Trang nhất » Rao vặt » Thời trang » Thời trang Nam

TÌM KIẾM
Thời trang Nam

Giày Nike Air Jordan 1 Retro High OG Top 3

Thông tin mua bán
Mã tin
V371676
Giá
Thỏa thuận
Ngày đăng
22/06/2020
Hết hạn
22/06/2021
Xem :
227
Danh mục đăng tin
Nơi rao
Toàn quốc
Loại tin đăng
Họ tên
Tú nguyễn
Điện thoại
Địa chỉ
Nội dung chi tiết

Giày Nike Air Jordan 1 Retro High OG Top 3 - Chúng ta hẳn đã chẳng còn lạ lẫm gì về giải đấu bóng rổ NBA danh giá nhất hành tinh. Nơi tụ hội của không những các đội bóng, các tuyển thủ lẫy lừng hàng đầu mà còn của một loạt phát hành Sneaker với ngôn ngữ ngoài mặt mạnh mẽ và những câu chuyện mang ý nghĩa rất riêng ẩn sau ấy.

Lấy thí dụ điển hình là series Air Jordan từ nhãn hiệu cùng tên, cũng như sản phẩm Đầu tiên họ cho ra - Nike Air Jordan 1. Phát hành đặc thù TOP 3 dựa theo cảm hứng của phối màu OG gạo cội chính là sản phẩm Fandy sneaker nam đà nẵng muốn giới thiệu lần này. Dành vài phút tham khảo qua bài review bên dưới nếu các bạn đang kiếm tìm hoặc có ý định sở hữu cho mình một đôi nhé!

giay nike jordan 1 og top 3

kiểu dáng và chất liệu trên Nike Air Jordan 1 OG Top 3 Blue

Một mẫu Sneaker bóng rổ chính hiệu thường có những luật lệ và khuôn khổ cố định trong mẫu mã nhằm tạo nên các điểm đặc sắc đặc trưng cho chúng. Việc ban đầu phải nhắc tới Form dáng hầm hố, rồi kỹ thuật được tích hợp giúp bạn sẵn sẵng trước mọi pha bóng, trong mọi trận đấu hay các buổi tập dượt thỏa sức.

Chất liệu cũng là vấn đề rất đáng lưu ý, thường dùng nhất chính là da thuộc cải tiến nhằm bảo đảm độ bền, chất lượng khi trải nghiệm. Bộ đệm "túi khí" thân thuộc nằm sau lớp vỏ cao su chắc chắn.

rốt cuộc là phối màu, như trên Air Jordan 1 OG Top 3 Blue, chúng ta chỉ thấy vài ba gam màu đơn thuần gồm Xanh - Trắng - Đỏ, nhưng cách xếp đặt, phân mảng từng màu sắc vào từng vị trí lại rất vừa vặn và hợp lý.

 

Đặc điểm nhấn ở Nike Air Jordan 1s Blue White Red

Vì là một trong các kiểu dáng Việc trước tiên của Jordan Brand nên đây sẽ là phiên bản thảng hoặc hoi mà các bạn có thể nhìn thấy logo quả bóng rổ gắn thêm đôi cánh, là biểu tượng nhận mặt nhãn hiệu khôn cùng thi thoảng hoi mà sau này được thay thế hẳn bằng logo "Jumpman" và duy trì mãi đến tận ngày nay.

Không chỉ có vậy, phát hành "Top 3" còn vượt trội với cách phối màu hợp nhất giữa Xanh - Trắng - Đỏ tuần tự phân chia theo từng phần của Upper như gót giày, hông & mũi giày. Một điểm nổi bật bắt mắt hơi thi thoảng thấy ở series Air Jordan 1.

công nghệ tích hợp của giày Air Jordan 1 Top 3

công nghệ bộ đệm Air - kể về Nike là nói về các bước đi khôn cùng chắc chắn nhưng cũng đầy đột phá, họ lồng ghép từng hình ảnh, câu chuyện ý nghĩa vào mỗi phát hành, họ dành tâm huyết để hoàn thiện một sản phẩm thể thao chất lượng. Họ cũng tạo nên đế chế riêng với chiếc "túi khí" - Nike Air không tiền khoáng hậu.

Sở hữu khả năng sản xuất, tương tác lực giữa người - giày một cách liên tục, lâu dài. các bạn hẳn sẽ nhận thấy sự khác biệt của Nike Air trên Nike Air Jordan 1 Top 3 ngay ở lần trải nghiệm Ban đầu.

tương tự, chúng ta đã cùng nhau trải qua tất tần tật các chi tiết, bề ngoài và chất liệu, những điểm đặc sắc, công nghệ,...của đôi giày được xem là phát hành mở ra công đoạn hoàng kim cho giày bóng rổ ở khoản chuyên môn nói riêng, ở văn hóa cá tính toàn cầu đại quát. ví như đang kiếm tìm một sản phẩm thời thượng, một đôi giày thể thao tại Đà Nẵng, shop giày thể thao đà nẵng Fandy sẽ luôn có các tuyển lựa "đáng đồng tiền bát gạo" dành cho các bạn.

giay nike jordan 1 og top 3

Đặt hàng qua Website chính thức của Fandy giày thể thao nữ đẹp ở đà nẵng để hưởng những ưu đãi hết sức quyến rũ ngay bữa nay.

Hãy kết nối ngay với Fandy - công ty trả lời phong cách thể thao uy tín để cập nhật các mẫu phù hợp nhất

tất nhiên, kế bên việc cung ứng, cập nhật liên tục những sản phẩm áo quần, phụ kiện thời trang, giày phong cách, giày sandal nam đà nẵng, giày đà nẵng bóng rổ, xịt khử mùi giày. Fandy luôn có sẵn mọi thứ tương trợ bạn giải quyết mọi vấn đề can dự tới Sneaker. Đặt hàng qua Website chính thức của Fandy để hưởng các ưu đãi khôn cùng hấp dẫn ngay hôm nay

 
 
Tin đăng cùng chuyên mục