Trang nhất » Rao vặt » Thời trang » Thời trang Nam

TÌM KIẾM
Thời trang Nam

Giày New Balance 997

Thông tin mua bán
Mã tin
V277819
Giá
Thỏa thuận
Ngày đăng
25/06/2019
Hết hạn
24/06/2020
Xem :
280
Danh mục đăng tin
Nơi rao
Toàn quốc
Loại tin đăng
Họ tên
Tú nguyễn
Điện thoại
Địa chỉ
Nội dung chi tiết

Giữa các cuộc đua mãi không có hồi kết của các BRANDS về giày lớn như ADIDAS, NIKE..họ luôn Phân tích, cập nhật các xu hướng mới, công nghệ mới thì đâu đấy, trong phần còn lại, còn đó một BRANDS vẫn luôn thanh bình như thế, vẫn luôn cho ra đời các sản phẩm mới, và vẫn có một cái nhìn đầy thiện cảm trong từng sản phẩm mà họ làm ra.

xây dựng thương hiệu vào năm 1906 – còn đó hơn 100 năm, nhưng rõ ràng, họ đã thành công lúc tạo nên một sân chơi riêng biệt, không ồn ã , ko vội vã – ấy là Brand NEW BALANCE dịch nôm na là Sản phẩm Tiếp đến mà FANDY sẽ giới thiệu tới bạn thuộc series “99X”, đây cũng là điểm độc đáo trong cách đặt tên của NB với một Con số có ba chữ số, và đôi giày lần này cũng không nằm ngoài quay luật. Được Nhận định có ngoài mặt đứng đắn, và sang chảnh nhất trong đàn ông em trong gia đình – New Balance 997 sẽ là nhân vật chính của ngày hôm nay.

Về mẫu mã và chất liệu:

nói tới NB thì phải đề cập đến ngoại hình với phần đông phần UPPER da lộn của nó, trong khoảng các phiên bản được phát hành Việc trước tiên, tới hiện tại họ luôn trung thành với chất liệu này, khác ở chỗ là chất lượng được cải tiến và hoàn thiện hơn mỗi ngày. Mọi sự khó chịu, cũng như các vấn đề nảy sinh ở đôi giày da lộn cũng hoàn toàn được hô biến trên NB, cụ thể hơn là NB 997.

MIDSOLE sẽ là những công nghệ đặc biệt chỉ thấy trên BRAND này, rõ ràng thì NB không bị cuốn theo dòng chảy trào lưu khiến cho mỗi một sản phẩm được phát hành đều đạt chất lượng tốt nhất. Chúng ta sẽ có ENCAP – REVLITE – ABZORB và chúng ta sẽ Nhận định kỹ hơn ở mục phương pháp được ứng dụng bạn nhé!

Về một số đặc điểm nổi bật:

Vẻ đẹp nhiều màu sắc, không quá khoa trương, rườm rà cũng đủ để NB có thể gây nghiện cho đại phòng ban những đầu giày lâu năm, và những người đi theo cá tính thời trang Vintage cũng như là fan của “Cân bằng mới” nhắc riêng. đề cập về “Cân bằng mới”, chẳng hề tự dung lại đặt cho nó một cái tên như vậy, bởi nguồn cảm hứng từ bàn chân 3 móng của con gà, và các kiến trúc sư cho rằng với đặc tính như vật sẽ mang đến một sự cân đối hiệu quả cho đôi giày của mình.

Và điểm Tiếp đến cũng đến trong khoảng chất liệu da lộn đồng hành năm tháng của NB, khác hẳn so với mọi loại da lộn khác, và chỉ lúc trải nghiệm, các bạn mới có thể thấy nó hữu hiệu như thế nào.

Về công nghệ được sử dụng:

Đây là lần Ban đầu chúng tôi nói về những phương pháp mà không xuất hiện trong hằng hà sa số những kỹ thuật hiện đại và tiên tiến như hiện nay, tiêu nhiên, đừng quá lo lắng vì NB của các bạn ko được thiết bị tốt như những đôi giày khác, bởi dịch vụ cũng sẽ tạo nên các điều tốt hấp dẫn nhất cộng trải nghiệm tốt nhất đến khách hàng.

ENCAP – Một loại nguyên liệu của bộ đệm hỗ trợ cho việc chạy bộ được tốt hơn, cùng với REVLITE khiến cho Form giày trở thành gọn hơn không ít.

ABZORB – Là sự pha trộn giữa đệm bọt và một bộ nén khí. Giúp tránh việc chấn động quá mạnh cho chân, độ nảy cũng tăng hơn rất nhiều. NB luôn phát triển những kỹ thuật của mình để hạn chế ko quá tụt hậu trong trào lưu giày vừa có tính áp dụng cao vừa thẫm mỹ cao như hiện nay.

1 vài Tips nhỏ để có thể vệ sinh và bảo quản cho đôi giày của các bạn

  • Lau vết bẩn bằng khăn mềm

  • tránh được xúc tiếp với nước

  • giảm thiểu phơi dưới ánh nắng gắt

  • cất giữ nơi thoáng mát

  • Bonus thêm một mẹo nhỏ cực kì lợi hại khác là hãy sử dụng các sản phẩm bộ vệ sinh, chống thấm để có thể bảo quản cho “cục cưng” của mình được như mới sau quá trình sử dụng dài lâu các bạn nhé. những sản phẩm này cũng đã có mặt tại Fandy rồi nhé ! Mọi chi tiết liên hệ theo với chúng tôi để có thể được tư vấn kỹ hơn.

một vài thông báo về sản phẩm:

  • Trọng lượng: 200 gr

  • Màu sắc: phổ quát màu sắc chọn lọc

  • Chất liệu: DA LỘN/ CAO SU

  • Made in China

Đây sẽ là một lựa chọn hoàn hảo đối với các FAN của NB đề cập riêng, một vài giày hoàn hảo cho các hoạt động thể thao. Còn về mặt phong cách, kiên cố sẽ là một trở ngại tương đối lớn, bởi sự kén chọn về cách phối y phục cho đôi 997 này cũng như rất nhiều series NEW BALANCE. tuy vậy ví như các bạn biết cá tính ăn mặc Vintage ( phong cách cổ điển ) thì đôi giày này sẽ là một điểm nhấn cực sáng chói cho Set đồ. Với tầm giá dao động trong khoảng 4tr-5tr VNĐ cho đôi Authentic thì một đôi REPLICA với giá chỉ còn 1/3 chất lượng chuẩn 1:1 tốt nhất từ FANDY STORE.

Mọi chi tiết liên hệ theo với chúng tôi để nhận sự tư vấn tốt nhất cũng như trải nghiệm trực tiếp sản phẩm này cùng rất nhiều những phiên bản REPLICA, SF đang hiện có tại cửa hàng Fandy.

Hiện tại sản phẩm này đã lên kệ tại cửa hàng Fandy rồi nha bạn !

Đặt hàng qua Website chính thức của Fandy các shop giày thể thao nữ ở đà nẵng để hưởng các ưu đãi khôn xiết quyến rũ ngay bữa nay.

Hãy tới tại 409 Lê Duẩn để có thể On feet trải nghiệm và nhận được sự giải đáp trong khoảng lực lượng nhân viên nồng hậu và chuyên nghiệp nhất !

Fandy chúng tôi đã đang và luôn nỗ lực từng ngày, cập nhật liên tục những phát hành mới, phối màu mới đạt được nhiều tuyển lựa hơn cho bạn.

Liên hệ: với chúng tôi, hoặc xịt FANDY Store để có thể có thể trải nghiệm trực tiếp những sản phẩm và sắm giày thể thao ở đà nẵng nhận được sự giải đáp tới trong khoảng hàng ngũ viên chức nhiệt tinh, năng động tại đây các bạn nhé.

Mọi chi tiết xin liên hệ theo với chúng tôi, hoặc đến giày thể thao nữ ở đà nẵng FANDY Store để có thể có thể trải nghiệm trực tiếp những sản phẩm giày thể thao adidas đà nẵng và nhận được sự giải đáp đến từ hàng ngũ viên chức nhiệt tinh, năng động tại đây bạn nhé.

Fandy.vn

Hotline: 0905 09 09 09

Địa chỉ: 409 Lê Duẩn, Tp.Đà Nẵng

 
 
Tin đăng cùng chuyên mục