Trang nhất » Rao vặt » Thời trang » Thời trang Nam

TÌM KIẾM
Thời trang Nam

Giày Balenciaga Stretch BB Logo Speed Trainer

Thông tin mua bán
Mã tin
V371673
Giá
Thỏa thuận
Ngày đăng
22/06/2020
Hết hạn
22/06/2021
Xem :
195
Danh mục đăng tin
Nơi rao
Toàn quốc
Loại tin đăng
Họ tên
Tú nguyễn
Điện thoại
Địa chỉ
Nội dung chi tiết

Giày Balenciaga Stretch BB Logo Speed Trainer - lúc dòng chảy bắt mắt liên tục đi lại và những xu hướng mới cứ lũ lượt tới rồi đi. những brands đương nhiên sẽ luôn phải xoay xoả, thức thời giả dụ không muốn mình bị bỏ lại phía sau. từ căn do ấy, cuộc đua máu lửa trong thị trường cũng trở thành ác liệt hơn từng ngày.

Minh chứng rõ nét nhất có thể kế tới chính là Balenciaga. Một thương hiệu phong cách cao cấp, vừa là hiện tượng "vô tiền khoáng hậu" của giới đầu giày khi tạo nên những "cơn sốt" đình đám như Triple S hay Speed Trainer. các phát hành không những được ưa thích bởi sự thời thượng, bắt trend mà còn mang đậm chất riêng từ tiếng tăm này.

Ngay bây giờ, hãy cùng shop giày đà nẵng đẹp Fandy Phân tích thêm về họ qua bài review về giày Balenciaga Stretch BB Logo Speed Trainer dưới đây! Sẽ ko phí vài phút của các bạn đâu bởi nó là một vài giày thể thao vô cùng đáng để sở hữu đấy!

giay balenciaga speed trainer bb logo 2019

thiết kế và chất liệu ở giày Balenciaga BB Logo Speed Trainer

Chính thức trình làng đầu tháng 11 / 2016, Balenciaga Speed Trainer thiên nhiên nổi tiếng vì vẻ ngoài chẳng khác một vài vớ là mấy. Đôi giày sở hữu kiểu dáng tối giản, thích hợp cho đa dạng nhu cầu, hoàn cảnh lẫn cá tính bắt mắt mà các bạn chọn phối.

Về chất liệu, giày Balenciaga BB Logo Speed Trainer được phân thành 2 nửa rõ ràng gồm Upper siêu co dãn trong khoảng chất Knit với cổ giày Sock-like ấp ôm sát. Midsole bằng cao su cứng cộng các các con phố cắt xẻ lạ mắt nằm hai bên đế giày.

Về phối màu, đôi giày không được phủ kín bởi các sắc màu cá tính hay những họa tiết thời thượng. Thay vào đấy, toàn bộ những gì hiện hữu trên Balenciaga Speed Trainer BB chỉ gồm hai sắc Đen - Trắng, 2 miếng nhựa Đỏ trên mặt đế, cộng click nhá BB Logo (với 2 chữ B đối ngược nhau) gần gót giày. Hoàn thiện nên vẻ ngoài tối giản, vừa nổi bật cho sản phẩm.

Đặc điểm nổi bật của Balenciaga Black Red BB 2019

vượt bậc nhất ở phát hành, ngoài Form dáng "có một không hai", nhấn nhá nhãn hàng thì trọng lượng siệu nhẹ cũng là lý do khiến bạn trẻ săn lùng Balenciaga Black Red BB Logo 2019 gắt gao như thế. Có thể khẳng định đây là một giới hạn mới về độ nhẹ so với mặt bằng những mẫu Sock-like Sneaker hiện nay. Khiến đôi giày vừa tròn vai trong việc làm bật lên độ chất cho Outfit, vừa đảm bảo cảm giác nhẹ nhõm, thanh tú trong từng bước đi.

công nghệ được ứng dụng cho giày Speed Trainer BB logo SS19

công nghệ dệt Knit co dãn - có được khả năng co dãn linh động giúp bạn luôn thả sức ngay cả khi mang chúng suốt cả ngày dài.

như vậy, chúng ta đã cộng nhau trải qua tất tần tật các chi tiết, mẫu mã và chất liệu, những điểm thu hút, công nghệ,…của Speed Trainer BB logo 2019. giả dụ đang tìm kiếm một sản phẩm thời thượng, một đôi giày thể thao nữ ở đà nẵng, chúng mình sẽ luôn dành cho bạn các chọn lọc thật “đáng đồng bạc bát gạo”. Hãy lép Fandy để có cơ hội cửa hàng bán giày thể thao nữ ở đà nẵng chấp nhận nhất nhé!

giay balenciaga speed trainer bb logo 2019

Đặt hàng qua Website chính thức của Fandy cửa hàng giày thể thao tuyến đường lê duẩn đà nẵng để hưởng các ưu đãi vô cùng hấp dẫn ngay hôm nay.

Hãy kết nối ngay với Fandy - tổ chức giải đáp phong cách thể thao uy tín để cập nhật những mẫu phù hợp nhất

dĩ nhiên, kế bên việc sản xuất, cập nhật liên tiếp những sản phẩm áo xống, phụ kiện thời trang, giày phong cách, giày sandal nam đà nẵng, giày đà nẵng bóng rổ, Khử mùi hôi giày bằng muối. Fandy luôn có sẵn mọi thứ tương trợ bạn giải quyết mọi vấn đề liên quan tới Sneaker. Đặt hàng qua Website chính thức của Fandy để hưởng các ưu đãi hết sức hấp dẫn ngay hôm nay

 
 
Tin đăng cùng chuyên mục