Mọi chi tiết xin liên hệ với chúng tôi, hoặc đến giày thể thao nữ ở đà nẵng FANDY Store để có thể có thể trải nghiệm trực tiếp các sản phẩm giày thể thao adidas đà nẵng và nhận được sự giải đáp đến trong khoảng hàng ngũ nhân viên nhiệt tinh, năng động tại đây bạn nhé.

Website: Fandy.vn

-Fandy 74 – 76 Lê Duẩn, TP Đà Nẵng

-Fandy 409 Lê Duẩn, TP Đà Nẵng

-Fandy Lô 29, tuyến đường N10, Tam Kỳ, Quảng Nam

Hotline: 0905 09 09 09 - 089 948 44 66

 
 
Tin đăng cùng chuyên mục