Trang nhất » Rao vặt » Thời trang » Thời trang Nam

TÌM KIẾM
Thời trang Nam

Giày Converse Chuck Taylor 1970s Hi Natural Low

Thông tin mua bán
Mã tin
V271304
Giá
Thỏa thuận
Ngày đăng
25/05/2019
Hết hạn
24/05/2020
Xem :
278
Danh mục đăng tin
Nơi rao
Toàn quốc
Loại tin đăng
Họ tên
Tú nguyễn
Điện thoại
Địa chỉ
Nội dung chi tiết

Giày Converse Chuck Taylor 1970s Hi Natural Low – Coverse xưa nay vốn vẫn luôn là cái tên thân thuộc và ưa chuộng của các tín đồ bắt mắt Vintage hoài cổ. những phát hành, các dòng sản phẩm mới với chiếc đế bằng cộng ngoài mặt tối giản thân thuộc cứ thế trình làng. Khẳng định cho vị thế vững chắc của Converse giữa thị trường, giữa những xu thế sneaker đang biến chuyển, thay đổi liên tục.

số đông mọi phiên bản, phối màu đình đám đều đều đặn cập nhật tại Fandy shop giày thể thao ở đà nẵng. Giày Converse Chuck Taylor 1970s Hi Natural High hiển nhiên ko nằm ngoài số đó. giả dụ hứng thú và muốn mua cho mình một vài, hãy đừng bỏ qua bài review chi tiết dưới đây!

giay converse chuck taylor 1970s

bề ngoài và chất liệu Giày Converse Chuck Taylor 1970s Hi Natural Low

Giày Converse 1970s Natural Low vẫn giữ cho mình kiểu dáng và form dáng thân thuộc như từ trước cho đến nay. Kết cấu giày được chia thành hai phần chính rất rõ ràng. Midsole từ cao su cứng dày dặn, cho thao tác đi thả phanh, vừa giúp các bạn “hack” thêm vài phân chiều cao hữu hiệu. Upper bằng vải Canvas hơi bền, thuận tiện trong việc vệ sinh.

Về phối màu, đôi giày sử dụng tone màu Trắng lên cả Upper lẫn Midsole tạo một vẻ ngoài thuần tuý, dễ phối đồ, vừa là điểm nhấn nổi bật trên đại quát Outfit.

điểm nổi bật của giày Chuck Taylor 1970s White

Là sản phẩm thuộc Converse nên cứng cáp sẽ chẳng thể thiếu đi các đặc thù nhãn hiệu mà tiêu biểu chính là logo CONVERSE ALL STAR 1970s nằm gọn gàng ở vị trí gót giày. Một tượng trưng nhận biết của dòng sản phẩm Chuck Taylor 1970s – Series giày đã góp phần đưa danh tiếng Converse đạt tới đỉnh cao như hiện tại.

phương pháp tích hợp có trong giày Giày Converse Chuck Taylor 1970s Hi Natural Low

phương pháp bộ đệm chống trơn tru trượt – kể về Converse là nói về những bước đi hết sức cứng cáp nhưng cũng đầy đột phá, họ liên tục cải tiến mỗi thế hệ sản phẩm của mình. Và phiên bản giày Chuck Taylor 1970s White trên đây không phải ngoại lệ, họ vừa đem tới một ngoại hình thật dị biệt, vừa không quên tích hợp các công nghệ hiện đại thân thuộc, tiêu biểu là bộ đệm cao su chống trơn tuột trượt. không chỉ mang độ nảy cao, độ đàn hồi mà hệ thống tuyến đường rãnh cắt, khoét dưới mặt đế còn giúp bạn thoả thích, thao tác đi nhanh hơn, nhẹ nhõm hơn không ít.

tương tự, chúng ta đã cộng nhau trải qua tất tần tật những chi tiết, thiết kế và chất liệu, các điểm đặc sắc, kỹ thuật,…của giày Converse Chuck Taylor 1970s Natural Low. nếu đang tìm kiếm một sản phẩm thời thượng, một đôi giày bắt mắt, một vài giày thể thao tại Đà Nẵng, Fandy sẽ là nơi cho các bạn một chọn lựa “đáng đồng tiền bát gạo” nhất.

Đặt hàng qua Website chính thức của Fandy giày thể thao nữ ở đà nẵng để hưởng các ưu đãi khôn cùng quyến rũ ngay hôm nay.

Hiện tại sản phẩm này đã lên kệ tại shop Fandy rồi nha các bạn !

Đặt hàng qua Website chính thức của Fandy shop giày thể thao nam đà nẵng để hưởng các ưu đãi cực kỳ hấp dẫn ngay hôm nay.

Hãy đến tại 409 Lê Duẩn để có thể On feet trải nghiệm và nhận được sự trả lời trong khoảng lực lượng viên chức nồng hậu và chuyên nghiệp

Fandy chúng tôi đã đang và luôn nỗ lực từng ngày, cập nhật liên tiếp những phát hành mới, phối màu mới mang đến phổ biến chọn lựa hơn cho các bạn.

Mọi chi tiết xin liên hệ với chúng tôi, hoặc lép FANDY Store để có thể có thể trải nghiệm trực tiếp những sản phẩm và tậu giày thể thao ở đà nẵng nhận được sự tư vấn đến trong khoảng nhóm viên chức nhiệt tinh, năng động tại đây các bạn nhé.

Liên hệ: với chúng tôi, hoặc tới giày thể thao nữ ở đà nẵng FANDY Store để có thể có thể trải nghiệm trực tiếp các sản phẩm giày thể thao adidas đà nẵng và nhận được sự giải đáp tới từ nhóm nhân viên nhiệt tinh, năng động tại đây bạn nhé.

Fandy.vn

Hotline: 0905 09 09 09

Địa chỉ: 409 Lê Duẩn, Tp.Đà Nẵng

 
Tin đăng cùng chuyên mục