Trang nhất » Rao vặt » Thời trang » Thời trang Nam

TÌM KIẾM
Thời trang Nam

Giày Adidas ZX Torsion “Black Orange”

Thông tin mua bán
Mã tin
V349247
Giá
Thỏa thuận
Ngày đăng
07/03/2020
Hết hạn
07/03/2021
Xem :
195
Danh mục đăng tin
Nơi rao
Toàn quốc
Loại tin đăng
Họ tên
Tú nguyễn
Điện thoại
Địa chỉ
Nội dung chi tiết

Giày Adidas ZX Torsion “Black Orange” – “Everything that is essential, nothing that is not”- các gì nhu yếu nhất, ko gì là thừa thãi. đấy là đông đảo các gì mà Fandy muốn kể với bạn về giày Adidas ZX Torsion”Black Orange” . Quay lại quá khứ 27 năm, vào thời khắc Adidas – dòng giày mang phổ quát kỹ thuật đột phá nhất của giai đoạn đấy chính thức được trình làng. Adidas có xu thế loại bỏ hơn là duy trì các giá trị cũ. Dòng sản phẩm này khác biệt về mọi mặt, trong khoảng chất liệu cho tới những công nghệ mới nhất của những năm 90 thế kỷ trước. Vậy bây giờ bạn hãy cộng FANDY shop giày tại đà nẵng Đánh giá xem Adidas phiên bản mới nhất này có các đặc điểm gì mới nhé!

Giày Adidas ZX Torsion “Black Orange”

ngoại hình và chất liệu của giày Adidas ZX Torsion “Black Orange”

Về ngoại hình, giày Adidas ZX Torsion “Black Orange” có vẻ ngoài bắt mắt, cùng công dụng thực thụ tuyệt vời. UPPER với chất liệu Mesh co dãn cởi mở giúp ủ ấp sát vào chân, cho trải nghiệm đi lại và di chuyển thả sức nhất. Lưỡi gà hợp với thân giày thành luôn thể liền mạch, phần cổ cao, hoàn thiện nên vẻ ngoài đích thực nổi bật, đặc thù lúc phối cộng Outfits chuẩn Streetstyle

tượng trưng “ba sọc” được kéo xuống tận Midsole, không những là nét phá cách mà còn giúp cố định chắc chắn phần dây giày. rốt cuộc là bộ đệm cao su được tích hợp kỹ thuật EVA để thay thế hoàn toàn cho phương pháp TORISON TECHNOLOGY trước đây.

Về phối màu, với phiên bản này, đôi giày sở hữu tone Đen đế trắng cơ bản, dễ phối đồ.

Đặc điểm nổi bật trên Adidas ZX Torsion “Black Orange”

Nhìn chung, Adidas ZX Torsion “Black Orange” sở hữu ngôn ngữ ngoài mặt khá tân tiến, hiện đại, cứng cáp, mạnh mẽ, với những đường khối được vát góc mềm mại, như vậy các gì nó biểu thị ở thời điểm trước đây. Càng khiến sự trở lại lần này thêm ý nghĩa và trị giá. Thêm vào đó, những điểm thu hút bắt mắt, biểu trưng nhãn hiệu cũng giúp đôi giày trông phá cách hơn, ko còn tuân thủ, gò bó theo những khuynh hướng bắt mắt trợ thì. Thay vào đấy, Adidas muốn người mến mộ tự khám phá chất riêng của đôi giày adidas nam chạy bộ đà nẵng, từ công dụng hay cả chất lượng của nó.

Giày Adidas ZX Torsion “Black Orange”

Hãy gạnh Fandy để chọn mua giày thể thao đà nẵng ưng ý nhất nhé!

Đặt hàng qua Website chính thức của Fandy giày adidas nữ chính hãng 2019 để hưởng các ưu đãi khôn cùng quyến rũ ngay bữa nay.

Hãy đến tại 409 Lê Duẩn để có thể On feet trải nghiệm và nhận được sự giải đáp từ nhóm viên chức nhiệt thành và chuyên nghiệp Fandy chúng tôi đã đang và luôn phấn đấu từng ngày, cập nhật liên tiếp các phát hành mới, phối màu mới đem đến nhiều lựa chọn hơn cho các bạn.

Mọi chi tiết liên hệ theo với chúng tôi, hoặc lép FANDY Store để có thể có thể trải nghiệm trực tiếp những sản phẩm và tìm giày thể thao ở đà nẵng nhận được sự trả lời tới từ hàng ngũ nhân viên nhiệt tinh, năng động tại đây bạn nhé.

Thêm vào đó tại Fandy chúng tôi có các mẫu giày thể thao khác, những món đồ phụ kiện bắt mắt hàng đầu Đà Nẵng. Với chính sách đổi trả và bảo hành sản phẩm uy tín – Fandy là sự tuyển lựa “đáng giá” cho các bạn. Hãy đặt hàng qua Website chính thức của Fandy ngay bữa nay để nhận được những ưu đãi khôn xiết quyến rũ.

Liên hệ sớm nhé với chúng tôi, hoặc tới giày thể thao nữ ở đà nẵng FANDY Store để có thể có thể trải nghiệm trực tiếp những sản phẩm giày thể thao adidas đà nẵng và nhận được sự tư vấn đến trong khoảng nhóm viên chức nhiệt tinh, năng động tại đây bạn nhé.

Website: Fandy.vn

-Fandy 74 – 76 Lê Duẩn, TP Đà Nẵng

-Fandy 409 Lê Duẩn, TP Đà Nẵng

-Fandy Lô 29, N10, Tam Kỳ, Quảng Nam

Hotline: 0905 09 09 09 - 089 948 44 66

 
 
Tin đăng cùng chuyên mục