Trang nhất » Rao vặt » Thời trang » Thời trang Nam

TÌM KIẾM
Thời trang Nam

Giày Alexander McQueen New Color

Thông tin mua bán
Mã tin
V324486
Giá
Thỏa thuận
Ngày đăng
06/12/2019
Hết hạn
05/12/2020
Xem :
227
Danh mục đăng tin
Nơi rao
Toàn quốc
Loại tin đăng
Họ tên
Tú nguyễn
Điện thoại
Địa chỉ
Nội dung chi tiết

Giày Alexander McQueen New Color – Ngày nay, các chuẩn mực về cái đẹp trong cá tính đã ko còn quá đặt nặng vẻ hào nhoáng bên ngoài. Thay vào đấy, người ta dần quan tâm và tìm tới những vẻ đẹp giản đơn hơn. nhẹ nhõm nhưng vẫn luôn có thừa sự tinh tế. Alexander McQueen – Một cái tên sớm thức thời cộng xu thế đó, với lần Việc đầu tiên đặt chân vào thị trường Sneaker đầy biến động, đã chóng vánh “đốn hạ” hàng loạt trái tim của những chàng trai, cô gái yêu thích phong cách tối giản, chỉn chu xen lẫn chút khoáng đạt.

Đôi giày có gì đặc trưng khiến thanh niên phải đổ xô săn lùng như thế? Hãy cộng shop sneaker uy tín đà nẵng Fandy tìm kiếm câu giải đáp thật tường tận, thật chi tiết qua bài viết dưới đây.

giay alexader mcqueen new color

Giày Alexander McQueen New Color

kiểu dáng và chất liệu trên giày Alexander McQueen Navy

Giống như mọi mẫu giày Casual khác. Giày Alexander McQueen Navy mang trên mình vẻ ngoại hình thuần tuý. mẫu mã được chia thành hai nửa rõ ràng gồm nửa trên (Upper) từ da cao cấp, nửa dưới (Midsole) từ cao su cứng, dày dặn. tiện lợi phối trộn mọi phong cách bắt mắt, phù hợp cho nhiều nhu cầu đi học, đi làm, đi dã ngoại,…của các bạn.

Về phối màu, vẫn là sắc Trắng chủ đạo, song ở phiên bản vừa cập bến Fandy này, chúng ta sẽ có một chiếc gót giày da lộn mang màu Xanh Navy hơi mới lạ. Một gợi ý đáng để cân kể mà sở hữu nếu như bạn đang muốn thổi vào tủ giày của mình chút tươi tắn nhẹ nhõm.

Đặc điểm nhấn của Alexander McQueen New Color

Alexander McQueen đã khôn xiết tinh tế trong cách nhấn nhá nhãn hiệu. Bằng việc dáng điệu tên gọi dưới một font chữ sang trọng hơn, nằm gọn gàng trong phạm vi miếng da lộn ở gót giày. không những đảm bảo tính nhận biết thương hiệu, mà còn giữ nguyên tinh thần giản đơn vốn có cho nói chung ngoài mặt sản phẩm. Hơn thế nữa, Midsole dày tới 5 phân có thể tăng cường tuyệt vời chiều cao khiêm tốn của các “nấm lùn”, cố nhiên giúp bạn thêm phần tự tin!

kỹ thuật tích hợp giày Alexander McQueen New Color 2018

công nghệ mặt đế ngoài chống trơn tuột trượt – sử dụng hệ thống những hoa văn, tuyến đường rãnh cắt khoét theo dạng lượn sóng để giảm ma sát, song song giúp các bạn vận động an toàn trên các bề mặt, địa hình trót lọt trượt. Tạo một hiệu ứng thẫm mỹ lạ mắt tại vị trí mà thảng hoặc có ai quan tâm này. nhà sản xuất chẳng phải áp dụng thêm bất kỳ kỹ thuật hiện đại, tiên tiến nào khác vào sản phẩm nhằm hiện thực hóa ý đồ giữ gìn vẹn nguyên sự tinh giảm, những trị giá đơn thuần, thuần nhất trên giày Alexander McQueen New Color.

như vậy, chúng ta đã cùng nhau trải qua tất tần tật các chi tiết, thiết kế và chất liệu, những điểm đặc sắc, công nghệ,…của giày McQueen Navy 2018. nếu đang tìm kiếm một sản phẩm thời thượng, một vài giày thể thao nam đế cao đà nẵng, đây sẽ là tuyển lựa “đáng đồng tiền bát gạo” dành cho các bạn.

giay alexader mcqueen new color

Giày Alexander McQueen New Color

Hiện tại sản phẩm này đã lên kệ tại shop Fandy rồi nha các bạn !

Đặt hàng qua Website chính thức của Fandy shop giày thể thao nữ đà nẵng để hưởng những ưu đãi vô cùng hấp dẫn ngay bữa nay.

Hãy đến tại 409 Lê Duẩn để có thể On feet trải nghiệm và nhận được sự trả lời từ lực lượng nhân viên nhiệt liệt và chuyên nghiệp Fandy chúng tôi đã đang và luôn nỗ lực từng ngày, cập nhật liên tục các phát hành mới, phối màu mới đạt được phổ thông chọn lựa hơn cho các bạn.

Liên hệ: với chúng tôi, hoặc xịt FANDY Store để có thể có thể trải nghiệm trực tiếp các sản phẩm và tìm giày thể thao ở đà nẵng nhận được sự tư vấn đến trong khoảng lực lượng viên chức nhiệt tinh, năng động tại đây các bạn nhé.

Không chỉ vậy tại Fandy chúng tôi có những mẫu giày thể thao khác, các món đồ phụ kiện cá tính hàng đầu Đà Nẵng. Với chính sách đổi trả và bảo hành sản phẩm uy tín – Fandy là sự tuyển lựa “đáng giá” cho bạn. Hãy đặt hàng qua Website chính thức của Fandy ngay bữa nay để nhận được những ưu đãi hết sức quyến rũ.

Mọi chi tiết liên hệ: với chúng tôi, hoặc tới giày thể thao nữ ở đà nẵng FANDY Store để có thể có thể trải nghiệm trực tiếp các sản phẩm giày thể thao adidas đà nẵng và nhận được sự tư vấn đến từ đội ngũ viên chức nhiệt tinh, năng động tại đây bạn nhé.

Website: Fandy.vn

-Fandy 74 – 76 Lê Duẩn, TP Đà Nẵng

-Fandy 409 Lê Duẩn, TP Đà Nẵng

-Fandy Lô 29, đường N10, Tam Kỳ, Quảng Nam

Hotline: 0905 09 09 09 - 089 948 44 66

 
 
Tin đăng cùng chuyên mục