Trang nhất » Rao vặt » Thời trang » Thời trang Nam

TÌM KIẾM
Thời trang Nam

Giày Dragon Ball Z x Adidas ZX 500 RM ‘Son Goku’

Thông tin mua bán
Mã tin
V310029
Giá
Thỏa thuận
Ngày đăng
29/10/2019
Hết hạn
28/10/2020
Xem :
224
Danh mục đăng tin
Nơi rao
Toàn quốc
Loại tin đăng
Họ tên
Tú nguyễn
Điện thoại
Địa chỉ
Nội dung chi tiết

Giày Adidas Zx 500 RM Son Goku – Adidas là một nhãn hàng đã chẳng còn xa lạ mấy với bạn teen Việt hiện nay. rộng rãi về sản phẩm, liên tục cập nhật theo thiên hướng đang thịnh hành. các bạn có thể tiện lợi mua thấy chiếc áo, chiếc quần hay đôi giày giá bình dân để đáp ứng nhu cầu thường ngày; hoặc các phát hành Collab có ngoài mặt cực chất. Giày Adidas Zx 500 RM Son Goku Orange cũng chẳng ngoại lệ trong số đó. Thuộc Dự án phối hợp cộng bộ truyện tranh Dragon Ball Z kinh điển. Adidas Zx 500 RM được khoác lên ngoại hình và một phối màu đậm chất “khỉ con” Son Goku. biểu thị qua tone Cam thân thuộc trong khoảng bộ xống áo cho đến các tượng trưng gắn liền hình ảnh nhân vật.

Ngay bây giờ, hãy cộng Fandy shop adidas đà nẵng Tìm hiểu chi tiết hơn về đôi giày này. Tham khảo bài viết nếu các bạn cũng đang mang dự định sở hữu cho mình một đôi nhé!

giay adidas zx 500 RM son goku

Giày Dragon Ball Z x Adidas ZX 500 RM ‘Son Goku’

thiết kế và chất liệu của giày Adidas Zx 500 RM Son Goku

Về ngoài mặt, đôi giày giữ lại vẻ nguyên bản của một đôi Adidas Zx 500. đề cập tới như form dáng nhọn dần và chúi xuống về phía mũi giày, chi tiết 3 sọc, đế Boost bên cạnh dải nhựa bọc vòng vèo gót giày.

Về chất liệu, Upper là sự kết hợp kết hợp giữa da lộn và lưới lấy cảm hứng trong khoảng áo quần màu cam đặc trưng của Goku. Khiến các điểm thu hút màu Navy càng trở thành vượt trội. BOOST midsole bảo đảm các bạn sẽ có trải nghiệm hết sức êm ái và thả sức lúc on-feet chuyển di, chạy bộ. các nhà thiết kế của adidas cũng ko quên chiếc “cân đẩu vân” Nimbus – phương tiện…bay lượn của Goku, hiện hữu qua chi tiết “đám mây” thêu chỉ vàng gần ngón chân cái. trong khi tượng trưng 悟 (Go) của Goku được click lên vị trí gót.

Về phối màu, đôi giày thể thao khoác lên mình tone Cam – phối Xanh Navy tái hiện tuyệt vời màu sắc bộ xống áo “đi cộng năm tháng” của Goku. Vừa khiến đôi giày trông ngầu hơn, hoàn thiện cho set đồ streetstyle bụi bặm mà các bạn chọn phối.

Đặc điểm nhấn trên giày Zx 500 RM Orange

vượt trội nhất trên Adidas Zx 500 RM Orange đập ngay vào mắt bạn chính là sự phá cách hiếm hoi cho một dòng giày thể thao cộp mác “3 sọc”, nhãn hiệu vốn nức tiếng bởi ngoài mặt tân tiến, bắt trend. Đôi giày vừa tương trợ tốt trên lịch trình chạy bộ hằng ngày, vừa là điểm nhấn cá tín cho các tín đồ phong cách mỗi khi mix match xuống xã.

Ngoài dải “3 sọc” bên hông. các biểu trưng đặc thù Goku gồm chữ Go, đám mây Nimbus được thêu chỉ màu vàng đều xuất hiện ở các vị trí dễ thấy như gót giày, mũi giày,.. mang tới đôi giày vẻ ngoài kết hợp, thời trang dù sử dụng những màu sắc nổi trội.

phương pháp tích hợp ở giày Zx 500 RM

công nghệ bộ đệm BOOST – nhắc về Adidas là nhắc về những thao tác đi vô cùng chắc chắn nhưng cũng đầy đột phá, họ lồng ghép từng hình ảnh, câu chuyện ý nghĩa vào mỗi phát hành, họ dành nhiệt huyết để hoàn thiện một sản phẩm thể thao chất lượng. Họ cũng tạo nên sự khác biệt trong trải nghiệm từ bộ đệm BOOST siêu nhẹ, dẻo dai cho cảm giác đi lại tha hồ, thanh tú.

tương tự, chúng ta đã cộng nhau trải qua tất tần tật các chi tiết, ngoại hình và chất liệu, các điểm nhấn, phương pháp,…của giày Adidas Zx 500 RM. nếu như đang tìm kiếm một sản phẩm thời thượng, một vài giày sneaker đà nẵng ,Fandy cửa hàng giày thể thao con đường lê duẩn đà nẵng đây sẽ là chọn lựa “đáng đồng bạc bát gạo” dành cho các bạn.

Đặt hàng qua Website chính thức của Fandy để hưởng các ưu đãi khôn xiết quyến rũ ngay bữa nay.

giay adidas zx 500 RM son goku

Giày Dragon Ball Z x Adidas ZX 500 RM ‘Son Goku’

Hiện tại sản phẩm này đã lên kệ tại cửa hàng Fandy rồi nha các bạn !

Đặt hàng qua Website chính thức của Fandy nike da nang để hưởng các ưu đãi khôn cùng hấp dẫn ngay bữa nay.

Hãy đến tại 409 Lê Duẩn để có thể On feet trải nghiệm và nhận được sự giải đáp trong khoảng lực lượng nhân viên nhiệt thành và chuyên nghiệp Fandy chúng tôi đã đang và luôn cố gắng từng ngày, cập nhật liên tục các phát hành mới, phối màu mới đem lại rộng rãi chọn lựa hơn cho bạn.

Liên hệ: với chúng tôi, hoặc xịt FANDY Store để có thể có thể trải nghiệm trực tiếp những sản phẩm và tìm giày thể thao ở đà nẵng nhận được sự trả lời đến từ nhóm viên chức nhiệt tinh, năng động tại đây các bạn nhé.

Hãy liên hệ với chúng tôi, hoặc đến giày thể thao nữ ở đà nẵng FANDY Store để có thể có thể trải nghiệm trực tiếp những sản phẩm giày thể thao adidas đà nẵng và nhận được sự giải đáp đến trong khoảng đội ngũ viên chức nhiệt tinh, năng động tại đây các bạn nhé.

Website: Fandy.vn

-Fandy 74 – 76 Lê Duẩn, TP Đà Nẵng

-Fandy 409 Lê Duẩn, TP Đà Nẵng

-Fandy Lô 29, đường N10, Tam Kỳ, Quảng Nam

Hotline: 0905 09 09 09 - 089 948 44 66

 
Tin đăng cùng chuyên mục