Trang nhất » Rao vặt » Thời trang » Thời trang Nam

TÌM KIẾM
Thời trang Nam

Giày New Balance 574

Thông tin mua bán
Mã tin
V277427
Giá
Thỏa thuận
Ngày đăng
23/06/2019
Hết hạn
22/06/2020
Xem :
260
Danh mục đăng tin
Nơi rao
Toàn quốc
Loại tin đăng
Họ tên
Tú nguyễn
Điện thoại
Địa chỉ
Nội dung chi tiết

ADIDAS, NIKE ở thời khắc hiện tại đang quá nổi bật so với rất nhiều các brand khác . Họ luôn Đánh giá, cập nhật những xu hướng mới, công nghệ mới thì có một brands vẫn luôn cho ra các sản phẩm mới, và vẫn có một cái nhìn đầy thiện cảm trong từng sản phẩm mà họ làm ra.

thành lập vào năm 1906 – còn đó hơn 100 năm, nhưng rõ ràng, họ đã thành công khi tạo nên một sân chơi biệt lập, ko ầm ĩ , không vội vã – đấy là NEW BALANCE , bữa nay FANDY shop giày thể thao đà nẵng sẽ giới thiệu một sản phẩm đặc thù đấy chính là “New Balance 574 “

Về kiểu dáng và chất liệu:

đề cập tới NB thì phải đề cập đến mẫu mã với rất nhiều phần UPPER da lộn của nó, trong khoảng những phiên bản được phát hành Ban đầu, tới hiện tại họ luôn trung thành với chất liệu này, khác ở chỗ là chất lượng được cải tiến và hoàn thiện hơn mỗi ngày.

MIDSOLE sẽ là các phương pháp đặc trưng nhất , rõ ràng thì NB ko bị cuốn theo dòng chảy trào lưu khiến cho mỗi một sản phẩm được phát hành đều đạt chất lượng tốt nhất. Chúng ta sẽ có ENCAP – REVLITE – ABZORB

Về 1 số đặc điểm nổi bật:

Đặc điểm nổi bật nhất ở dòng giày này chính là da lộn. Phần da lộn chiếm rộng rãi phần nhất trên thân giày, tạo cho người mang sự cứng cáp nhưng ko gò bó và dễ vệ sinh

Về phương pháp được sử dụng:

Như đã đề cập như trên bây giờ chúng ta đi rõ hơn về các phần như ENCAP, ABZORB nhé

ENCAP – Một loại nguyên liệu của bộ đệm hỗ trợ cho việc chạy bộ được tốt hơn, cùng với REVLITE khiến cho Form giày trở nên gọn hơn rất nhiều.

ABZORB – Là sự pha trộn giữa đệm và một bộ nén khí. Giúp tránh việc chấn động quá mạnh cho chân, độ nảy cũng cải thiện hơn rất nhiều. NB luôn vững mạnh các phương pháp của mình để tránh không quá tụt hậu trong trào lưu giày vừa có tính áp dụng cao vừa thẫm mỹ cao như hiện nay.

Đây sẽ là một chọn lọc hữu hiệu đối với các fan của NB, một đôi giày hoàn hảo cho các hoạt động thể thao. Và đặc thù nhất ấy chính là độ “vintage” của nó, đó là một “item” chẳng thể thiếu cho các tín dồ cá tính “vintage”. Đặc điểm đặc sắc mà mọi người có thể tiện lợi trông thấy đấy là phần logo “N” có màu cam và được làm nổi trội lên so với phần thân giày.

nếu như bạn muốn sở hữu một đôi NEW BALANCE 574 GREY hãy tới với chúng tôi FANDY giày thể thao nike đà nẵng xoành xoạch muốn mang đến những sự tuyển lựa tốt nhất cho người dùng , trẻ trung, nặng động. Hãy đến để có thể On feet trải nghiệm và nhận được sự giải đáp trong khoảng hàng ngũ nhân viên nồng nhiệt và chuyên nghiệp nhất !

Hiện tại sản phẩm này đã lên kệ tại cửa hàng Fandy rồi nha các bạn !

Đặt hàng qua Website chính thức của Fandy bán giày thể thao nữ ở đà nẵng để hưởng các ưu đãi khôn cùng hấp dẫn ngay bữa nay.

Hãy tới tại 409 Lê Duẩn để có thể On feet trải nghiệm và nhận được sự trả lời trong khoảng nhóm viên chức nồng hậu và chuyên nghiệp nhất !

Fandy chúng tôi đã đang và luôn cố gắng từng ngày, cập nhật liên tục các phát hành mới, phối màu mới đạt được phổ thông tuyển lựa hơn cho bạn.

Liên hệ: với chúng tôi, hoặc ké FANDY Store để có thể có thể trải nghiệm trực tiếp những sản phẩm và mua giày thể thao ở đà nẵng nhận được sự giải đáp tới từ đội ngũ viên chức nhiệt tinh, năng động tại đây bạn nhé.

Mọi chi tiết liên hệ theo với chúng tôi, hoặc tới giày thể thao nữ ở đà nẵng FANDY Store để có thể có thể trải nghiệm trực tiếp những sản phẩm giày thể thao adidas đà nẵng và nhận được sự trả lời đến từ hàng ngũ viên chức nhiệt tinh, năng động tại đây bạn nhé.

Fandy.vn

Hotline: 0905 09 09 09

Địa chỉ: 409 Lê Duẩn, Tp.Đà Nẵng

 
 
Tin đăng cùng chuyên mục