Trang nhất » Rao vặt » Thời trang » Thời trang Nam

TÌM KIẾM
Thời trang Nam

Giày Nike Air Max 97 Miami Hurricanes

Thông tin mua bán
Mã tin
V271224
Giá
Thỏa thuận
Ngày đăng
25/05/2019
Hết hạn
24/05/2020
Xem :
290
Danh mục đăng tin
Nơi rao
Toàn quốc
Loại tin đăng
Họ tên
Tú nguyễn
Điện thoại
Địa chỉ
Nội dung chi tiết

Giày Nike Air Max 97 Miami Hurricanes – Chúng ta hẳn đã chẳng còn lạ lẫm gì về các đôi giày với xuất thân từ series Air Max danh giá của “the Swoosh”. Hơn 30 năm tuổi đời, hàng trăm kiểu dáng, cộng hàng nghìn phối màu, Collab khác nhau. Song, Thống kê đó chắc chắn sẽ tiếp diễn tăng lên khi gần đây Nike đã chính thức tạo ra mắt phiên bản phối màu Tiếp theo trên Air Max 97 – Giày Nike Air Max 97 Miami Hurricanes. Đôi giày mà bất cứ Sneakerheads thực sự nào cũng chẳng thể bỏ qua.

Hãy cộng Fandy cửa hàng giày thể thao nữ đà nẵng Đánh giá tận tường hơn về nó giả dụ bạn đang có ý định sở hữu cho mình một đôi nhé.

giay air max 97 white blue

ngoài mặt và chất liệu của Nike Air Max 97 Miami Hurricanes

Một mẫu Sneaker chạy bộ chính hiệu như Air Max 97 White Blue thường có các lệ luật và phạm vi nhất định trong mẫu mã nhằm tạo nên các điểm đặc sắc đặc trưng cho chúng. Việc ban đầu phải nói đến Form dáng hơi đầm, ấp ủ sát theo bàn chân, rồi kỹ thuật được tích hợp giúp điều hòa năng lượng tương tác giữa các bạn và giày thật ổn định.

Chất liệu cũng là vấn đề rất đáng chú ý, thường dùng nhất cho Upper chính là chất Mesh vững chắc, hiển nhiên Nike Air Max 97 Miami Hurricanes cũng chẳng ngoại lệ. phối hợp cộng sự cởi mở và chắc chắn trong khoảng bộ đệm “túi khí” – AIR quen thuộc nằm sau lớp vỏ cao su chắc chắn. Lõi nhựa cứng bên trong giúp phần “nửa dưới” thêm chắc chắn, cũng như đem tới người dùng một trải nghiệm tốt nhất.

giay air max 97 white blue

rút cuộc là phối màu, đôi giày khoác lên mình tone Trắng – Xanh lạ mắt, kết hợp phối hợp cộng những viền Xám bao vòng vèo thân giày. Tạo nên một tổng thể hài hòa, ko kém phần vượt trội.

Đặc điểm nổi bật của Nike Air Max 97 Miami Hurricanes Blue

Thuộc hàng lão làng trong kho tàng của “the Swoosh” nên Air Max 97 là phiên bản thảng hoặc hoi mà bạn sẽ ko được nhận ra logo đặc thù của Nike nằm chễm chện 2 bên hông giày. Thay vào đấy, chúng ta có một dấu “Swoosh” nhỏ hơn, khiêm tốn hơn ở vị trí Midsole. Cách phối màu cũng là điểm đặc sắc đặc trưng ko kém, khi Nike chọn tone Xanh nổi trội nhưng lại phối cùng các tuyến đường viền Xám, vừa tiện dụng phối đồ theo cá tính năng động, streetstyle, vừa theo kiểu nhẹ nhõm, chỉn chu.

kỹ thuật tích hợp trên giày Nike Air Max Miami Hurricanes

kỹ thuật bộ đệm Air – nhắc về Nike là nhắc về các thao tác đi cực kỳ chắc chắn nhưng cũng đầy đột phá, họ lồng ghép từng hình ảnh, câu chuyện ý nghĩa vào mỗi phát hành, họ dành tâm huyết để hoàn thiện một sản phẩm giày thể thao chất lượng. Họ cũng tạo nên đế chế riêng với chiếc “túi khí” – Nike Air không tiền khoáng hậu.

Sở hữu khả năng phân phối, tương tác lực giữa người – giày một cách liên tiếp, dài lâu. các bạn hẳn sẽ nhận thấy sự khác biệt của trên giày Nike Air Max Miami Hurricanes ngay ở lần trải nghiệm Ban đầu.

giay air max 97 white blue

như vậy, chúng ta đã cùng nhau trải qua tất tần tật các chi tiết, ngoại hình và chất liệu, các điểm thu hút, phương pháp,…của giày Nike Air Max 97 Miami Hurricanes. giả dụ đang kiếm tìm một sản phẩm thời thượng, một vài giày thể thao đẹp ở đà nẵng, đây sẽ là lựa chọn “đáng đồng bạc bát gạo” dành cho các bạn.

Đặt hàng qua Website chính thức của Fandy để hưởng các ưu đãi khôn xiết quyến rũ ngay hôm nay.

Hiện tại sản phẩm này đã lên kệ tại shop Fandy rồi nha các bạn !

Đặt hàng qua Website chính thức của Fandy mua giày thể thao nữ ở đà nẵng để hưởng những ưu đãi cực kỳ hấp dẫn ngay bữa nay.

Hãy tới tại 409 Lê Duẩn để có thể On feet trải nghiệm và nhận được sự trả lời từ nhóm viên chức tận tình và chuyên nghiệp

Fandy chúng tôi đã đang và luôn quyết tâm từng ngày, cập nhật liên tiếp những phát hành mới, phối màu mới đem tới rộng rãi lựa chọn hơn cho bạn.

Liên hệ theo với chúng tôi, hoặc lép FANDY Store để có thể có thể trải nghiệm trực tiếp những sản phẩm và tìm giày thể thao ở đà nẵng nhận được sự trả lời tới từ nhóm viên chức nhiệt tinh, năng động tại đây các bạn nhé.

Mọi chi tiết xin liên hệ theo với chúng tôi, hoặc tới giày thể thao nữ ở đà nẵng FANDY Store để có thể có thể trải nghiệm trực tiếp các sản phẩm giày thể thao adidas đà nẵng và nhận được sự tư vấn tới trong khoảng đội ngũ nhân viên nhiệt tinh, năng động tại đây bạn nhé.

Fandy.vn

Hotline: 0905 09 09 09

Địa chỉ: 409 Lê Duẩn, Tp.Đà Nẵng

 
Tin đăng cùng chuyên mục