Trang nhất » Rao vặt » Thời trang » Thời trang Nam

TÌM KIẾM
Thời trang Nam

Giày Converse "Tom and Jerry" Chuck Taylor All Star Low Top

Thông tin mua bán
Mã tin
V369855
Giá
Thỏa thuận
Ngày đăng
10/06/2020
Hết hạn
10/06/2021
Xem :
190
Danh mục đăng tin
Nơi rao
Toàn quốc
Loại tin đăng
Họ tên
Tú nguyễn
Điện thoại
Địa chỉ
Nội dung chi tiết

Converse xưa nay vẫn là cái tên thân thuộc với những tín đồ sneakerhead trên khắp thế giới. các dòng sản phẩm với những gam màu tối gỉan cùng với đó là bề ngoài đế bằng thân thuộc luôn có vị thế chắc chắn trong lòng người mến mộ.

tuy thế với sự ra mắt dòng sản phẩm giày Converse “Tom and Jerry” Chuck Taylor All Star Low Top đã tạo nên sự đột phá trong ngoài mặt. ko còn các gam màu thuần tuý như các phiên bản trước. Đây là ngoài mặt độc đáo với hình nhân vật hoạt hình ngộ nghĩnh và dễ thương. Phiên bản được cập nhật tại Fandy giày sneaker đà nẵng chưa lâu nhưng để lại ấn tượng với ngoại hình khỏe khắn cộng với đó là hình mặt cười độc đáo.

ngoài mặt và chất liệu của giày

Về kiểu dáng vẫn giữ cho mình như phiên bản trước đây, với form dáng quen thuộc . Kết cấu giày vẫn được chia thành 2 phần chính rất rõ ràng.

Phần upper được làm bằng chất vải Canvas nhẹ và tạo cảm giác tha hồ. Phần đế được mẫu mã từ đế cao su cứng và dày dặn. thao tác chân của các bạn sẽ trở thành thoải mái và linh hỏa hơn. Phần đế này còn giúp bạn tăng chiều cao lên đáng nói.

điểm thu hút trong mẫu mã

Vẫn như trong các kiểu dáng trước đây sản phẩm Converse không thể thiếu đặc biệt nhãn hàng mà điển hình chính là logo CONVERSE ALL STAR nằm gọn gàng ở vị trí gót giày.

Với phần đế giày được ngoại hình tích hợp công nghê, giúp chống trót lọt trượt. Hơn nữa đế có rãnh cắt, khoét dưới mặt đế giúp bạn chuyển động nhẹ nhõm và cởi mở.

ngoại hình sử dụng mẫu mã nhân vật hoạt hình “Tom and Jerry” gây ấn tượng mạnh mẽ bởi sự độc đáo và vượt trội của mình. ngoài mặt với nhân vật Jerry với 2 tạo hình khác nhau tại hai bên hông giày thú vị và ngộ nghĩnh. Với ngoại hình này các bạn như được trẻ ra thêm vài tuổi, bởi sự nhí nhố và gam màu vàng đỏ thu hút.

Phối đồ độc đáo với giày Converse "Tom and Jerry" Chuck Taylor All Star Low Top

các bạn có thể thuận lợi mua cho mình những chiếc quần jeans, quần short hay những set đồ thể thao để tạo sự năng động cho Outfit của mình. Đôi giày Converse này chính là điểm chốt cho bộ trang phục của các bạn.

Trên đây là qua quýt về sản phẩm của chúng tôi, để có thể sở hữu item này các bạn có thể đặt trực tiếp tại đây hoặc tới tại hệ thống shop sneaker đà nẵng Fandy tại địa chỉ:

-Fandy 74 – 76 Lê Duẩn, TP Đà Nẵng

-Fandy 409 Lê Duẩn, TP Đà Nẵng

-Fandy Lô 29, con đường N10, Tam Kỳ, Quảng Nam

Hotline: 089 948 44 66

Không chỉ thế tại Fandy chúng tôi có các mẫu giày thể thao khác, các món đồ phụ kiện bắt mắt bậc nhất Đà Nẵng. Với chính sách đổi trả và bảo hành sản phẩm uy tín - Fandy là sự tuyển lựa "đáng giá" cho bạn.

Hãy đặt hàng qua Website chính thức của Fandy ngay hôm nay để nhận được các ưu đãi khôn xiết hấp dẫn.

Hãy kết nối ngay với Fandy - đơn vị tư vấn cá tính thể thao uy tín để cập nhật những mẫu phù thống nhất

đương nhiên, kế bên việc cung cấp, cập nhật liên tiếp các sản phẩm áo xống, phụ kiện bắt mắt, giày cá tính, giày adidas nam đẹp chính hãng, Cách khử mùi hôi giày sandal. Fandy luôn có sẵn mọi thứ hỗ trợ bạn khắc phục mọi vấn đề can hệ tới Sneaker. Đặt hàng qua Website chính thức của Fandy để hưởng những ưu đãi hết sức quyến rũ ngay bữa nay

 
 
Tin đăng cùng chuyên mục