Trang nhất » Rao vặt » Thời trang » Thời trang Nam

TÌM KIẾM
Thời trang Nam

Giày EQT Support 93-17 Gray Core Red

Thông tin mua bán
Mã tin
V241366
Giá
Thỏa thuận
Ngày đăng
02/01/2019
Hết hạn
02/01/2020
Xem :
207
Danh mục đăng tin
Nơi rao
Toàn quốc
Loại tin đăng
Họ tên
nguyễn anh tú
Điện thoại
0905090909
Địa chỉ
409 Lê Duẩn, Đà Nẵng
Nội dung chi tiết

 

Giữa sự vững mạnh và phổ thông trong khoảng Series NMD R2 được trình làng vừa mới đây, với 7 phối màu được cung ứng chính thức tại thị trường Việt Nam. Chúng ta đồng thời cũng được chiêm ngưỡng màn trở lại mạnh mẽ của “Equiment” Adidas EQT Support Future, trong bản Collab mới nhất cùng chuỗi cửa hàng bán buôn đình đám Overkill với tên gọi hồ hết là Adidas EQT Support 93-17 Gray Core Red

Hãy cộng FANDY mổ xẻ kỹ hơn về nó nhé !

Về mẫu mã và chất liệu:

Nằm trong BST Xuân/ Hè 2017 của Adidas, chúng ta sẽ ko có sự thay đổi về chất liệu, thay vào đó, mẫu mã chính là điểm nổi bật trong chuỗi sản phẩm.

nếu các ai đã đọc bài phân tích về EQT Support Adv PK chắc hẳn sẽ ko còn lạ lẫm đối với sản phẩm này, với UPPER từ PRIMEKNIT thoáng mát tùy biến theo những đi lại của bàn chân, lại không quá bí và hot khiến cho các bạn có thể trải nghiệm nó một thời kì dài mà không phải cảm thấy khó chịu.

Với phần Support ở thân giày kéo dài tới tận MIDSOLE khiến nó trông lạ mắt hơn, và cảm giác cứng cáp, ổn địch trong mỗi thao tác đi hay chạy bộ, được biểu đạt dựa trên logo “3 sọc” huyền thoại.

Miếng bảo kê TPU ở gót giúp giữ cho FORM giày lâu dài và giảm thiểu những lề thói xấu ảnh hưởng lên độ bền của sản phẩm.

Lưỡi giày được may liền với thân nên sẽ có một chút lưu ý nhỏ trong việc chọn size giày.

Về 1 vài đặc điểm nổi bật:

Như đã kể ở phần giới thiệu Việc ban đầu, “Cuộc cách mạng” được kể đến chính là bộ đệm BOOST cùng những Ưu điểm vốn có cuộc nó, kiên cố cơn sốt về phiên bản EQT BOOST sẽ mau chóng “sold out” ở những cửa hàng ADIDAS trên khắp toàn cầu.

Đặc điểm thu hút về phối màu cũng là điểm nổi bật cộng tiếng nói mẫu mã có thể MIX/ MATCH với khá rộng rãi cá tính thời trang khác nhau trong khoảng thời trang các con phố xã bụi bặm đến các thể loại “bánh bèo” nữ tính hoàn toàn phù hợp với ADIDAS EQT

kỹ thuật được sử dụng:

kỹ thuật BOOST – Với hàng ngàn viên nang BOOST xếp khít nhau phân tích một cách chuẩn xác các vận động của bàn chân, nhằm giao và trả năng lượng một cách có lí, đưa người dùng vào một hiện trạng tốt nhất khi chạy bộ.

công nghệ trong khoảng TPU – Heel Cage – Khiến cho các bạn phải tập “nâng niu” đôi giày của mình nhiều hơn, trước các lề thói xấu của việc đạp gót để dỡ giày, song song giữ cho FORM giày được giữ nguyên sau một thời kì dài sử dụng.

công nghệ dệt PRIMEKNIT – Thoáng mát, được áp dụng trên 1 vài các sản phẩm từng tạo nên tiếng vang như Ultra BOOST hay NMD

Lót giày cao cấp trong khoảng OrthoLite – Nhẹ, tương trợ tốt cho bàn chân, đem đến cảm giác thích thú cho người

dùng.

Việc thay đổi bộ đệm BOOST không những có ý nghĩa tích cực về công năng, thời trang mà còn chiếm được sự yêu mến từ đa dạng đối tượng người mua đặc trưng đến trong khoảng những Fan của phương pháp BOOST. Giá thành sắp 200 “Mỹ Kim” ( động dao từ 4tr – 5tr5 ) sẽ khiến tương đối đa dạng người phải cân kể. Hiện tại, shop giày thể thao đẹp ở đà nẵng FANDY STORE đã về một số lượng lớn mẫu REPLICA của dòng giày đang cực nóng này với chất lượng chuẩn 1:1 tốt nhất.

Hãy liên hệ sớm nhé và kẹ tới với chúng tôi để được tương trợ tốt nhất cũng như trải nghiệm thêm thật phổ biến những dòng sản phẩm hiện có tại FANDY STORE.

Fandy.vn

Hotline: 0905 09 09 09

Địa chỉ: 409 Lê Duẩn, Tp.Đà Nẵng

 
Tin đăng cùng chuyên mục