Trang nhất » Rao vặt » Thời trang » Thời trang Nam

TÌM KIẾM
Thời trang Nam

Giày Dragon Ball Z x Adidas Yung 1 Frieza

Thông tin mua bán
Mã tin
V289846
Giá
Thỏa thuận
Ngày đăng
14/08/2019
Hết hạn
13/08/2020
Xem :
202
Danh mục đăng tin
Nơi rao
Toàn quốc
Loại tin đăng
Họ tên
Tú nguyễn
Điện thoại
Địa chỉ
Nội dung chi tiết

Giày Dragon Ball Z x Adidas Yung 1 Frieza – Adidas là một nhãn hiệu đã chẳng còn lạ lẫm mấy với tuổi teen Việt hiện nay. nhiều về sản phẩm, liên tục cập nhật theo xu hướng đang thịnh hành. bạn có thể tiện dụng mua thấy chiếc áo, chiếc quần hay đôi giày giá bình dân để phục vụ nhu cầu thường ngày; hoặc những phát hành Collab có thiết kế cực chất. Và giày Adidas Yung 1 Frieza tất nhiên chẳng ngoại lệ. Phiên bản Tiếp đến khuynh đảo giới “đầu giày” trong khoảng sau sự xuất hiện của Adidas Yung 1 Son Goku. Thuộc Series collab với Dragon Ball – Bộ Anime danh tiếng Nhật Bản.

Đôi giày gây ấn tượng bởi bề ngoài tương đối “mềm mại” được bao phủ bởi các các con phố nét uốn lượn, bo cong xuất hiện cả trên bề mặt Upper lẫn đế giày. Chỉ mới cập bến Fandy chưa lâu nhưng đây hẹn sẽ khiến toàn bộ giáo đồ Streetwear thực sự phải lưu tâm.

Ngay bây giờ, hãy cộng Fandy Tìm hiểu chi tiết hơn về đôi giày thể thao thời trang đà nẵng này. Tham khảo bài viết nếu như các bạn cũng đang mang ý định sở hữu cho mình một đôi nhé!

giay dragon ball z x adidas yung 1 frize

ngoài mặt và chất liệu của giày Adidas Yung 1 Frieza 2019

Một mẫu giày chạy bộ Adidas thường có các luật lệ và phạm vi khăng khăng trong bề ngoài nhằm tạo nên những điểm nổi bật đặc trưng. tuy nhiên Adidas Yung 1 Frieza 2019 lại đem đến người ngưỡng mộ sự kết hợp độc đáo giữa form dáng chuẩn mực của một vài giày chạy bộ tiên tiến và hiện đại cùng tượng trưng 3 sọc thân thuộc nổi bật trên hông giày.

Chất liệu vẫn tiếp diễn là những lựa chọn cao cấp gồm Upper trong khoảng Mesh cùng Da lộn. Một sự kết hợp bổ trợ tuyệt vời. trong khi lớp Mesh dày dặn giúp dáng giày luôn thẳng theo form mỗi lần On-feet dù bàn chân các bạn có khá lớn hay bè sang 2 bên. Phần Da lộn bên ngoài lại khiến đôi giày trông bụi bặm hơn. Bộ đệm cao su cho độ đàn hồi lâu bền, bảo đảm các trải nghiệm nhẹ nhõm, thư thái và thả sức nhất.

Về phối màu, đôi giày khoác lên mình tông Trắng phối Tím lạ mắt – Tạo nên bản phối phá cách khiến những tín đồ ưa thích Streetstyle khó lòng bỏ qua.

Đặc điểm thu hút Yung 1 Adidas Originals Purple

nổi trội nhất trên Yung 1 Adidas Originals Purple nằm ở phối màu. thảng hoặc có sản phẩm giày nào tại Fandy trước cho đến nay sở hữu tông màu Tím – Trắng lạ mắt này. Ngoài việc mang tới sự hỗ trợ tốt trên lịch trình chạy bộ hằng ngày. Đôi giày thể thao còn là điểm nổi bật thời trang trong set đồ Streetstyle của bạn.

công nghệ tích hợp ở giày Adidas Yung Frieza Purple 2019

kỹ thuật bộ đệm cao su – nói về Adidas là nói về những thao tác đi hết sức kiên cố nhưng cũng đầy đột phá, họ lồng ghép từng hình ảnh, câu chuyện ý nghĩa vào mỗi phát hành, họ dành nhiệt huyết để hoàn thiện một sản phẩm thể thao chất lượng. Họ cũng tạo nên sự dị biệt trong trải nghiệm từ bộ đệm cao su siêu nhẹ, dẻo dai cho cảm giác đi lại thả sức, thanh thoả.

giay dragon ball z x adidas yung 1 frize

như vậy, chúng ta đã cùng nhau trải qua tất tần tật những chi tiết, thiết kế và chất liệu, những điểm nổi bật, kỹ thuật,…của giày Adidas OG Yung 1 Frieza Purple 2019. giả dụ đang tìm kiếm một sản phẩm thời thượng, một vài giày thể thao nữ đà nẵng, đây sẽ là chọn lựa “đáng đồng bạc bát gạo” dành cho các bạn.

Đặt hàng qua Website chính thức của Fandy để hưởng những ưu đãi vô cùng quyến rũ ngay hôm nay.

Hiện tại sản phẩm này đã lên kệ tại shop Fandy rồi nha các bạn !

Đặt hàng qua Website chính thức của Fandy bán giày thể thao nữ ở đà nẵng để hưởng các ưu đãi hết sức hấp dẫn ngay bữa nay.

Hãy tới tại 409 Lê Duẩn để có thể On feet trải nghiệm và nhận được sự tư vấn trong khoảng lực lượng viên chức nồng hậu và chuyên nghiệp nhất !

Fandy chúng tôi đã đang và luôn nỗ lực từng ngày, cập nhật liên tục các phát hành mới, phối màu mới mang đến phổ thông chọn lựa hơn cho các bạn.

Mọi chi tiết liên hệ theo: với chúng tôi, hoặc xẹp FANDY Store để có thể có thể trải nghiệm trực tiếp các sản phẩm và tậu giày thể thao ở đà nẵng nhận được sự giải đáp tới từ hàng ngũ viên chức nhiệt tinh, năng động tại đây bạn nhé.

Mọi chi tiết liên hệ theo: với chúng tôi, hoặc tới giày thể thao nữ ở đà nẵng FANDY Store để có thể có thể trải nghiệm trực tiếp các sản phẩm giày thể thao adidas đà nẵng và nhận được sự tư vấn đến trong khoảng đội ngũ viên chức nhiệt tinh, năng động tại đây các bạn nhé.

Fandy.vn

Hotline: 0905 09 09 09

Địa chỉ: 409 Lê Duẩn, Tp.Đà Nẵng

 

Tin đăng cùng chuyên mục