Trang nhất » Rao vặt » Thời trang » Thời trang Nam

TÌM KIẾM
Thời trang Nam

Giày Fear Of God 101 Lace Up

Thông tin mua bán
Mã tin
V376648
Giá
Thỏa thuận
Ngày đăng
19/07/2020
Hết hạn
19/07/2021
Xem :
366
Danh mục đăng tin
Nơi rao
Toàn quốc
Loại tin đăng
Họ tên
Tú nguyễn
Điện thoại
Địa chỉ
Nội dung chi tiết

Giày Fear Of God 101 Lace Up – khi dòng chảy cá tính liên tiếp di chuyển và những xu hướng mới cứ lũ lượt tới rồi đi. các brands đương nhiên sẽ luôn phải xoay xoả, thức thời giả dụ ko muốn mình bị bỏ lại. từ cỗi nguồn ấy, cuộc đua máu lửa trong thị trường Sneakers & bắt mắt cũng trở thành ác liệt hơn từng ngày.

Song, giữa muôn ngàn sự thay đổi, hàng loạt bề ngoài với đủ thể loại cá tính ra đời, vẫn lẫn đâu ấy các trường phái rất riêng, tự tách mình khỏi thời cuộc. Fear Of God - Một danh tiếng gạo cội, một tượng đài của làng bắt mắt đường phường chính là thí dụ tiêu biểu như thế.

Ngay bây giờ, hãy cộng Fandy shop giày đà nẵng Đánh giá thêm về FOG qua review giày Fear Of God 101 Lace Up dưới đây. Phiên bản giày thể thao hãn hữu hoi lúc thương hiệu này vốn được biết đến phổ thông hơn qua các Collection đình đám về quần áo.

giay fear of god 101 lace up

kiểu dáng và chất liệu trên giày Fear Of God 101 Gray

Về ngoại hình, đôi giày sở hữu vẻ ngoài không thể nào tối giản hơn, có đủ tiêu chuẩn của một đôi Slip On hay Casual Sneaker để on-feet hằng ngày. Ngoài những giáo đồ Streetwear thực sự, bất cứ ai khi lần đầu được tận mắt bề ngoài này đều khó có thể làm ngơ.

Đôi giày không cần được phủ kín bởi các sắc màu cá tính hay những họa tiết thời thượng. phần nhiều những gì xuất hiện trên Fear Of God 101 Gray đều là những gam màu đơn thuần như Xám - Xanh Navy - Trắng cộng điểm thu hút thương hiệu tinh tế.

Về chất liệu, Upper trong khoảng vải canvas giữ cho form dáng sản phẩm luôn bền đẹp sau thời kì dài. Midsole được đúc từ cao su cứng, độ đàn hồi không cao nên sẽ thích hợp ở những nơi địa hình bằng phẳng.

một số đặc điểm nhấn trên giày Fear Of God Lace Up

Giày có định dạng Low nên tính ứng dụng tương đối linh động, vừa thuận lợi để phối đồ. dị biệt hoàn toàn với những dòng giày bắt mắt hầm hố, sặc sỡ mà Nike hay Adidas đã ra mắt. Giày Fear of God Lace Up cuốn hút người ta bởi sự đơn thuần. Một màu Xanh Navy phối Xám trung tính, tiện lợi phối đồ. Thậm chí chẳng cần trên chân, chỉ cần ngắm nhìn bằng mắt hay mân mê bằng mười đầu ngón tay thôi cũng đủ khiến ta xiêu.

Dòng chữ "Fear Of God" được in dập nổi ở gót càng tôn lên vẻ tối giản (Minimalism) cho đôi giày.

công nghệ được tích hợp giày FOG Lace Up Gray

Ngoài chiếc đế bằng với cao su cứng, cho trải nghiệm vận động thoả thích thì FOG Lace Up Gray không được tích hợp thêm bất cứ kỹ thuật tiên tiến, hiện đại nào. Khiến đôi giày càng đáng để các giáo đồ Streetwear thực thụ phải sở hữu.

tương tự, chúng ta đã cùng nhau trải qua tất tần tật những chi tiết, ngoài mặt và chất liệu, các điểm đặc sắc, phương pháp,…của giày Fear Of God 101 Lace Up. nếu như đang tìm kiếm một sản phẩm thời thượng, một vài giày thể thao tại Đà Nẵng, shop giày nữ đà nẵng facebook Fandy chúng mình sẽ luôn dành cho bạn các lựa chọn thật “đáng đồng bạc bát gạo”. Hãy gạnh Fandy để chọn mua giày thể thao đà nẵng chấp nhận nhất nhé!

giay fear of god 101 lace up

Đặt hàng qua Website chính thức của Fandy để hưởng những ưu đãi vô cùng hấp dẫn ngay bữa nay.

Hãy kết nối ngay với Fandy - đơn vị trả lời thời trang thể thao uy tín để cập nhật những mẫu phù hợp nhất

đương nhiên, kế bên việc cung cấp, cập nhật liên tiếp những sản phẩm quần áo, phụ kiện thời trang, giày phong cách, giày sandal nam đà nẵng, giày đà nẵng bóng rổ, xịt khử mùi giày. Fandy luôn có sẵn mọi thứ hỗ trợ các bạn giải quyết mọi vấn đề can dự tới Sneaker. Đặt hàng qua Website chính thức của Fandy để hưởng những ưu đãi hết sức quyến rũ ngay hôm nay

 
 
Tin đăng cùng chuyên mục