Trang nhất » Rao vặt » Thời trang » Thời trang Nam

TÌM KIẾM
Thời trang Nam

Giày Balenciaga Track Trainers 3.0 OG

Thông tin mua bán
Mã tin
V369216
Giá
Thỏa thuận
Ngày đăng
07/06/2020
Hết hạn
07/06/2021
Xem :
183
Danh mục đăng tin
Nơi rao
Toàn quốc
Loại tin đăng
Họ tên
Tú nguyễn
Điện thoại
Địa chỉ
Nội dung chi tiết

Giày Balenciaga Track Trainer 3.0 OG - Màn khai pháo đã mang Balenciaga - một nhãn hàng cá tính cao cấp lần Đầu tiên đặt chân lên vùng đất Sneaker màu mỡ, cũng là một trong số các phát hành khơi mào cho trào lưu Chunky Sneaker (giày "đồ sộ") lên ngôi. nếu muốn đem vào tủ giày thêm những sự chọn lọc phá cách và đầy táo tợn thì Triple S hẳn sẽ là cái tên mà các bạn khó lòng có thể bỏ qua.

Ngay bây giờ, hãy cộng shop giày thể thao ở đà nẵng Fandy Đánh giá về Balenciaga Triple S Rep 1:1 trong bản nâng cấp Track Trainer 3.0 độc, lạ ra sao nhé!

giay balenciaga track trainer og

Phiên bản ngoại hình đầy ấn tượng

ngoài mặt và chất liệu của giày Balenciaga Track Trainer OG 2019

Về mẫu mã, là phát hành Chunky Sneaker Tiếp đến nối gót Triple S với hàng loạt thay đổi và cải tiến rõ rệt. Balenciaga Track Trainer 2019 OG giữ trọn cho mình dáng vẻ hầm hố, những nét cắt xẻ chồng chồng lớp lớp trên bề mặt Upper tạo cảm giác máy móc, hơi hướng tương lai. Tuy hầm hố nhưng form giày lần này được làm gọn hơn, kết hợp cộng Midsole cứng cáp, bề mặt Outsole lồi lõm giúp tăng độ bám, mang lại trải nghiệm di chuyển thảnh thơi. hỗ trợ tốt trong việc tập luyện, chơi thể thao, gym.

Về chất liệu, nửa thân trên sở hữu chất Mesh dày dặn, bao bọc bởi lớp cage bằng da vừa tạo hiệu ứng thẫm mỹ, vừa giữ giày luôn đứng dáng dù sử dụng qua thời gian dài, liên tiếp. Đế giày từ cao su cứng, phân thành 2 mảng tách biệt, cao dần về gót. phối hợp cùng những chi tiết viền nhựa, cao su nhằm cải thiện cảm giác On-feet tha hồ nhất cho người mua. những chi tiết nhỏ như miếng tab trên lưỡi gà lẫn gót đều được tỷ mỉ kỹ, hoàn thiện nên kiểu dáng đặc biệt ở Track Trainer 2019.

Về phối màu, khác hẳn những bản phối rườm rà thường thấy trước đây ở Triple S, Track Trainer 3.0 2019 khoác lên mình tông Trắng chủ đạo, xen lẫn các nhấn nhá màu Cam - Xanh vô cùng bắt mắt. Tạo sự phá cách cho set đồ bạn chọn phối.

Đặc điểm đặc sắc trên giày Track Trainer 3.0 White Blue Orange

Xuất thân là nhãn hiệu thời trang "sang chảnh" nhưng rõ ràng Balenciaga càng ngày càng khẳng định chắc chắn vị trí của mình trong thị phần Sneaker. Họ gây sốt cùng đồng ngay trong khoảng những phát hành Trước tiên và từng bước thay đổi, hoàn thiện qua mỗi lần nâng cấp. Ở phiên bản Track Trainer 3.0 White Blue Orange, chúng ta thấy ngay một vài giày tương đối gọn, nhẹ, cùng cách phối màu đơn giản gồm Trắng - Cam - Xanh, tạo điểm đặc sắc phá cách cho mọi Outfit các bạn chọn phối.

kỹ thuật được tích hợp trong giày Balenciaga Track Trainer 3.0 OG 2019

Và không những quy tụ những chất liệu cao cấp, phát hành này còn được gia công hoàn toàn bằng tay mà không phải có sự góp mặt bất kỳ kỹ thuật nào, khiến mỗi đôi giày đều vô cùng giá trị, giá trị cả về chất lượng bên ngoài lẫn ý nghĩa ý thức sâu sắc bên trong.

tương tự, chúng ta đã cộng nhau trải qua tất tần tật các chi tiết, ngoài mặt và chất liệu, các điểm nhấn, phương pháp,…của giày Balenciaga 2019. giả dụ đang tìm kiếm một sản phẩm thời thượng, một vài giày cá tính, một đôi giày sneaker đà nẵng, đây sẽ là tuyển lựa “đáng đồng bạc bát gạo” dành cho các bạn.

thiết kế với bảng phối màu cuốn hút

Đặt hàng qua Website chính thức của Fandy để hưởng các ưu đãi vô cùng quyến rũ ngay hôm nay.

Hãy kết nối ngay với Fandy - đơn vị giải đáp thời trang thể thao uy tín để cập nhật những mẫu phù hợp nhất

đương nhiên, bên cạnh việc sản xuất, cập nhật liên tiếp các sản phẩm áo quần, phụ kiện thời trang, giày phong cách, giay the thao da nang, giay the thao da nang. cửa hàng giày nam đẹp ở đà nẵng Fandy luôn có sẵn mọi thứ tương trợ bạn giải quyết mọi vấn đề can hệ đến Sneaker. Đặt hàng qua Website chính thức của Fandy để hưởng những ưu đãi vô cùng hấp dẫn ngay bữa nay

 
 
Tin đăng cùng chuyên mục