Trang nhất » Rao vặt » Thời trang » Thời trang Nam

TÌM KIẾM
Thời trang Nam

Giày Nike Air Fore 1 Low Off White

Thông tin mua bán
Mã tin
V325056
Giá
Thỏa thuận
Ngày đăng
08/12/2019
Hết hạn
07/12/2020
Xem :
180
Danh mục đăng tin
Nơi rao
Toàn quốc
Loại tin đăng
Họ tên
Tú nguyễn
Điện thoại
Địa chỉ
Nội dung chi tiết

Giày Nike Air Force 1 Low Off White – Chúng ta hẳn đã chẳng còn xa lạ gì về Air Force 1, một dòng giày bóng rổ đã góp phần đưa tên tuổi của Nike lên đỉnh cao ở thời khắc hiện tại. Hơn 30 năm tuổi, hàng ngàn phối màu, Collab được ra đời. Và “Không lực 1” nghiễm nhiên chiếm lấy một vị trí quan trọng trong sở thích và trong hầu khắp tủ giày của mọi lứa “Sneakerheads” trong khoảng xưa cho tới hiện tại.

Air Force 1 Low Off White là một thí dụ điển hình như thế, một phát hành phối hợp hết sức ấn tượng giữa Nike và nhãn hiệu thời trang trục đường phối nổi đình nổi đám là Off-White. Ngay bây giờ, hãy cộng Fandy shop sneaker chất lượng đà nẵng Đánh giá tận tường, chi tiết hơn về đôi giày này. Tham khảo bài viết nếu bạn cũng đang mang ý định sở hữu cho mình một đôi nhé!

giay Nike Air Force 1 Low Off White

Giày Nike Air Fore 1 Low Off White

mẫu mã và chất liệu có trong giày Air Force 1 Off White

Một mẫu Sneaker bóng rổ chính hiệu thường có các lệ luật và khuôn khổ nhất mực trong kiểu dáng nhằm tạo nên các điểm đặc sắc đặc biệt. Việc ban đầu phải nói tới Form dáng hầm hố, rồi kỹ thuật được tích hợp giúp bạn sẵn sẵng trước mọi pha bóng, trong mọi cuộc đấu hay các buổi tập tành thỏa sức.

Chất liệu cũng là vấn đề rất đáng chú ý, thường dùng nhất chính là da thuộc cải tiến nhằm đảm bảo độ bền, chất lượng lúc trải nghiệm. Bộ đệm “túi khí” – AIR thân thuộc nằm sau lớp vỏ cao su vững chắc.

rút cuộc là phối màu, giày Air Force 1 Off White khoác trên mình tone màu Trắng quen thuộc, kết hợp cùng điểm đặc sắc ánh kim trên dấu Swoosh để hoàn thiện cho phối màu.

Đặc điểm nhấn của Air Force 1 Low

Là một trong những sản phẩm cộp mác Nike nên kiên cố không thể thiếu đi tượng trưng dấu Swoosh huyền thoại, Không những thế còn là các nhấn nhá nhãn hiệu thường thấy của Off-White, gồm phần chữ AIR nằm trong ngoắc kép ở hông đế giày, tag màu Cam nổi trội trên logo Nike,…

đặc thù nhất phải nói đến cách biến tấu chiếc Swoosh, hiệu ứng ánh kim nhấp nhánh khiến sản phẩm trở nên bắt mắt hơn nhưng vẫn giữ lại sự đơn giản vốn có.

kỹ thuật tích hợp trên AF1 Low Off White

kỹ thuật bộ đệm Air – nói về Nike là kể về các thao tác đi vô cùng kiên cố nhưng cũng đầy đột phá, họ lồng ghép từng hình ảnh, câu chuyện ý nghĩa vào mỗi phát hành, họ dành nhiệt huyết để hoàn thiện một sản phẩm thể thao chất lượng. Họ cũng tạo nên đế chế riêng với chiếc “túi khí” – Nike Air không tiền khoáng hậu.

Sở hữu khả năng phân phối, tương tác lực giữa người – giày một cách liên tục, lâu dài. các bạn hẳn sẽ nhận thấy sự khác biệt trên Air Force 1 Off White ngay ở lần trải nghiệm Ban đầu.

như vậy, chúng ta đã cộng nhau trải qua tất tần tật những chi tiết, ngoại hình và chất liệu, các điểm nhấn, kỹ thuật,…của đôi giày được xem là phát hành mở ra thời kỳ hoàng kim cho giày bóng rổ ở khoản chuyên môn kể riêng, ở văn hóa cá tính thế giới khái quát. nếu đang kiếm tìm một sản phẩm thời thượng, một vài giày thể thao nam đẹp đà nẵng, đây sẽ là lựa chọn “đáng đồng bạc bát gạo” dành cho bạn.

giay Nike Air Force 1 Low Off White

Giày Nike Air Fore 1 Low Off White

Hiện tại sản phẩm này đã lên kệ tại cửa hàng Fandy rồi nha các bạn !

Đặt hàng qua Website chính thức của Fandy giày thể thao nữ đẹp tại đà nẵng để hưởng những ưu đãi hết sức hấp dẫn ngay hôm nay.

Hãy đến tại 409 Lê Duẩn để có thể On feet trải nghiệm và nhận được sự tư vấn từ nhóm viên chức nhiệt liệt và chuyên nghiệp Fandy chúng tôi đã đang và luôn phấn đấu từng ngày, cập nhật liên tiếp những phát hành mới, phối màu mới đem đến đa dạng chọn lọc hơn cho các bạn.

Liên hệ theo: với chúng tôi, hoặc ké FANDY Store để có thể có thể trải nghiệm trực tiếp những sản phẩm và sắm giày thể thao ở đà nẵng nhận được sự trả lời tới trong khoảng hàng ngũ viên chức nhiệt tinh, năng động tại đây các bạn nhé.

Không những thế tại Fandy chúng tôi có các mẫu giày thể thao khác, các món đồ phụ kiện bắt mắt bậc nhất Đà Nẵng. Với chính sách đổi trả và bảo hành sản phẩm uy tín – Fandy là sự chọn lựa “đáng giá” cho bạn. Hãy đặt hàng qua Website chính thức của Fandy ngay hôm nay để nhận được những ưu đãi cực kỳ quyến rũ.

Mọi chi tiết xin liên hệ theo: với chúng tôi, hoặc tới giày thể thao nữ ở đà nẵng FANDY Store để có thể có thể trải nghiệm trực tiếp các sản phẩm giày thể thao adidas đà nẵng và nhận được sự giải đáp tới trong khoảng lực lượng viên chức nhiệt tinh, năng động tại đây các bạn nhé.

Website: Fandy.vn

-Fandy 74 – 76 Lê Duẩn, TP Đà Nẵng

-Fandy 409 Lê Duẩn, TP Đà Nẵng

-Fandy Lô 29, tuyến phố N10, Tam Kỳ, Quảng Nam

Hotline: 0905 09 09 09 - 089 948 44 66

 
 
Tin đăng cùng chuyên mục