Trang nhất » Rao vặt » Thời trang » Thời trang Nam

TÌM KIẾM
Thời trang Nam

Giày Nike Air Fore 1 Supreme Mid/Low

Thông tin mua bán
Mã tin
V224829
Giá
Thỏa thuận
Ngày đăng
10/11/2018
Hết hạn
10/11/2019
Xem :
291
Danh mục đăng tin
Nơi rao
Toàn quốc
Loại tin đăng
Họ tên
Tú nguyễn
Điện thoại
0905090909
Địa chỉ
409 Lê Duẩn, Đà Nẵng
Nội dung chi tiết

Với mùa giải NBA All-Star Weekend 2018 vừa kết thúc ko lâu, tinh thần bóng rổ vẫn còn đang rất nhộn nhịp trên khắp nước Mỹ. Vốn đã có rất nhiều sản phẩm gắn mác bóng rổ ra mắt mới đây, nhưng NBA vẫn tiếp diễn giữ nhiệt với mẫu AF1 collab mới có sự xuất hiện của Supreme.

Trên nền AF1 Mid trong tông All-Black, loạt logo cổ điển từ năm 2000 của những đội bóng như Chicago Bulls, Los Angeles Lakers, Houston Rockets, Portland Trail Blazers,… được đặt khắp thân giày theo dạng patchwork.

đi cùng ấy, đương nhiên không thể thiếu branding của Supreme – với box logo đặt ở toe-box, tên nhãn hàng trên strap lưỡi gà, tag lưỡi gà và lót giày.

Phối cộng mẫu giày này là loạt sản phẩm bắt mắt hiệp tác cộng Mitchell & Ness và Nike, với những sản phẩm phổ biến đậm chất Old-School như fitted cap, baggy jeans, baseball jacket,….

Mẫu Supreme x Nike AF1 Mid “NBA Patch” có retail $165 và sẽ sớm được ra mắt chỉ cần khoảng tới. Dưới đây là các hình ảnh Việc trước tiên của sản phẩm này.

Giày Nike Air Fore 1 Supreme Mid – Một tượng đài thuộc phân khúc Sneaker bắt mắt với tiền thân là giày bóng rổ. Ko khó hiểu khi AF1 vẫn luôn dành lấy một tình cảm lớn từ người mến mộ qua phổ quát thế hệ. Với phiên bản Collab cộng NBA và Supreme mới đây cũng đã tạo nên cơn sốt ko nhỏ trong cùng đồng Sneaker & Streetwear khắp thế giới thời gian gần đây.

Về bề ngoài và chất liệu:

đầy đủ đôi giày được phủ lên chất liệu da thuộc cao cấp, mềm mại hơn so với các bản AF1 classic trước đây. Phối màu Trắng điểm thêm sự xuất hiện của logo Supreme và loạt logo, tượng trưng của các đội bóng tăm tiếng từ giải đấu bóng rổ NBA. Túi khí Air ẩn sau phần Midsole để đảm bảo các bạn vẫn có một trải nghiệm hiệu quả dù On-feet bình thường hay để training, thi đấu trên sân.

Về một số đặc điểm nổi bật:

Ngoài thiết kế cổ Mid có Strap khóa ở cổ giày. Nhưng điểm đặc sắc khiến người ta khó có thể rời mắt trước đôi giày này chính là loạt họa tiết là logo các đội bóng, nổi bật trên nền trắng chủ đạo. Diễn đạt sự kết tinh của cả một giải đấu tầm cỡ toàn cầu được gói gọn trong một phiên bản Sneaker cũng thuộc hàng “tượng đài”.

phương pháp được áp dụng:

AIR – Có độ đàn hồi và độ nảy cao và các bạn hoàn toàn an tâm khi sử dụng nó trong việc Training và chơi các môn thể thao, đặc trưng là bóng rổ.

Vừa rồi là đôi nét cảm nhận nói chung nhất trên sản phẩm Giày Nike Air Fore 1 Supreme Mid. Đến những chi nhánh sắp nhất thuộc hệ thống shop giày thể thao đẹp ở đà nẵng FANDY để trải nghiệm cũng như sở hữu đôi giày bóng rổ, vừa là giày cá tính này ngay bữa nay.

Fandy.vn

Hotline: 0905 09 09 09

Địa chỉ: 409 Lê Duẩn, Tp.Đà Nẵng

 
Tin đăng cùng chuyên mục