Trang nhất » Rao vặt » Thời trang » Thời trang Nam

TÌM KIẾM
Thời trang Nam

Giày Nike Air Jordan 11 “Gym Red”

Thông tin mua bán
Mã tin
V313822
Giá
Thỏa thuận
Ngày đăng
09/11/2019
Hết hạn
08/11/2020
Xem :
189
Danh mục đăng tin
Nơi rao
Toàn quốc
Loại tin đăng
Họ tên
Tú nguyễn
Điện thoại
Địa chỉ
Nội dung chi tiết

Air Jordan 11 “Gym Red” – Là Series Sneakers đình đám trong tầng lớp Sneaker bắt mắt / Sneaker bóng rổ, Air Jordan, trong khoảng Jordan Brand thực sự đã đem đến một luồng sinh khí mới cho văn hóa Sneaker khái quát, góp phần xóa nhòa khoảng cách giữa giày tập thể thao hay giày để đi chơi, xuống xã.

Ngay bây giờ, hãy cùng Fandy các shop bán giày thể thao ở đà nẵng Tìm hiểu rõ hơn về Air Jordan 11 “Gym Red”, một trong những đôi giày đặc biệt trong khoảng “Jumpman” qua bài viết dưới đây.

Nike Air Jordan 11 “Gym Red”

ngoại hình và chất liệu

Sở hữu một form dáng mạnh mẽ với định dạng cổ cao (HIGH TOP), phiên bản Air Jordan 11 lần này tiếp tục dùng hai loại chất liệu quen thuộc cho Upper là ballistic mesh và patent leather. bên cạnh bộ đệm Air ẩn sau phần Midsole của giày thể thao kiên cố, vừa giúp hoàn thiện đôi giày thành luôn thể thống nhất.

Đặc điểm đặc sắc

điểm đặc sắc đặc biệt phải nói tới chính là phối màu “Gym Red” với một gam màu Đỏ rực làm chủ đạo kết hợp cộng phần đế màu Trắng để khiến sản phẩm trở nên bớt “rực rực rỡ quá mức” và trông hài hòa hơn.

phương pháp được tích hợp

AIR – Độ nảy, phần đệm AIR ở gót giúp hỗ trợ tối đa cho người sử dụng.

Vừa rồi là đôi nét cảm nhận khái quát nhất trên Air Jordan 11 “Gym Red”. tới những chi nhánh sắp nhất thuộc hệ thống cửa hàng FANDY một trong các shop giày ở đà nẵng để trải nghiệm cũng như sở hữu đôi giày bắt mắt vừa là Sneaker bóng rổ đặc trưng này ngay bữa nay.

Nike Air Jordan 11 “Gym Red”

Hiện tại sản phẩm này đã lên kệ tại shop Fandy rồi nha các bạn !

Đặt hàng qua Website chính thức của Fandy giày nike chính hãng đà nẵng để hưởng các ưu đãi vô cùng hấp dẫn ngay bữa nay.

Hãy tới tại 409 Lê Duẩn để có thể On feet trải nghiệm và nhận được sự giải đáp trong khoảng nhóm nhân viên nồng nhiệt và chuyên nghiệp Fandy chúng tôi đã đang và luôn quyết tâm từng ngày, cập nhật liên tục những phát hành mới, phối màu mới đem tới phổ biến lựa chọn hơn cho các bạn.

Mọi chi tiết xin liên hệ theo: với chúng tôi, hoặc xịt FANDY Store để có thể có thể trải nghiệm trực tiếp các sản phẩm và sắm giày thể thao ở đà nẵng nhận được sự trả lời tới trong khoảng nhóm viên chức nhiệt tinh, năng động tại đây các bạn nhé.

Liên hệ theo: với chúng tôi, hoặc đến giày thể thao nữ ở đà nẵng FANDY Store để có thể có thể trải nghiệm trực tiếp các sản phẩm giày thể thao adidas đà nẵng và nhận được sự tư vấn tới từ lực lượng nhân viên nhiệt tinh, năng động tại đây các bạn nhé.

Website: Fandy.vn

-Fandy 74 – 76 Lê Duẩn, TP Đà Nẵng

-Fandy 409 Lê Duẩn, TP Đà Nẵng

-Fandy Lô 29, tuyến phố N10, Tam Kỳ, Quảng Nam

Hotline: 0905 09 09 09 - 089 948 44 66

 
 
Tin đăng cùng chuyên mục