Trang nhất » Rao vặt » Thời trang » Thời trang Nam

TÌM KIẾM
Thời trang Nam

Giày Air Jordan 31 Low Michigan

Thông tin mua bán
Mã tin
V285803
Giá
Thỏa thuận
Ngày đăng
30/07/2019
Hết hạn
29/07/2020
Xem :
188
Danh mục đăng tin
Nơi rao
Toàn quốc
Loại tin đăng
Họ tên
Tú nguyễn
Điện thoại
Địa chỉ
Nội dung chi tiết

Giày Air Jordan 31 Low Michigan – Từng là tâm điểm của những thập niên rút cục trong khoảng thế kỷ trước, “Michigan” trở lại hiện tại trong một phiên bản Retro Air Jordan 31 vào năm 2017 cách đây không lâu. Mang trên mình các đặc trưng thân thuộc của cả phối màu lẫn các vị trí nhấn nhá nổi bật. Đôi giày đã nhanh chóng tạo nên một cơn sốt không nhỏ trong cộng đồng “bóng cam”.Bên cạnh đấy Fandy còn là một trong những shop giày thể thao con đường lê duẩn đà nẵng chuyên phân phối sản phẩm chất lượng và uy tín nhất

Ngay bây giờ, hãy cộng Fandy cửa hàng giày thể thao đi ngay vào bài phân tích, review nói chung thôi nào!

thiết kế và chất liệu:

dĩ nhiên chúng ta sẽ chẳng thể thiếu đi phần chất liệu Flyknit siêu co dãn. Midsole mang theo túi khí Air vốn đã quá kinh điển. Cách phối màu cộng là điểm đặc sắc vượt trội trên phát hành với 2 màu sắc chủ đạo là Xanh dương và Vàng, biểu tượng “Jumpman” màu Vàng khôn cùng ấn tượng ở hông giày.

Đặc điểm nổi bật:

Ngoài điểm thu hút “jumpman” khôn xiết On Point!. Ở vị trí gót còn có dòng chữ “BLUE” màu vàng khôn xiết vượt bậc. Và với ngoài mặt không quá thuần thể thao của mình. Đây hẳn là một chọn lựa thú vị lúc bạn Mix/ Match Outfit để xuống phường.

công nghệ được tích hợp:

kỹ thuật túi khí AIR – Đã theo gót Jordan Brand – Series Air Jordan từ ngày Ban đầu, độ nảy cao, phản hồi và tương tác lực nhanh chóng chính là những Về ưu điểm thuận lợi cảm nhận nhất.

Vừa rồi là đôi nét cảm nhận tổng thể nhất trên Giày Air Jordan 31 Low Michigan. đến những chi nhánh sắp nhất thuộc hệ thống cửa hàng FANDY giày thể thao nữ đẹp ở đà nẵng để trải nghiệm cũng như sở hữu đôi giày thể thao vừa là giày bóng rổ đặc trưng này ngay hôm nay.

Hiện tại sản phẩm này đã lên kệ tại shop Fandy rồi nha bạn !

Đặt hàng qua Website chính thức của Fandy bán giày thể thao nữ ở đà nẵng để hưởng các ưu đãi khôn xiết quyến rũ ngay bữa nay.

Hãy đến tại 409 Lê Duẩn để có thể On feet trải nghiệm và nhận được sự tư vấn trong khoảng lực lượng viên chức hết dạ và chuyên nghiệp nhất !

Fandy chúng tôi đã đang và luôn phấn đấu từng ngày, cập nhật liên tiếp những phát hành mới, phối màu mới đem tới nhiều chọn lọc hơn cho các bạn.

Liên hệ theo với chúng tôi, hoặc ké FANDY Store để có thể có thể trải nghiệm trực tiếp các sản phẩm và mua giày thể thao ở đà nẵng nhận được sự giải đáp tới từ nhóm viên chức nhiệt tinh, năng động tại đây bạn nhé.

Liên hệ theo: với chúng tôi, hoặc đến giày thể thao nữ ở đà nẵng FANDY Store để có thể có thể trải nghiệm trực tiếp những sản phẩm giày thể thao adidas đà nẵng và nhận được sự giải đáp tới trong khoảng nhóm nhân viên nhiệt tinh, năng động tại đây bạn nhé.

Fandy.vn

Hotline: 0905 09 09 09

Địa chỉ: 409 Lê Duẩn, Tp.Đà Nẵng

 

Tin đăng cùng chuyên mục