Trang nhất » Rao vặt » Thời trang » Thời trang Nam

TÌM KIẾM
Thời trang Nam

Giày Nike Air Jordan 1 Low Slip-on White

Thông tin mua bán
Mã tin
V371128
Giá
Thỏa thuận
Ngày đăng
18/06/2020
Hết hạn
18/06/2021
Xem :
216
Danh mục đăng tin
Nơi rao
Toàn quốc
Loại tin đăng
Họ tên
Tú nguyễn
Điện thoại
Địa chỉ
Nội dung chi tiết

Giày Nike Air Jordan 1 Low Slip-on White - Chúng ta hẳn đã chẳng còn xa lạ gì về giải đấu bóng rổ NBA danh giá nhất hành tinh. Nơi tập hợp của không chỉ các đội bóng, những tuyển thủ lừng lẫy hàng đầu mà còn của một loạt phát hành giày thể thao, giày bóng rổ với ngôn ngữ bề ngoài mạnh mẽ và những câu chuyện mang ý nghĩa rất riêng ẩn sau đó.

Lấy ví dụ điển hình với Series Air Jordan từ nhãn hiệu Jordan Brand đình đám. Trong phiên bản Air Jordan 1 thế hệ Slip On vừa cập bến shop giày nam đẹp ở đà nẵng Fandy. Phối màu Trắng cộng bề ngoài gọn ghẽ, thanh tú. Đôi giày còn có gì đặc biệt? Nhận định ngay trong bài review chi tiết dưới đây nhé!

giay nike air jordan 1 low slip on

ngoài mặt và chất liệu của Air Jordan 1 Slip On

Một mẫu giày thể thao nike đà nẵng đại quát, giày bóng rổ Air Jordan kể riêng thường có các lệ luật và khuôn khổ nhất định trong mẫu mã. Song, phiên bản Air Jordan 1 Slip On lần này lại mang tới làn gió mới độc đáo hơn

Về chất liệu, đôi giày vẫn dùng chất da trót lọt dày dặn, thuận lợi vệ sinh cho Upper. Midsole tích hợp phương pháp đệm "khí" Air thân thuộc nằm sau lớp vỏ cao su cứng cáp.

Về phối màu, ngay trong khoảng cái tên, các bạn hẳn cũng đoán được màu chủ đạo của đôi giày phải không? Air Jordan 1 Slip On White sở hữu tone Trắng phủ lên bộ sản phẩm, nói cả chi tiết dấu Swoosh, giúp dễ dàng kết hợp với phổ biến bắt mắt Outfit.

Đặc điểm nhấn ở Nike Air Jordan 1 Low White 2019

Thuộc đời đầu của Jordan Brand nên đây sẽ là phiên bản thảng hoặc hoi mà bạn có thể nhìn thấy logo quả bóng rổ gắn thêm đôi cánh, là biểu trưng nhận mặt nhãn hiệu khôn cùng hãn hữu hoi mà sau này được thay thế hẳn bằng logo "Jumpman" và duy trì mãi tới tận ngày nay.

Không chỉ có thế, phát hành Nike Air Jordan 1 Slip On còn gây ấn tượng với dung mạo "không dây" của mình. Chỉ cần xỏ và đi, thật thuận tiện và dễ dàng phải không nào?

phương pháp tích hợp của giày Air Jordan 1 White Low Slip On

công nghệ bộ đệm Air - nói về Nike là nhắc về những thao tác đi hết sức chắc chắn nhưng cũng đầy đột phá, họ lồng ghép từng hình ảnh, câu chuyện ý nghĩa vào mỗi phát hành, họ dành tâm huyết để hoàn thiện một sản phẩm thể thao chất lượng. Họ cũng tạo nên đế chế riêng với chiếc "túi khí" - Nike Air có một không hai.

Sở hữu khả năng cung cấp, tương tác lực giữa người - giày một cách liên tiếp, bền lâu. các bạn hẳn sẽ nhận thấy sự khác biệt của Nike Air trên Nike Jordan 1 White Low Slip On ngay ở lần trải nghiệm Ban đầu.

tương tự, chúng ta đã cộng nhau trải qua tất tần tật các chi tiết, ngoài mặt và chất liệu, những điểm đặc sắc, kỹ thuật,...của đôi giày được xem là phát hành mở ra quá trình hoàng kim cho giày bóng rổ ở khoản chuyên môn nói riêng, ở văn hóa phong cách toàn cầu tổng thể. giả dụ đang kiếm tìm một sản phẩm giày nam đà nẵng, Fandy sẽ luôn có các chọn lựa "đáng đồng tiền bát gạo" dành cho các bạn.

giay nike air jordan 1 low slip on

Đặt hàng qua Website chính thức của Fandy cửa hàng giày thể thao các con phố lê duẩn đà nẵng để hưởng các ưu đãi vô cùng quyến rũ ngay hôm nay.

Hãy kết nối ngay với Fandy - doanh nghiệp trả lời cá tính thể thao uy tín để cập nhật các mẫu phù hợp nhất

hẳn nhiên, kế bên việc cung cấp, cập nhật liên tiếp các sản phẩm áo xống, phụ kiện thời trang, giày bắt mắt, giày sandal nam đà nẵng, giày đà nẵng bóng rổ, gạnh khử mùi giày. shop giày nam đà nẵng Fandy luôn có sẵn mọi thứ tương trợ bạn khắc phục mọi vấn đề liên quan tới Sneaker. Đặt hàng qua Website chính thức của Fandy để hưởng những ưu đãi khôn xiết quyến rũ ngay hôm nay

 
 
Tin đăng cùng chuyên mục