Trang nhất » Rao vặt » Thời trang » Thời trang Nam

TÌM KIẾM
Thời trang Nam

Giày Nike Air Force 1 07 White Oracle Pink White

Thông tin mua bán
Mã tin
V323720
Giá
Thỏa thuận
Ngày đăng
04/12/2019
Hết hạn
03/12/2020
Xem :
212
Danh mục đăng tin
Nơi rao
Toàn quốc
Loại tin đăng
Họ tên
Tú nguyễn
Điện thoại
Địa chỉ
Nội dung chi tiết

Giày Nike Air Force 1 07 White Oracle Pink White – Chúng ta hẳn đã chẳng còn lạ lẫm gì về Air Force 1, dòng giày bóng rổ đã góp phần đưa tên tuổi của Nike lên đỉnh cao ở thời điểm hiện tại. Hơn 30 năm tuổi, hàng nghìn phối màu, Collab được xây dựng thương hiệu. Và “Không lực 1” nghiễm nhiên chiếm lấy một vị trí quan trọng trong sở thích và trong hầu khắp tủ giày của mọi lứa “Sneakerheads” trong khoảng xưa đến nay.

Giày Nike Air Force 1 07 Pink White cũng không phải ngoại lệ. Phiên bản lần này hướng tới tính áp dụng cởi mở khi “the Swoosh” chỉ kết hợp hai màu sắc với tone chủ đạo là Trắng. Giúp các bạn tiện dụng phối được phổ thông thời trang Outfit.

Ngay bây giờ, hãy cùng Fandy là một trong các cửa hàng giày thể thao nam đà nẵng uy tín chất lượng nhất. Nhận định thật chi tiết về đôi giày này nhé. Tham khảo bài viết ví như các bạn cũng đang mang dự định mua giày thể thao đà nẵng nhé!

Giày Nike Air Force 1 07 White Oracle Pink White

mẫu mã và chất liệu trong giày Air Force 1 07 Oracle Pink White

Một mẫu giày thể thao bóng rổ chính hiệu thường có những luật lệ và phạm vi nhất định trong kiểu dáng nhằm tạo nên những điểm nổi bật đặc thù. Ban đầu phải nói đến Form dáng hầm hố, rồi phương pháp bộ đệm Air được tích hợp để mang lại trải nghiệm thả sức nhất. Chất liệu cũng là vấn đề rất đáng lưu ý, thường sử dụng nhất chính là da thuộc cải tiến nhằm bảo đảm độ bền, chất lượng lúc trải nghiệm. Bộ đệm “túi khí” thân thuộc nằm sau lớp vỏ cao su cứng cáp.

chung cục là phối màu, giày Air Force 1 07 White Oracle Pink khoác trên mình 2 sắc Trắng – Hồng nữ tính mà bất cứ cô nàng “bánh bèo” chuẩn mực nào đều khó lòng có thể bỏ qua.

Đặc điểm nổi bật của Nike Air Force 1 07 White Pink 2018

Là một trong những sản phẩm cộp mác Nike nên chắc chắn chẳng thể thiếu đi biểu tượng dấu Swoosh huyền thoại. Phối màu trên sản phẩm cũng hết sức tinh giản lúc chỉ kết hợp giữa hai sắc màu hơi bắt mắt. đặc trưng nhất phải đề cập tới điểm nổi bật dấu Swoosh lẫn mảng da lộn ở gót đều được click nhá bằng một màu Hồng Neon vượt bậc.

kỹ thuật tích hợp của giày Nike Air Force 1 White Pink

phương pháp bộ đệm Air – nhắc về Nike là kể về các bước đi cực kỳ cứng cáp nhưng cũng đầy đột phá, họ lồng ghép từng hình ảnh, câu chuyện ý nghĩa vào mỗi phát hành, họ dành máu nóng để hoàn thiện một sản phẩm thể thao chất lượng. Họ cũng tạo nên đế chế riêng với chiếc “túi khí” – Nike Air không tiền khoáng hậu.

Sở hữu khả năng phân phối, tương tác lực giữa người – giày một cách liên tiếp, bền lâu. bạn hẳn sẽ cảm thấy sự dị biệt trên giày Nike Air Force 1 07 Oracle White ngay ở lần trải nghiệm Đầu tiên.

như vậy, chúng ta đã cộng nhau trải qua tất tần tật những chi tiết, thiết kế và chất liệu, những điểm nhấn, công nghệ,…của giày Nike AF1 White Pink. giả dụ đang tìm kiếm một sản phẩm thời thượng, một đôi giày nike đà nẵng nam, đây sẽ là chọn lựa “đáng đồng tiền bát gạo” dành cho bạn. Hãy ghẹ Fandy để có dịp tậu giày thể thao đà nẵng chấp thuận nhất nhé !

Giày Nike Air Force 1 07 White Oracle Pink White

Hiện tại sản phẩm này đã lên kệ tại cửa hàng Fandy rồi nha các bạn !

Đặt hàng qua Website chính thức của Fandy adidas đà nẵng sale để hưởng những ưu đãi hết sức quyến rũ ngay bữa nay.

Hãy tới tại 409 Lê Duẩn để có thể On feet trải nghiệm và nhận được sự giải đáp từ lực lượng nhân viên nhiệt tình và chuyên nghiệp Fandy chúng tôi đã đang và luôn quyết tâm từng ngày, cập nhật liên tục những phát hành mới, phối màu mới có được đa dạng chọn lọc hơn cho các bạn.

Mọi chi tiết xin liên hệ theo: với chúng tôi, hoặc gạnh FANDY Store để có thể có thể trải nghiệm trực tiếp các sản phẩm và tậu giày thể thao ở đà nẵng nhận được sự giải đáp đến từ hàng ngũ nhân viên nhiệt tinh, năng động tại đây các bạn nhé.

Không chỉ vậy tại Fandy chúng tôi có những mẫu giày thể thao khác, các món đồ phụ kiện thời trang hàng đầu Đà Nẵng. Với chính sách đổi trả và bảo hành sản phẩm uy tín – Fandy là sự chọn lọc “đáng giá” cho các bạn. Hãy đặt hàng qua Website chính thức của Fandy ngay hôm nay để nhận được những ưu đãi khôn xiết hấp dẫn.

Liên hệ theo: với chúng tôi, hoặc tới giày thể thao nữ ở đà nẵng FANDY Store để có thể có thể trải nghiệm trực tiếp những sản phẩm giày thể thao adidas đà nẵng và nhận được sự tư vấn đến từ nhóm viên chức nhiệt tinh, năng động tại đây các bạn nhé.

Website: Fandy.vn

-Fandy 74 – 76 Lê Duẩn, TP Đà Nẵng

-Fandy 409 Lê Duẩn, TP Đà Nẵng

-Fandy Lô 29, con đường N10, Tam Kỳ, Quảng Nam

Hotline: 0905 09 09 09 - 089 948 44 66

 
 
Tin đăng cùng chuyên mục