Trang nhất » Rao vặt » Thời trang » Thời trang Nam

TÌM KIẾM
Thời trang Nam

Giày Nike Air Jordan 1 Low Slip-on White

Thông tin mua bán
Mã tin
V320299
Giá
Thỏa thuận
Ngày đăng
25/11/2019
Hết hạn
24/11/2020
Xem :
297
Danh mục đăng tin
Nơi rao
Toàn quốc
Loại tin đăng
Họ tên
Tú nguyễn
Điện thoại
Địa chỉ
Nội dung chi tiết

Giày Nike Air Jordan 1 Low Slip-on White – Chúng ta hẳn đã chẳng còn xa lạ gì về giải đấu bóng rổ NBA danh giá nhất hành tinh. Nơi quy tụ của không chỉ các đội bóng, những tuyển thủ lẫy lừng bậc nhất mà còn của một loạt phát hành giày thể thao, giày bóng rổ với tiếng nói mẫu mã mạnh mẽ và những câu chuyện mang ý nghĩa rất riêng ẩn sau ấy.

Lấy tỉ dụ điển hình với Series Air Jordan trong khoảng thương hiệu Jordan Brand đình đám. Trong phiên bản Air Jordan 1 thế hệ Slip On vừa cập bến Fandy giày adidas real đà nẵng. Phối màu Trắng cộng thiết kế gọn ghẽ, thanh thoả. Đôi giày còn có gì đặc biệt? Nhận định ngay trong bài review chi tiết dưới đây nhé!

giay nike air jordan 1 low slip on

Giày Nike Air Jordan 1 Low Slip-on White

ngoại hình và chất liệu của Air Jordan 1 Slip On

Một mẫu giày thể thao nike đà nẵng tổng thể, giày bóng rổ Air Jordan đề cập riêng thường có các quy tắc và khuôn khổ nhất quyết trong ngoại hình. Song, phiên bản Air Jordan 1 Slip On lần này lại đem lại làn gió mới độc đáo hơn

Về chất liệu, đôi giày vẫn dùng chất da suôn sẻ dày dặn, tiện dụng vệ sinh cho Upper. Midsole tích hợp kỹ thuật đệm “khí” Air quen thuộc nằm sau lớp vỏ cao su kiên cố.

Về phối màu, ngay trong khoảng cái tên, các bạn hẳn cũng đoán được màu chủ đạo của đôi giày phải không? Air Jordan 1 Slip On White sở hữu tone Trắng phủ lên bộ sản phẩm, nói cả chi tiết dấu Swoosh, giúp tiện dụng kết hợp với nhiều thời trang Outfit.

Đặc điểm đặc sắc ở Nike Air Jordan 1 Low White 2019

Thuộc đời đầu của Jordan Brand nên đây sẽ là phiên bản hãn hữu hoi mà bạn có thể nhìn thấy logo quả bóng rổ gắn thêm đôi cánh, là tượng trưng nhận diện nhãn hàng khôn cùng hiếm hoi mà sau này được thay thế hẳn bằng logo “Jumpman” và duy trì mãi đến tận ngày nay.

Không chỉ có thế, phát hành Nike Air Jordan 1 Slip On còn gây ấn tượng với dung mạo “không dây” của mình. Chỉ cần xỏ và đi, thật tiện lợi và tiện lợi phải không nào?

kỹ thuật tích hợp của giày Air Jordan 1 White Low Slip On

phương pháp bộ đệm Air – nói về Nike là kể về các bước đi khôn cùng cứng cáp nhưng cũng đầy đột phá, họ lồng ghép từng hình ảnh, câu chuyện ý nghĩa vào mỗi phát hành, họ dành nhiệt huyết để hoàn thiện một sản phẩm thể thao chất lượng. Họ cũng tạo nên đế chế riêng với chiếc “túi khí” – Nike Air vô tiền khoáng hậu.

Sở hữu khả năng phân phối, tương tác lực giữa người – giày một cách liên tiếp, lâu bền. các bạn hẳn sẽ cảm thấy sự dị biệt của Nike Air trên Nike Jordan 1 White Low Slip On ngay ở lần trải nghiệm Việc ban đầu.

như vậy, chúng ta đã cộng nhau trải qua tất tần tật các chi tiết, ngoài mặt và chất liệu, những điểm thu hút, kỹ thuật,…của đôi giày được xem là phát hành mở ra công đoạn hoàng kim cho giày bóng rổ ở khoản chuyên môn nói riêng, ở văn hóa phong cách thế giới đại quát. nếu như đang tìm kiếm mua giày adidas chính hãng tại đà nẵng, Fandy sẽ luôn có các chọn lọc “đáng đồng tiền bát gạo” dành cho bạn.

giay nike air jordan 1 low slip on

Giày Nike Air Jordan 1 Low Slip-on White

Hiện tại sản phẩm này đã lên kệ tại shop Fandy rồi nha các bạn !

Đặt hàng qua Website chính thức của Fandy nike đà nẵng để hưởng những ưu đãi khôn xiết quyến rũ ngay hôm nay.

Hãy đến tại 409 Lê Duẩn để có thể On feet trải nghiệm và nhận được sự trả lời trong khoảng lực lượng viên chức nồng nhiệt và chuyên nghiệp Fandy chúng tôi đã đang và luôn quyết tâm từng ngày, cập nhật liên tục các phát hành mới, phối màu mới mang đến rộng rãi chọn lọc hơn cho bạn.

Mọi chi tiết xin liên hệ theo với chúng tôi, hoặc lép FANDY Store để có thể có thể trải nghiệm trực tiếp những sản phẩm và tìm giày thể thao ở đà nẵng nhận được sự tư vấn tới từ lực lượng nhân viên nhiệt tinh, năng động tại đây bạn nhé.

Thêm nữa tại Fandy chúng tôi có các mẫu giày thể thao khác, những món đồ phụ kiện bắt mắt bậc nhất Đà Nẵng. Với chính sách đổi trả và bảo hành sản phẩm uy tín – Fandy là sự chọn lựa “đáng giá” cho bạn. Hãy đặt hàng qua Website chính thức của Fandy ngay bữa nay để nhận được những ưu đãi cực kỳ quyến rũ.

Liên hệ sớm nhé với chúng tôi, hoặc tới giày thể thao nữ ở đà nẵng FANDY Store để có thể có thể trải nghiệm trực tiếp những sản phẩm giày thể thao adidas đà nẵng và nhận được sự trả lời tới trong khoảng lực lượng viên chức nhiệt tinh, năng động tại đây các bạn nhé.

Website: Fandy.vn

-Fandy 74 – 76 Lê Duẩn, TP Đà Nẵng

-Fandy 409 Lê Duẩn, TP Đà Nẵng

-Fandy Lô 29, tuyến phố N10, Tam Kỳ, Quảng Nam

Hotline: 0905 09 09 09 - 089 948 44 66

 
 
Tin đăng cùng chuyên mục