Trang nhất » Rao vặt » Thời trang » Thời trang Nam

TÌM KIẾM
Thời trang Nam

Giày Nike Air Max 2017 Red/ Black

Thông tin mua bán
Mã tin
V297143
Giá
Thỏa thuận
Ngày đăng
13/09/2019
Hết hạn
12/09/2020
Xem :
203
Danh mục đăng tin
Nơi rao
Toàn quốc
Loại tin đăng
Họ tên
Tú nguyễn
Điện thoại
Địa chỉ
Nội dung chi tiết

Nike Air Max 2017 Red/ Black – Một phiên bản nâng cấp từ dòng giày thể thao Nike Air Max, không chỉ đổi thay về kiểu dáng, phối màu, mà bộ đệm Air cải tiến ở phát hành lần này hứa hẹn sẽ khiến từng bước chạy của các bạn trở nên thú vị hơn bao giờ hết !

ngoài mặt và chất liệu

Sở hữu vẻ ngoài đơn thuần, nhiều dạng họa tiết được phân bổ dọc thân giày, mũi giày, cùng dấu Swoosh màu Đen trên tone màu Đỏ chủ đạo vượt trội. Air Max 2017 còn mang theo bộ đệm full-length AIR cho trải nghiệm chạy bộ, tập luyện hữu hiệu.

Đặc điểm đặc sắc

Ấn tượng nhất phải kể đến chính là phần Midsole trong suốt, cất đầy “không khí” bên trong. bước cải tiến đột phá nhằm phá vỡ lẽ sự thống trị của các phương pháp bộ đệm đang làm mưa làm gió từ Adidas trong cùng đồng Sneaker.Bên cạnh đấy Fandy còn cửa hàng giày thể thao adidas đà nẵng chuyên phân phối những sản phẩm chất lượng khác

phương pháp được tích hợp

AIR – Độ nảy, phần đệm AIR ở gót giúp tương trợ tối đa cho người sử dụng.

Vừa rồi là đôi nét cảm nhận khái quát nhất trên Nike Air Max 2017 Red/ Black. đến các chi nhánh gần nhất thuộc hệ thống cửa hàng FANDY tậu giày thể thao đà nẵng để trải nghiệm cũng như sở hữu đôi giày chạy bộ vừa là Sneaker bắt mắt đặc trưng này ngay hôm nay.

Hiện tại sản phẩm này đã lên kệ tại cửa hàng Fandy rồi nha các bạn !

Đặt hàng qua Website chính thức của Fandy giày đà nẵng để hưởng những ưu đãi vô cùng hấp dẫn ngay bữa nay.

Hãy tới tại 409 Lê Duẩn để có thể On feet trải nghiệm và nhận được sự giải đáp từ đội ngũ nhân viên tận tình và chuyên nghiệp nhất !

Fandy chúng tôi đã đang và luôn quyết tâm từng ngày, cập nhật liên tục những phát hành mới, phối màu mới đem đến rộng rãi chọn lựa hơn cho bạn.

Mọi chi tiết xin liên hệ: với chúng tôi, hoặc kẹ FANDY Store để có thể có thể trải nghiệm trực tiếp các sản phẩm và mua giày thể thao ở đà nẵng nhận được sự trả lời tới từ lực lượng viên chức nhiệt tinh, năng động tại đây bạn nhé.

Liên hệ: với chúng tôi, hoặc đến giày thể thao nữ ở đà nẵng FANDY Store để có thể có thể trải nghiệm trực tiếp các sản phẩm giày thể thao adidas đà nẵng và nhận được sự giải đáp đến trong khoảng đội ngũ viên chức nhiệt tinh, năng động tại đây các bạn nhé.

Fandy.vn

Hotline: 0905 09 09 09

Địa chỉ: 409 Lê Duẩn, Tp.Đà Nẵng

 

Tin đăng cùng chuyên mục